Cần Thơ Lần thứ 2 đến DUBAI - Mở hàng em 68

Lượt xem: 4,257

Mr Car

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
1/10/22
Chủ đề
1
3
0
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Chuyện lâu rồi mới kể, nghe mấy anh trong *** nói nhiều về DUBAI rồi, nên có đến thử vài lần, lần đầu tiên đến muộn quá chỉ còn hai em 09 - 37 tôi chọn thử em 09 như thế nào. Do lần đầu tôi đến những cơ sở VIP như thế này nên không biết là nên xông khô hay xông ướt trước, tôi xông ướt xong rồi thì em nói vừa vào tới thì em kêu tôi đi tắm không nhắc gì để xông khô cả. Nói thật em này nhìn không thấy cảm tình gì cả, em này không vào bồn tắm chung gì cả, chỉ gội đầu qua loa mà thôi thấy không giống như các anh chia sẽ.
Đấm bóp thì lực vừa đủ cũng có cảm giác rất đã, đến phần massage Thái lần đầu tiên tôi mới biết nó là như thế nào một cảm giác rất là khó tả nó phê như con tê tê khi bầu ngực của em cạ khắp cơ thể, lại còn phần nuru nữa thằng nhỏ muốn ao ra liền, sau đó tiếp đến màn bj do trước đó quá phê rồi nên cầm cự không được lâu chuyện gì tới nó cũng tới.

Lần thứ 2 rút kinh nghiệm nên tôi book trước em 68, do tôi có việc vào buổi chiều nên tôi tranh thủ đi buổi trưa đến nơi thì em cũng đã chuẩn bị sẳn rồi.
Nhìn mặt em thì rất ưa nhìn và cũng khá gần gũi, em có hỏi tôi vào xông ướt hay khô do rút kinh nghiệm đợt 1 và cũng xem nhiều bài viết về em này rồi nên tôi chọn xông khô và cùng em vào xông, ban đầu tôi ngồi phía trong cho em ngồi bên ngoài đỡ nóng không ngờ em nó kêu tôi ngồi ra ngoài và em thì trực tiếp ngồi trên đùi tôi ôi cảm giác rất là yomost, em sợ tôi ngại nên còn cầm tay tôi để lên bầu ngực của em nữa, ngực em vừa đủ bóp cũng rất đã tay, sau đó em còn hôn môi trong phòng xông hơi luôn công nhận em này hôn đỉnh thật, không muốn đi luôn.

Sau phần xông hơi và khám phá cơ thể của em trong phòng thì chúng tôi ra bồn tắm lúc này em cùng tôi vào tắm chung không như bé 09 ở trên kia. Em 68 ngồi đối diện gội đầu cho tôi còn đưa bầu ngực căng tràn trước mặt làm tôi không thể nào cưỡng lại được, tôi mặt cho em gội đầu còn miệng tôi thì lo tập trung sử dụng 2 bình sữa ngay trước mặt rất là phê.

Sau đó, em còn bj trong bồn tắm cho tôi rất là đã, trước lúc ra khỏi bồn em còn cho tôi ăn sò rồi mới bắt đầu ra đấm bóp nói chung em này rất tuyệt vời ông mặt trời.

Đến phần massage khỏe em đấm bóp rất nhiệt tình và rất đã, do mấy ngày nay giáp Tết dọn dẹp nhà cửa nhiều nên rất uể oải vào em đấm bóp + thêm phần massage Thái, nuru mọi mệt mõi đều tan biến như có phép màu vậy.

Phần massage mệt em đè thằng nhỏ của tôi ra nút lấy, nút để rất phê tuyệt vời đủ mọi tư thế sau một hồi quần tả hữu thì chuyện gì đến cũng đến.

Tôi định đi ra về thì lúc này em nói còn giờ mà để em massage đầu cho anh thế là chúng tôi tiếp hiệp 2 nữa.

Lần này tôi nói hồi nãy em đã ăn thịt thằng nhỏ của anh rồi, giờ tới anh ăn sò của em nha bé cười nhẹ và gật đầu, oh cảm giác rất đã nha, thế là em xin đi vào tắm sơ lại rồi cho tôi ăn sò, xong xuôi em ra dùng tuyệt kỹ hôn của mình để dụ dỗ thằng nhỏ của tôi, hai đôi môi và đầu lưỡi cuộn vào nhau rất là đã, sau đó đôi môi của tôi lần mò tìm tòi từ miệng, đến cổ, đến cặp nhũ hoa rồi men xuống tới con sò của em, tôi đi đường lưỡi làm em tê tái không muốn rút ra mà cứ ghìm đầu tôi vào mãi muốn ngộp thở vậy, em nói trước giờ chưa ai làm em sung sướng được như vậy thế là em cũng ao ra luôn.

Xong hai đứa ra tắm lại rồi nói chuyện một tí tôi đi về, em còn hẹn tôi lần tới có đến gọi trước em sẽ chờ.

Tôi đi gói osen 2: Tic được giảm 50% + Tip = Tic
Riêng em 68 thì bonus thêm vì em quá xuất sắc hẹn có dịp sẽ gặp lại em.
 

emlacuaanh

Thiếu Uý
Sư Huynh Massage
12/7/17
Chủ đề
20
556
142
37
0 ₿
trùi, lại ước phi xuống ct ngay và luôn quá, chúc mừng bác
 

Massage Dubai Cần Thơ

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
17/5/21
Chủ đề
48
406
400
0 ₿
Dạ cơ sở rất cám ơn những ý kiến đóng góp của anh
Và xin gửi lời xin lỗi chân thành vì lần đầu trải nghiệm bé 09 của anh ạ!!
Rất hy vọng có thể đón tiếp anh trong thời gian gần nhất
Anh có thể cho em hỏi lần trải nghiệm bé 09 của mình là vào khoảng thời gian nào không ạ!!!
 

Mr Car

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
1/10/22
Chủ đề
1
3
0
0 ₿
Lần đầu vào khoảng 19 giờ ngày 10/12 lúc đó chỉ còn 2 em, 09 với số mấy ko nhớ rõ
 

Massage Dubai Cần Thơ

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
17/5/21
Chủ đề
48
406
400
0 ₿
Dạ rất xin lỗi anh ạ!!
Về phía bé cơ sở sẽ đào tạo thêm ạ rất mong anh bỏ qua về sự thiếu sót của bé!!
Hy vọng anh có thêm nhiều góp ý để những lần trải nghiệm tới được hài lòng hơn anh nhé!!
 

Hùng đạt

Tập Sự
Bé Tập Massage
20/12/21
Chủ đề
0
13
3
0 ₿
Đặt lịch trước LH sao ad
 

Massage Dubai Cần Thơ

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
17/5/21
Chủ đề
48
406
400
0 ₿

Thorcucsuc

Binh Nhất
Bé Tập Massage
12/1/23
Chủ đề
4
27
7
Cần Thơ
0 ₿
Hình như đợt tui đi onsen 1 mà hình như ko có cái phần mà lấy ngực cạ cạ và tui cũng ko có vào xông khô lun :)))