Cà Phê Lần thứ 2 trở lại cũng khá ổn áp

Lượt xem: 2,904

Lạnh 69 Xii

Thiếu Tá
Nhất Kiếm Thập Nhị Tự Sát
1/3/22
Chủ đề
69
3,121
1,570
Tuyệt Tình Cốc
6 ₿
Tình hình là dạo này đang chán chê bò trường , nên lâu lâu ta đi đổi gió bữa . Chạy xe vòng vòng hóng gió lũi lũi đâu mà nhìn lại tới cuối đường tân kỳ tân quý rùi . Lúc này chợt nhớ lại trc đó cũng lâu là mình có ghé Cf ell...thảo lần cũng ổn áp giá cả bình dân , đang cuối đường tktq qẹo trái xíu tới rùi . Nên quyết định quay trở lại lần 2 xem thế nào .

Quay trở lại lần này cũng gọi là đã bít mùi rùi , nên k còn e dè hay ngại j mấy . Thế là phi thẳng con xe vào quán , ngồi tý thì đc e xà vào nc vài câu rùi đc ẽm dẫn lên . Lần này đi k chọn nữa để e nào thích thì e đó cứ xà vào thui . Nói chung quán cũng sạch sẽ ok giá bình dân cho a e xã lũ cứu thân nên k thể gọi là đòi hỏi quá cao đc , nhưng đc cái mấy e đầy cũng thuộc dạng ok goodchop nhá .

Lên trên thì như lần trc thử nghiệm , cảm nhận gọi là ok e làm khá nhiệt tình và nhẹ nhàng k hối thúc . Massa đi lưỡi bú liếm đều có nhá , mà k như mình đi massa 9 hiệu nhé a e , vì đây là cf và giá cả bình dân nên tiền nào của đó . Chủ íu là a e mình cảm nhận lúc thư giãn e ấy làm thế nào thui . Quay lại vấn đề 9 e này bj nhẹ nhàng nhiệt tình cũng gọi là chịu khó . Tranh thủ e ẽm bj cũng ngắm nhìn e chút , tướng ta ok hợp dáng e ngon lành cành đao . Mình cũng mò mò mẫn mẫn xoa xoa chút chút , nói chung mình cũng chỉ mún nằm hưởng thụ xã lũ thui nên k có thám hiểm nhìu .

Nằm hưởng thụ sung sướng đc tầm 8p thì cũng chịu hết nỗi cũng out lun , à quên đây mấy ẽm cũng chìu lắm nhá , có CIa lun cho 69 vét máng đồ . Chỉ do mình k thám thính 69 , bé cũng có hỏi 69 mà mình từ chối hjhj . Đc biết e tên Nhi . Nói chung là lần quay trở lại này khá ổn quá ok . Giá 250 đưa tròn 300 cho dễ sử nhẹ nhàng . Giá 300 cho tầm này thì gọi là quá ngon lành đó a e à . Tầm giá 300 mà cũng đc hưởng thụ như thế thì khỏi bản cải .

Xong xui xã lũ cứu thần vác con xe trở về lại nhà . Hen có dịp sẽ quay trở lại để trãi nghiệm bé mới nữa coi sao , chứ 2 lần 2 bé khá ngon lành.

A e mà cần chỗ xã lũ cứu thân giá cả bình dân có thể đến thử đây k nên bỏ qua .
 
  • Like
  • Haha
Điểm cảm xúc: deedee123 and Đi Tàn Tàn