Lần trở lại bất ngờ với bé 03

Lượt xem: 1,567

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Lion King

Binh Nhất
Bé Chưa Biết Gì
24/10/19
Chủ đề
3
5
4
23
0 ₿
Chào bác Lục và các anh em trên diễn đàn

Cũng ngót cả tháng rồi tôi mới quày lại đất Sài Thành này, và cũng không quên thỉnh thoảng đi massage cho thư giãn tinh thần lẫn thể xác haha

Do cũng không biết phải đi đâu nên tôi quyết định quày về chốn cũ đường xưa để xem có em nào ngon cơm nữa không. Sau một hồi được tư vấn thì lễ tân giới thiệu bé 03, là người mới ở đây.

Chờ chuẩn bị một lát thì nhân viên dẫn lên phòng, em nhìn khá xinh và cao ráo. Em nhẹ nhàng giúp tôi cởi quần áo và máng lên, rồi hướng dẫn tôi vào xông hơi trước. Bước ra khỏi phòng xông hơi thì em đã chuẩn bị sẵn khăn đứng chờ. Em lau sơ người rồi để tôi ngồi nghỉ ngơi và tắm sơ lại để lên massage.

Em nhẹ nhàng, từ tốn với những bài bản rất chuyên nghiệp, lực tay đầy đủ khiến tôi cảm thấy bao nhiêu mệt mỏi trong ngày bỗng nhiên tan biến. Nhìn em mà cậu bé thức dậy tự khi nào tôi cũng chẳng hay, tôi thấy cứ rạo rực trong người. Vừa massage em vừa bắt chuyện hỏi han, lắm lúc đùa vui để tôi được thoải mái. Nằm hưởng thụ tầm hơn nửa tiếng thì tôi cùng em xuống bồn tắm.

Cảm giác được tắm cùng người đẹp thì còn gì bằng nữa đúng không anh em, từ những màn đẩy ngực, đi lưỡi cho tới BJ khiến tôi sướng không thể tả. Lắm lúc em còn cắn ti và thì thầm vào tai, tôi phát rên lên vì sung sướng. Một lúc sau không cầm cự được, tôi đành out trong khoái cảm tột cùng.

Em tắm lại cho tôi sạch sẽ rồi lau người và mặc lại đồ, cũng vừa hết giờ nên tôi xuống quầy luôn. Nhân viên giữ lại nằm nghỉ nhưng cũng có việc bận nên tôi gửi TIP rồi ra về.

CSVC ở đây quá đẹp rồi nên không phải bàn
Face: tạm được 8đ
V1: ngon, săn chắc 8.5đ
V2: hơi mỡ 8đ
V3: căng, bóp đã tay =)) 8.5đ
Kỹ thuật: nhiệt tình 9đ

Em này face ổn thôi nhưng rất nhiệt tình, anh em có thể trải nghiệm thử và cho thêm ý kiến nhé.

Cám ơn mọi người.
 

MatXaAlone

Tập Sự
Bé Tập Massage
23/2/19
Chủ đề
0
23
3
37
0 ₿
có đi gặp e kia ko có okie lắm đâu bác, HJ mẹ nó 80% rồi, e 11 thuộc típ tình cảm chiều chuộng ok , bữa hỏi bé kia nó bảo nghỉ rồi
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.