Lang thang trưa nắng cực gặp em 89

Lượt xem: 1,751

deedee123

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
8/8/19
Chủ đề
12
244
77
0 ₿
Chào các bác, tuần rồi rảnh rỗi buổi trưa, cộng thêm tâm trạng ko được tốt lắm nên xách xe đi lang thang tìm chỗ đáp, loanh quanh quận 1 cũng đi kha khá rồi nên nay đánh bắt xa bờ thử, lên đọc rv thấy Windy ok nên là phóng từ q1 lên tân phú luôn. Chạy mãi cũng tới, đá chống vào trình code, do mới đi lần đầu nên lấy vé thái và được gặp bé 89.
Trước khi đi có đọc 1-2 rv nhưng ko có số 89, đi về rồi mới đọc lại thì thấy bé ok, nhí nhảnh dễ thương, chịu khó nói chuyện với khách, tạo không khí thoải mái, điểm cộng cho bé.
Về phần tắm thì cũng bình thường, hơi nhanh, nhưng ms khoẻ thì ok, bé đấm có lực dù người mình dây :)), lúc đó thấy phê nhưng về nhà hơi ê :)). Về ms mệt thì bé làm khá ổn, ngực lưỡi đủ bài, hơi thiếu tí âm thanh hi-fi, có thêm nữa thì tốt, nhưng khỏan này đã được cải thiện lúc mình khám phá khu rừng amazon của bé, rên nghe lạ tai mà phê lắm. Quần nhau một hồi thì mình cũng out, bé tắm lại cho mình, 2 ae nói chuyện chút rồi về.
Về face thì tuỳ mỗi người cảm nhận nên mình ko nhận xét, v1 hệ quýt khá bé, bác nào thích to ko nên gọi ko lại thất vọng, v2 ok do mình dây, v3 ổn, v4 sạch sẽ ướt át.
Tóm lại khá hài lòng về bé, hứa với bé về viết rv liền nhưng bận quá, ko biết bé đọc rồi có nhận ra mình ko haha :)).
Thiệt hại: tic 350k có code còn 250k, tip hài lòng.
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Windy Tân Phú

Massage Windy Tân Phú

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
1/7/19
Chủ đề
56
591
254
0 ₿
Dạ..Xin thay mặt cơ sở và bé..xin chân thanh cảm Ơn bác đã ko quản đường xá xa xôi..ghé trải nghiệm dịch vụ bên em ah..cơ sở xin chân thành cảm ơn những lời đóng góp chân thành của bác ạ..dạ cơ sở rất mong đươc đón tiếp bác vào dịp sớm nhất ah..để các bé được phục vụ nhiệt tình chu đáo hơn nữa..
 
  • Like
Điểm cảm xúc: deedee123

deedee123

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
8/8/19
Chủ đề
12
244
77
0 ₿
Tính qua tháng mới đi nữa mà cs đang có event khuyến mãi nên chắc ghé luôn tháng này quá kkkk
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Windy Tân Phú

An9x

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
19/2/20
Chủ đề
15
493
234
0 ₿
Mới ra xem hình bé.. Bé xinh quá..trước sau gì cũng phải ghé gặp bé. Hihi
 
  • Love
Điểm cảm xúc: Massage Windy Tân Phú