Q.10 Lâu rồi mới về thăm lại chốn cũ cùng KTV 12 vào một ngày cuối tháng 4.

Lượt xem: 1,302

tieunhi120

Thiếu Uý
Nhập Môn Massage
29/4/19
Chủ đề
24
170
92
0 ₿
Hay tin cơ sở khuyến mãi đồng giá vé 299k liền alo quản lý book 1 vé ONSEN 2. Bước vào khung cảnh quen thuộc, cơ sở vật chất cũng không thay đổi mấy. Lên xông hơi chờ em lần này giao phó cho số phận xem là sụp hay là sung sướng Kkkkk. Xông hơi tầm 5 phút ngó ra lớp kính mờ ảo đã thấy em ngồi sẵn rồi thôi thì bước ra luôn chào hỏi nhau vài câu thì biết em mang sbd 12 và đến từ miền Tây. Sau màn chào hỏi, em bảo mình đi tắm anh nhé.

Vào bồn thì em cũng chà ngực, liếm nhẹ đầu ti của đệ và từ từ ngậm cậu bé đang cương cứng, để lấy lại thế chủ động đệ cũng khám phá khe suối và đôi bông đào của em được một lúc thì đệ bảo em ngưng lên giường chiến tiếp. Em ngơ ra nói anh đi 2 shot mà ra trong bồn shot đầu anh nhỉ. Nhưng đệ không thích ngâm nước quá lâu. Thế là, em tắm táp lại cho đệ và đệ tắm táp lại cho em. Lau khô người lên giường tính tiếp kkkkk.

Sau màn bóp tay chân thì bé bắt đầu tung chiêu đệ kéo bé lên thế là đôi môi ghì chặt nhau. Sau đó bé BJ 80% và HJ 20% cuối cùng shot đầu out trong tư thế 69.

Shot 2 bé massage khỏe cho hồi sức tí đã. Rồi bé bắt đầu trườn thái, hôn từ vành tai xuống lưng rồi đến gáy. Lật người lại, em liền mút lấy mút để que kem của đệ. Đệ cũng tranh thủ sờ mó lung tung và làm khe suối rỉ nước. Cuối cùng lại quấn nhau ở tư thế 69 và out shot thứ 2 trong sung sướng. Sau khi ra tinh binh thì bé xin phép đi vệ sinh lại và sau đó nằm ôm nhau xíu cũng đến lúc ra về.

Đến lúc về được em tặng cho màn cháo lưỡi nồng nhiệt bên cạnh đó còn xin được số điện thoại em nhưng lúc về gọi vào máy em thì không gọi được qua vài ngày công việc thế là mất số em luôn. Vì em nói zalo chỉ có em kết bạn được thôi tìm số em trên zalo lại không thấy. Chắc phải sắp xếp gặp lại em để lưu số tại phòng luôn quá kkkkk.

Đánh giá:
Face: có nét.
Vòng 1: 8đ.
Vòng 2: 7đ.
Vòng 3 :8đ.
Vòng 4: sạch sẽ, không có mùi gây khó chịu.

Tic: có sử dụng code 299k.
Tip: bonus cho em thêm tí.

Ra về kết nhất anh lễ tân kiêm luôn giữ xe vì câu nói lần sau anh cứ ghé em không để anh sụp hầm đâu kkkkk.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Minh Long

Jason91

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
3/5/22
Chủ đề
1
5
5
0 ₿
Bữa hai hôm trước mình đi nó đâu có đồng giá 299k nữa mà 50% ticket
 

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
dạ muội xin cảm ơn huynh đã đến cơ sở trải nghiệm và có 1 bài đánh giá về bé muội xin thay mặt bé cảm ơn huynh ạ hihi hẹn gặp huynh ngày gần nhất ạ
 

Massage Minh Long

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
23/11/16
Chủ đề
68
1,126
564
31
0 ₿
Dạ muội xin cảm ơn huynh ạ ,muội luôn luôn quan tâm và lắng nghe ý kiến của mấy huynh mà hihi