Gò Vấp Lên bờ xuống ruộng với mấy em Win

Lượt xem: 1,642

Tịch Mịch

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
23/4/22
Chủ đề
10
35
31
0 ₿
Hôm qua đi cafe nghe thằng bạn kể nó đi win có bé 12 chăm sóc nó nhiệt tình lắm. Nghe mà thèm thế là quyết tâm chiều đi làm về tạt ngang ghé luôn, lòng bồi hồi làm sao, không biết em nó có được như thằng bạn nó kể ko. Gửi xe xong vào làm thủ tục check code xong yêu cầu ngay bé 12 hên sao em chưa bị ai hốt lên phòng....

Ra ngồi ghế xíu thì được dẫn lên phòng, vào phòng xông hơi thì em gõ cửa bước vào, với khuôn mặt khá duyên ,cách nói chuyện vui vẽ, biết bắt chuyện và quan tâm khách thật tận tình. Em sở hữu 1 bộ ngực thật đẹp và tròn, mát lạnh kết hợp với vòng eo thật đẹp đầy hấp dẫn sẽ làm cho tay bạn không bao giờ rời được.

Em tắm rất chu đáo, cho mình và thằng nhỏ, em bắt đầu áp ngực vào lưng mình, trượt dần xuống mông rồi quay người lại trượt lên ngực, ôm ấp hun hít nhau 1 tí trước khi em nuốt gọn cây xúc xích của mình.

Massage khỏe em làm đầy đủ bài bản, tay nghề điêu luyện, đấm bóp có lực, vừa đấm bóp vừa nói chuyện với bé khá là vui tạo cảm giác rất gần gũi.

em trườn bò full body trước sau, ngực em mềm mại nên trườn tới đâu là sướng tới đó, thấm nhất là chiêu bánh mỳ kẹp xúc xích của bé, ôi nó đã và phê làm sao. Đến phần ms mệt em mút ti, đá bi, lau cột các kiểu, liếm tê tái rồi Bj, về phần Bj em làm quá đỉnh, Bj 80% lút cán luôn, tui đây rất dẻo dai, mà cũng không chịu nổi với em, gồng mình lắm cũng chỉ chịu đựng được hơn 10 phút thì CIA trong sung sướng, nằm nc với em xíu nữa, thì vệ sinh tắm rửa lại và xuống phòng thư giãn làm tô mì trứng lấy lại sức rồi ra về.

Đôi chút về bé 12: vẽ ngoài xinh còn rất duyên, dễ mến, nhiệt tình.

Face : dễ thương, thái độ vui vẻ.
V1: nõn nà, bú là nghiện
V2: eo ót đầy đủ
V3: căng tròn
V4 : anh em tự tìm hiểu thêm nha.
Kết thúc buổi tối khá hài lòng, thõa mãn.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Đi Tàn Tàn