Lên chín tầng mây cùng hotgir 79 Cẩm Thy Quận 12

Lượt xem: 9,674

tuyenbk

Binh Nhì
Bé Tập Massage
19/6/20
Chủ đề
1
23
14
0 ₿
Sau một chầu nhậu cùng các đồng nghiệp ngà ngà say men, máu dê trong người đã thôi thúc thằng nhỏ tìm bến đáp để được chắm sóc. Như đã tìm hiểu trên cộng đồng, mình cùng con chiện mã phi một mạch đến Massage Cẩm Thy Q12.
Vừa vào đến cửa gặp a bảo vệ cực vui vẻ thân thiện, anh mời mình vào trong, vừa bước vào trong mình lại càng thấy được sự ân cần và vui vẻ của các bạn pv và em quản lý, thật sự rất thân thiện. Mình được em ql tư vấn các gói dịch vụ, ôi thôi rồi lần đầu tiên được nghe tư vấn bụng lụa như vậy nghe em tư vấn thôi thằng nhỏ của mình đã đứng ngồi ko yên. Nhưng vì tài chính trong người ko còn nhiều lên mình book vé Osen2 như đã tiềm hiểu hồi chiều.
E phục vụ dẫn lên phòng vừa bước vào mình thật sự choáng ngợp.
CSVC 8/10 quá good. Quận 12 mà CSVC như này là đẳng cấp, ánh đèn mờ ảo huyền diệu và ấm cúng, sẵn có hơi men mình phi vào phòng xông hơi cho tỉnh người, vừa bước vào được vài phút mình nghe tiếng gõ cửa một bé bước vô, ngồi trong phòng xông mà lòng dạo rực mình cố gắng lau kiếng để nhìn trộm bé, vừa thấy bé mình đứng hình, bỏ xông hơi phi ra gặp bé ngay............ Bé chào mình bằng một nụ cười làm mình tưởng như bé là người tình của mình các bác ạ.... bé nhẹ nhàng trút bỏ những bộ xiêm y để lộ ra thân hình nõn là, làm thằng nhỏ của mình lên luôn, bé tiến lại gần nhẹ nhàng kéo cái quần còn lại trên người mình xuống. Không thể chờ thêm được nữa mình bế phốc bé vào bồn tắm, vừa thả bé vào bồn ánh mắt bé nhìn mình đầy ẩn ý, mình đưa mắt chiêm ngưỡng thân hình bé và đứng hình trước cặp ngực tròn ti hồng. Thân hình đáy thắt lưng ong đúng gu mình thik,vú trắng Hồng, eo thon, Mông cong... Hai thân hình hoà quện vào nhau, bé nhẹ nhàng ôm lấy mình và dùng cặp ngực lướt nhẹ vào mặt rồi đi khắp cơ thể mình mắt lim dim hưởng thụ, tay mình khám phá cặp ngực căng mịn của bé rồi xuống vòng 4 nước chảy róc rách........Bất ngờ này đến bất ngờ khác bé dùng lưỡi liếm thằng nhỏ của mình rồi đi lên khắp cơ thể, và dừng lại hai bên tai kèm theo những tiếng rên rất phê các bác ạ ...... Sau đó bé lại quay xuống liếm thằng nhỏ và chuyện gì đến cũng đến, thằng nhỏ bị khuất phục bắn tung toé lên ngực bé,..... bé nhìn thằng nhỏ trìu mến và buông lời mới là phát súng đầu tiên anh nhé.......... Sau 30p mây mưa cùng e trong bồn tắm, em nhẹ nhàng dìu mình ra ngoài lau khô người và mời mình lên giường nằm để tiếp tục tận hưởng.
Màn massage khỏe 9/10.
Đủ bài toàn thân, đấm rất có lực phải nói là rất OK, bé rất thân thiện vui vẻ lên hai đứa nói ko hết chuyện.....Sau màn đấm bóp bé lại nằm úp lên người mình và dùng cặp bưởi trắng tròn mềm mại đi khắp người, rồi đến màn đi mông thật tuyệt vời với hai quả mông săn chắc bé đi lưng rồi đến ngực, có lúc tưởng trừng úp cả vòng 4 vào mặt mình phải nói rất kích thích, .......mắt mình đảo liên tục lúc thì ngắm khe suối hồng hào lúc thì chiêm ngưỡng cặp ngực say đắm lòng người..... đến màn lưỡi đi quyền ôi thôi rồi, lưỡi bé đi khắp cơ thể làm mình giật liên tục, nổi da gà làm thằng nhỏ ở dưới cứ ngóc đầu dậy, e đi quyền lưỡi mọi ngóc ngách ko thiếu chỗ nào, và mình ko quên dùng tay khám phá v1 rồi xuống suối Hồng ẩm ướt đầy hưng phấn ko thể kìm được máu dê mình đã ôm hôn bé say đắm.... chưa dừng lại ở đó bé xoay người thế 69 và bắt đầu âu yếm câu nhỏ,......... bé nhẹ nhàng đi lưỡi liếm hai viên bi rồi nhẹ nhàng quyét trụ, còn mình thì thoải mái khám phá cô bé hồng hào ẩm ướt và dùng lưỡi chăm sóc khe suối róc rách... bỗng nhiên những tiếng rên nhẹ phát ra càng lúc càng nhanh cùng những tiếng thở gấp của bé làm thằng nhỏ mình cương cứ chỉ muốn bắn luôn, cố gắng gồng mình cầm cự nhưng bé đã dùng tuyệt chiêu cuối khiến thằng nhỏ bắn bung bét ..... Tuyệt chiêu ở thế 69 thăng hoa quá các bác ạ, em nghĩ các bác mạnh cỡ nào cũng bị e nó hạ gục ở thế 69 này tho9i.... Lần đi massge thăng hoa nhất của e các bác ah.


Face : dễ thương, trắng
Cao 1,68m
V1 Cam lai vừa đủ, ti Hồng
V2 eo thon
V3 vừa tay mìn màng
V4 Nước nôi đầy đủ, hồng sạch sẽ
Thái độ thân thiện nhẹ nhàng, dâm, nhiều bài
Mình dây cây cảnh, đáy thắt lưng ong, ngon lành lắm các bác ạ.
Dây là trải nghiệm phê nhấc người tại Massage Cẩm Thy Q12 của mình với Bé 79 các bác tham khảo.

Típ em 1000k
Quản lý 200k
Pv 100k
bv 50k cà phê
Ve 700k
Total 2,050k . Thực sự hài lòng về cơ sở mình sẽ sớm quay lại ủng hộ.

Cám ơn các đồng dâm đã đọc bài! Chào thân ái.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: An9x and MinhTung92

Massage Cẩm Thy

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/10/17
Chủ đề
73
1,448
503
32
0 ₿
Em thay mặt cơ sở xin chân thành cảm ơn bác đã ghé ủng hộ cơ sở, mong một ngày gần đây nhất cơ sở được đón tiếp bác.
 

DucTrungVN55

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
10/8/19
Chủ đề
5
132
38
34
0 ₿
Bác máu thế, vừa đi e 79 về chưa hết máu àh. Cẩm thy có vài số đấy bác, e nghe nói số mới 29 ok lắm, hnao e cũng trãi nghiệm xem lời đồn đúng k, bác cũng trãi nghiệm e ấy xem thế nào.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: tuyenbk

DucTrungVN55

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
10/8/19
Chủ đề
5
132
38
34
0 ₿
Bác có hỏi lý do k.? Chắc do 37 bận nên cơ sở mới điều bé khác cho bác,trãi nghiệm nhiều e mà bác tha hồ lựa chọn.! Chúc bác ngon trym lần sau.
 

Massage Cẩm Thy

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/10/17
Chủ đề
73
1,448
503
32
0 ₿
Dạ anh . Pé luôn sẵn sàng phục vụ anh nhé . Mong đc đón tiếp và phục vụ anh tận tình chu đáo nhất .
Sự hài lòng của các bác là mục tiêu phấn đấu của cơ sở và các pé anh ạ .
 

Massage Cẩm Thy

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/10/17
Chủ đề
73
1,448
503
32
0 ₿
Thành thật xin lỗi anh anh ạ . Hôm đó pé bị kẹt đèn đỏ lên em sợ phục vụ anh không đưởng thoải mái . Phần vì sợ anh kiêng lên không dám cho pé phục vụ anh . Xl bác một chút bác nhé .
 

MinhTung92

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
15/8/19
Chủ đề
4
238
44
32
0 ₿
Đọc bài review của bác mà thằng e nó đình công liên tục, chắc phải đi chuyến thôi.
 

MinhTung92

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
15/8/19
Chủ đề
4
238
44
32
0 ₿
Cám ơn bác Tuyenbk đã cho e thông tin hữu ích, quả là ko uổng công đọc bài của bác. Hôm qua e đã lên mây cùng bé 79, và cảm ơn cơ sở và các bạn locker đã đón tiếp mình nhiệt tình, sẽ quay lại.
 

Massage Cẩm Thy

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/10/17
Chủ đề
73
1,448
503
32
0 ₿
Cảm ơn bác đã ghé ủng hộ, các bé cùng toàn thể nhân viên cs luôn sãn sàng đón tiếp bác vào ngày gần nhất.
 

tuyenbk

Binh Nhì
Bé Tập Massage
19/6/20
Chủ đề
1
23
14
0 ₿
Cám ơn bác, ae cùng chia xẻ để có đc thông tin hữu ích trước khi lâm trận bác ah, và đáng đồng tiền bát gạo. Chúc các bác sung sướng
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Sói and ThoDen357

Chym Sun

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
8/1/20
Chủ đề
2
125
44
38
0 ₿
nghe rivew cũng phê luôn bác.
 

Massage Cẩm Thy

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/10/17
Chủ đề
73
1,448
503
32
0 ₿
Chương trình giảm 30% giá vé mừng giàn hotgirl vừa cập bến bắt đầu từ ngày 05-31/7 nha các ae cộng đồng. Các bé đã sẵn sàng để phục vụ ae.....!
Hotline QL : ‭097 5945005‬