Lên đỉnh khi quay lại Ozawa GV cùng em 35 ktv mới ngọt nước

Lượt xem: 4,095

ngo van phat

Binh Nhì
Bé Tập Massage
25/6/20
Chủ đề
1
14
7
0 ₿
Chào toàn thể anh em cô gì chú bác của congdongmassage.
Sau khi thấy bài đăng cập nhật dàn chân dài của admin Ozawa gò vấp mà nhiều e mới ngon ngọt quá nên phải đi trải nghiệm luôn cho nóng. sau khi nhận được tiền lương không đắn đo suy nghĩ mà rút tiền lao thẳng đến ozawa luôn, do thằng em nó cũng hứng quá nên thằng anh phải chiều theo thôi. Cũng như mọi lần đến tới nơi là được thằng em của quán dắt xe cho và đưa vào tận quầy. Mình chọn vé tắm tiên và chọn luôn em số 35 hàng mới kkk, được thằng em locker dẫn lên phòng, hứng quá rồi bỏ qua đoạn xông hơi chờ e vào là tắm luôn, nhìn cái mà như mất hồn các đồng dâm ạ, e khá là xinh đúng theo bài giới thiệu của admin với nước da trắng đúng gu của mình.
bước vào em cười với mình cái làm mình không thể nào mà quên được. hỏi mình có xông hơi k thì mình nói không nên là vào bồn cho em ý tắm luôn cho, 2 đứa vừa tắm vừa nghịch nước kkk, cặp vếu mà bao lâu nay mơ ước k ngờ lại được dùng chính tay cảm nhận ahihi, nó tròn nó săn bóp đã tay lắm các đồng dâm ạ.
Tắm xong thì cũng đến màn massage tẩm quất hahaha, người cũng mệt mệt nên để e đấm bóp 1 lúc thì bảo em thôi tại vì mình có tính thương hoa tiếc ngọc mà hehehe.
Đi bài trườn thái tuyệt đỉnh với cặp ngực của ẻm thì chắc các bác cũng tự hình dung ra rồi, phê lên tận não mặc dù thằng em ở dưới đang đòi nhưng mình vẫn chưa vội mà hưởng thụ thêm lúc nữa kkkkk,
Thôi thì thằng e thích nên mình phải chiều , bắt đầu đến đoạn thư giãn nói anh em chứ nếu anh em nào sau này có đi nhớ quay lại đây phản hồi tôi các chứ không mấy ae khác lại bảo tôi nói phét, đường lưỡi phải nói là tuyệt đỉnh kungfu hehehe, mút liếm tới đâu là run chỗ đó luôn kkkk, mà được cái em nó làm nhẹ nhàng nhưng lại khiến mình thích thú vãi hihihi. Em còn hỏi là " sao anh nhạy cảm dữ dậy ", em làm vậy thì anh sao mà không nhạy cảm được cơ chứ, đoạn sau thì các bác cũng đoán được làm làm gì rồi đúng không kkkk. Được một hồi thì thằng em mình cũng chịu thua nên out luôn. Rồi quay lại bồn tắm, tắm lại cho sạch sẽ rồi được em đưa xuống tận quầy còn dặn mình nhớ quay lại thăm em nữa chứ. Em như vậy mà anh không quay lại sao được chứ hả kkk.
Đánh Giá Chung:
Face xinh xắn với nước da trắng vãi
V1: quá ok luôn, đúng kiểu mình thích , khả năng admin phải đo lại nha chứ mình nghĩ phải 89 là ít kekeke
V2: có tí xíu mỡ nhưng mình cũng thích sờ kiểu này luôn, vẫn eo ót chán
V3: khá là căng chắc do hồi trước em nó có tập gym
V4: nước tràn bờ đê, ôi con sông quê con sông quê. mà cũng tùy các bác thích như thế nào chứ kkkk.
Thiệt hại: 500k cho vé, Tip luôn em nó 700 heheh để gây ấn tượng với ẻm mà hahaha. thưởng cho thằng em locker 100k uống nước
Tổng thiệt hại là 1tr3
Hẹn gặp lại em lần sau nhé, lần sau anh sẽ mạnh mẽ hơn nhiều đó kekekee.
 

tarzanbuscu

Binh Nhì
Bé Tập Massage
18/6/20
Chủ đề
1
27
4
0 ₿
có ấn tượng không không biết nhưng thấy bác chất chơi đấy!
 

An9x

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
19/2/20
Chủ đề
15
493
234
0 ₿
Đọc rp thấy mê quá đi
 

Massage Ozawa Gò Vấp

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
11/10/19
Chủ đề
8
190
37
0 ₿
dạ cơ sở xin chân thành cám ơn anh đã ghé thăm và ủng hộ! hiện tại cơ sở đang có ưu đãi mới trên fanpage, xin trân trọng mời a trở lại cơ sở để chúng em có cơ hội được phục vụ a chu đáo hơn ạ!
 

An9x

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
19/2/20
Chủ đề
15
493
234
0 ₿
Hiền quá là thua nhak bác... Cứ để mấy em ăn xong rồi hiếp sao đc.....hihihihihi bác nên chủ Động trước chứ. Kkk