Lên Đỉnh Tại Sky Q10 - Xả Stress Cùng Bé 16

Lượt xem: 1,198

Đáng Đồng Tiền

Trung Sĩ
Bé Thích Massage
30/12/20
Chủ đề
13
90
44
0 ₿
Sướng cùng bé 16 rồi mới kể, kể rồi muốn sướng nữa!
Cháu xin miêu tả một chút về bé 16 nhé, nghe số 16 mà giống tuổi teen quá vãi, nhưng không phải vậy đâu chú ạ, bé mang số BD 16 hi.

Face: Mũi cao, cằm nhọn giống diễn viên Hàn Quốc bắt xong chơi, nhìn mặt là giống diễn viên bắt xong hiếp, hiếp xong phê.
V1: Dài như trái mướp
V2: Đủ phê
V3: Căng như trái banh, đụng vào là....
V4: Không khô hạn.
Thư chú là cháu đi vé Thái cùng bé, vé cũng nhẹ nhàng hết 4 xị thôi chú ạ, bé mần cháu sướng quá nên cháu tip cho bé 5 xị nữa là tổng cộng hết 9 xị chuyến đi xả stress lần này chú ạ.

Chuyện là thế này, cháu xin trình bày với chú. Sau một chuyến đi chơi Cần Thơ về, Cần thơ - Sài Gòn chỉ 176km thôi nhưng do nghỉ lễ nên hơi kẹt xe chút xíu, cháu ngồi xe từ Cần Thơ về Sài Gòn ngồi mà ê hết cả cái mông, tê luôn người chú ạ. Để cho một ngày thứ 2 trở lại làm việc cho khỏe và thoải mái nên sau chuyến đi về lại đường Lê Hồng Phong quận 10, cháu ghé vào Sky thăm bé 16 tí cho hết mệt.

Sau khi làm thủ tục nhận phòng xong thì xông hơi này nọ chú ạ, phòng xông hơi đẹp lắm chú, bồn tắm cũng đẹp... cháu kể chú cữ bình tĩnh nhé, chú đừng chóc ngược lên nhé chú.
Bé 16 đẹp thật đó chú, bé giới thiệu là bé 16, xin được ở cùng phòng với cháu. Ôi cháu nghe mà sướng lắm chú ạ, lần đầu tiên trong đời được một bé xin được ở cùng phòng với cháu. Cháu xông hơi xong và bé đã tắm gọi đầu cho cháu nhiệt tình lắm. Mặc dù vậy cháu thích nằm trên giường hơn. Nên cũng vắn tắt tắm nhanh để được bé mát xa cho cháu.

Thế là cháu đã được bé mát nhiệt tình, từ khâu xoa cho đến bóp đều làm cháu sướng lắm chú đặc biệt là đến phần bé biểu diễn thổi sáo rất hay và phần thổi kèn thì bé thổi rất chuyên nghiệp, thế là cháu đã phê cùng bé trên giường kết thúc phần trình diễn của bé.

Cháu đã tắm và kết thúc cuộc phiêu lưu chuyến đi và xả stress cùng bé. Mọi thủ tục cháu đã làm xong, nên sau khi được xem và phê sướng phần biểu biễn của bé thì cháu chỉ gọi grab rồi về thôi chú ạ. Vậy là sang ngày thứ 2 đi làm sảng khoái thật.
Dịch vụ ok quá chú ạ, cháu sướng lên đỉnh và nhờ vậy nên sang tuần cháu đi làm khỏe hắn ra chú ạ.