Bình Tân Lên mây cùng thiên thần DBBT

Lượt xem: 1,567

Anhchangngaytho

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
30/8/18
Chủ đề
8
172
58
24
0 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Kính chào ae. Nay đi cv qua BT sẵn ghé qua DBBT thăm mấy e. sẵn tiện qua tấm tám thằng em út. Cũng như thường lệ lấy code r phi nhanh vào. Thủ tục các thứ là được chọn bé trên ipad, nay được hơn lúc trước có nhìu số để lựa chọn hơn. Đảo qua 1 vòng thì mình chọn ngay 1 bé khá trắng trẻo và xinh. Liền chọn ngay e này, ngồi uống trà nói chuyện với a lễ tân 1 tí thì được a pv mời lên phòng. Nay đi hên sao được vô phòng khá rộng và thoải mái, vô phòng xh tầm 5p thì bước ra bé đã vô từ bao giờ. Nhìn người bé nhỏ nhắn kèm giọng nói dt" - dạ để em lâu mồ hôi cho a nha". Ngồi nói chuyện tâm sự với vé 1 mồi mà thg em dựng đứng lên hết. Bé này cx kì thấy vậy còn chọc cho nó hưng phấn thêm. Mình liền từ từ cởi hết siêm y trên người bé và rồi vào bồn tắm. Bé tắm khá kỉ lưởng. Ôi tại sao lại dùng cái lưỏi hư đốn của e làm mình sắp chịu không nỗi.trên bảo mà dưới không nghe. Bé ghé nhẹ vài tai và nói"- a lên giường với e nha, e hứa làm cho a lên đỉnh cùng với e" kèm cú đá long nheo đốn tym. Khúc này tự nhiên cảm thấy giống ny m hơn.hihi.
Lên giường bé mass khỏe cho mình phần này bé làm tạm ổn. Được 1 lúc thì bé chế sữa lên người m và bé. Dùng cặp ngực chà từ dưới chân chà lên. Bé đi tới đâu mình cảm nhận sự đê mê tới đó. Bé lại dùng chiêu lưỡi của mình liếm tai mình. Hehe phần này mình thấy khá là thích, kêu bé bj luôn chứ vậy sao chịu nỗi. Vẫn là tư thế 69 củ bé chạm nhẹ thg em dùng đôi môi ẩm ướt và ấm áp từ từ kích thích thg e của m. Ôi mình chạm nhẹ vào bướm nàng mà ướt hết cả tay, 2 người ôm lấy nhau và cùng đưa nhau từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Nàng cứ chậm chậm rồi tấn công làm thg em hết chịu nỗi rồi chuyện gì tới cũng tới, Phun trào ra miệng bé. Xong chuyện nằm ôm nàng trong lòng mà tâm sự như nyc gặp lại. Nói chuyện với em thú vị mà thời gian trôi qua từ bao giờ. Bé mời m đi tắm lại rồi đưa m xuống. Lúc ấy có 1 chút tiết nuối nhưng cũng tạm biệt bé rồi hẹn ngày gặp lại.
Hihi. Tâm sự với ae 1 hồi thì quên nói số cho ae biết bé này số 39 thì phải
Chấm điểm cho bé thì m cho bé 8đ vì khá xinh và bj rất tốt. Về csvt và nv thì vv nhiệt tình
Tip=tip. Thưởng thêm vì khá ok. Pv-bv 200k
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Dubai Bình Tân

Massage Dubai Bình Tân

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/1/18
Chủ đề
97
1,626
2,109
25
0 ₿
Cám ơn anh đã dành thời gian viết bài cho bé cũng như cho Cơ sở. Chúc anh một ngày tốt lành. Mong Cơ sở sẽ được phục vụ anh thêm nhiều lần sau nửa. Chân thành cảm ơn anh đã tin tưởng và ủng hộ Cơ sở
 

Anhchangngaytho

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
30/8/18
Chủ đề
8
172
58
24
0 ₿

Hehe. Huynh đi thử bé đi. Nghe nói mới 18 ngon à nha
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Dubai Bình Tân

Massage Dubai Bình Tân

Trung Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
3/1/18
Chủ đề
97
1,626
2,109
25
0 ₿