Q.10 Lỡ Yêu Bờ Mông Mịn Màn Mộng Mẫy Của Em 68

Lượt xem: 2,815

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Minh Kha

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
18/10/19
Chủ đề
13
24
13
34
0 ₿
Chào các đồng dâm, có ai ở đây có cùng sở thích một vòng ba chắt nịt to tròn và trơn mịn không nào ? T mê một cặp vòng 3 ngon lành như thế nên đã lỡ xa vào say đắm em 68 của Tokyo bên LHP do mới ghé hôm qua nên có dịp được gặp em. Ấn tượng đầu tiên về em là một cô gái hoạt bát nói năng rất dễ thương, dáng người thì thu hút vẫn là một cặp ngực rất ổn, vòng eo nhỏ nhắn và cặp mông chất lượng nhìn mê ly.
Cũng vì mấy hôm rồi đạn tích đầy bìu thế là lấy xe ghé qua tokyo tìm chỗ xả đạn. Em 68 lần được phân công phục vụ thế nên là từ cái ánh nhìn đầu tiên đã dán chặt mắt vào cặp mông đào ngon lành của em.
Tắm táp một chút rồi em cũng vào bài thế là tranh thủ sờ cặp ngực to của em một tí, hai đầu ti nhỏ nhắn hồng hào nhìn cũng khá mê nhưng sau một lúc nghịch chán thì lại tìm về cặp mông to tròn căng mướt, xoa xoa sướng hết cả tay bóp mỏi mệt cả đôi tay thì dùng đến ngón tay miết nhẹ nhàn quanh miệng bướm em một vòng, cảm giác êm êm và ấm áp đó làm không kìm chế được sự tò mò mà đút thẳng vào trong sung sướng. Em ngưng lại một nhịp như để cảm nhận được sung sướng rồi lại tiếp tục BJ chậm rãi trong từng tiếng rên phát ra khe khẻ bên trong miệng.
Vừa tắm xong là bị em đè xuống mà tiếp tục cho phần Nuru toàn thân cùng Gel, giờ mới biết được cảm giác núi đè là sướng thế nào, cặp ngực to mềm mại cứ vậy thi nhau vờn khắp người trước khi dừng lại ở thằng em rồi kẹp chặc lấy mà sóc nhẹ lên từng nhịp. Rồi cũng đến với món BJ ngon lành của em với những nhịp chậm rãi và từ tốn, em mút mỗi lúc một chặt hơn và sâu hơn nên thằng em cũng không cầm cự nổi và gục ngã trước sung sướng. Trước khi kết thúc cơn sướng vẫn không quen vét nốt phần bím ngọt ngào nhiều nước của em đã rồi ôm em lại một lúc để đưa tay xoa nhẹ nhàn bờ mông của em. Quá sướng cho một lần xả lũ cùng em nó, tê hết cả người nên nằm nghỉ một lúc mới tắm rửa rồi ra về.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.