ông có thấy khác với ngta không, phốt từ trên xuống dưới, ông vô ông khene nay ngon ma nhi? Mối ruột hay đi, phê như tê tê
bác là locker ở đó đúng không
Lượt xem: 26,197
ông có thấy khác với ngta không, phốt từ trên xuống dưới, ông vô ông khene nay ngon ma nhi? Mối ruột hay đi, phê như tê tê
Mìh ko pải locker b ơi. Có thể gu chủ topic cao quá. Chứ mìh đi e nó nhiều lần thấy nhiệt tình với có thể do gu mình ko cao kkông có thấy khác với ngta không, phốt từ trên xuống dưới, ông vô ông khen
bác là locker ở đó đúng không
Quá đúng. Gọi trước cho các em trước khi zô là hay nhứt. Nếu hôm đó em ko rảnh thì hôm khác ghé lại, hoặc là chuyển sang chỗ khác liền, ko nên bị động , phụ thuộc locker hay KTV. Tôi luôn thủ sẵn các số quen của ĐN, MT, MMT, VĐ, ĐN…Đi cơ sở nào cũng vậy, locker hỏi gu để xin bo thôi, lần nào cũng xếp cho mấy em tệ lắm. Bực là, cứ hỏi có e nào zú bự (hàng độ cũng được) thì 100% toàn cho mấy e lép - nhưng chơi ép cho căng vào.
MT CH, LTK và VĐ mà ko thay đổi quản lý, thay đổi cách phục vụ thì tương lai chắc ko khác gì MMT LHP, hãy nhìn tấm gương LHP đi rồi biết. Đó gọi là quy luật tự đào thải.Minh chia buon cung Bac. Nhung nghi la minh di choi nen rong luong va tha thu cho co so va KTV. Thoi buoi nay kho khan ai cung can kiem tien. Lau lau sup ham va co so thieu nguoi nen thong cam.
Khong ai muon rac roi va gay khach hang buon phien. Trong truong hop minh Bac kg thich thi bo ra ve lap tuc. Lam nhu vay ca hai ben cung khoi nhuc dau.
không thích bỏ về không trả tiền thì đượcMinh chia buon cung Bac. Nhung nghi la minh di choi nen rong luong va tha thu cho co so va KTV. Thoi buoi nay kho khan ai cung can kiem tien. Lau lau sup ham va co so thieu nguoi nen thong cam.
Khong ai muon rac roi va gay khach hang buon phien. Trong truong hop minh Bac kg thich thi bo ra ve lap tuc. Lam nhu vay ca hai ben cung khoi nhuc dau.
MT LTK hầm bom luôn z trời. t hay đi MT LHP thấy cũng tương đối đỡ, đi 3 lần thì sụp 1 lần.Trong lúc tâm trạng còn đầy bức xúc, 4h sáng thứ 2 ngày 7 tháng 3, năm 2022, tiểu đệ xin viết một bài chuốc ra hết muộn phiền về chuỗi Massage Minh Tâm ở Sài Gòn.
Mình đi mátxa cũng được hơn 10 năm rồi, trước giờ mình trung thành nhất với chuỗi Massage Minh Tâm. Lý do là, sét về chuỗi Massage thì CSVC của Minh Tâm là rất tốt, xếp trên hàng đầu ở phương diện này. Một điều mà mình bức xúc nhất về Minh Tâm là trung tâm này không quan tâm đến khách đi phòng VIP (nói riêng, và nói chung phòng thường). Những năm gần đây, mình có xu hướng đi bên VIP của Minh Tâm nhiều hơn, lý do là vì được thời gian dài hơn và được không gian riêng. Nhưng một điều mà mình liên tục gặp phải (khiến mình bức xúc và bị hụt hẫng), là bị nhân viên MT hết lần này đến lần khác, tuyển cho mình KTV làm mình phải bức xúc. Mình xin kể về trải nghiệm tối nay.
Sau khi xem xong trận MU thua ManC 1-4 hồi khuya nay, mình chạy thẳng đến MT Lý Thường Kiệt, mình chọn đi phòng VIP và được 1 nhân viên nam đưa lên phòng. Mình yêu cầu số 01 (vì mình đọc review thấy các huynh trong forum review tốt về bé này nên muốn đi thử), nhân viên nam MT nói bé này nghỉ phép hôm nay và hỏi mình thích gu thế nào để chọn cho mình. (trước đây, trong tình huống mà số yêu thích của mình không đi làm, mình chuyên bị nhân viên MT hỏi giống vậy, và 10/10 lần, đều chọn cho mình một số sai bét những gì mình yêu cầu, gần như đều là những KTV yếu tay nghề).
* Mình xin tạm dừng câu chuyện ở đây một chút, mình biết mình sai khi đòi hỏi phải được số tốt khi đi phòng VIP, quản lý và nhân viên MT không có trách nhiệm phải chọn cho mình KTV tốt hay đúng theo ý mình. Nhưng tại sao 10/10 lần mình đều gặp những KTV dưới trung bình (so với tiêu chuẩn chung bình của MT). Cũng có thể nhận xét của mình là chủ quan, nếu huynh nào đã từng gặp trường hợp như mình, xin chia sẻ vì mình hy vọng là điều này không chỉ xảy ra với mình (tái lập đi lập lại).
** Gần đây mình đi bên Cường Thanh 3 ở quận 10, CSVC mới và tốt hơn MT, quản lý ở CT3 rất ân cần và cho mình xem hình TKV và tư vấn rất thật tình. Mình đi được 3 lần ở đây và lần nào cũng hài lòng về tư vấn của quản lý ở đây. Đêm nay mình quay lại MT để ủng hộ. Do định mệnh, số mình yêu cầu không có, trót dạ nghe theo nhân viên MT, hy vọng lần này sẽ khác, nhưng kết quả vẫn là thất vọng tràn trề.
Tiếp theo câu chuyện, KTV được quản lý chọn vô, theo mình đánh giá:
- Face: 6.5/10
- V1: 4/10
- V2: 3/10
- V3: 4/10
Tắm: tắm qua loa xong, em nói mình tự lau người, [2/10]
Mát xa khỏe: qua loa, không bài bản, được tầm 10-15p, [1/10]
Mát xa mệt: chán, làm cho xong [3/10]
Tắm lại: em nói mình tự tắm tự lau, [0/10]
Lúc xong, mình nói với em nó là mình sẽ tip dưới quầy. Vé phòng 800k, mình đánh dấu trên phiếu nhận xét ở gần chỗ "kém" và ghi tip 600k. Lúc đó, một nhân viên nam MT ở đó hỏi là mình tip bao nhiêu, mình lấy viết tô đậm số 600k, em gái lễ tân liếc nhân viên nam và nói là anh ghi rõ là 600k mà. Nhân viên nam hỏi bé làm làm sao. Nhân lúc này mình trải ra nguyên một dòng búc xúc, mình nói với nhân viên MT như sau: "bé đó có thể có nhiệt tình, lỗi không phải ở bé. Tại sao quản lý điều một KTV tay nghề kém như vậy, sao quản lý MT coi thường khách như vậy, 10 lần trên mười, nếu không có đúng số mà anh yêu cầu, anh toàn được xếp những bé tay nghề kém? Nếu ít ra được trên trung bình chút cũng đỡ bức xúc. Là quản lý phải biết khả năng KTV của mình và ít ra cũng phải chọn KTV kha khá cho khách chứ, tư vấn cho đã xong, rồi hứa một đường làm một nẻo."
** [mình biết quan điểm này không được khách quan nhưng khi anh em mình đi sử dụng dịch vụ, ít ra cũng không nên đối sử quá tệ với mình vậy chứ, mình có cảm giác như là: quản lý ở đây nghĩ thằng này không biết số, tao sẽ cho số có tay nghề kém, cái tật không đọc review trong diển đàn trước khi đi]
Sau đó một nam nhân viên MT khác đến hóng nghe, và hỏi, anh tip bé bao nhiêu, mình nhìn 2 nhân viên nam và bé lễ tân và nói: "có cần anh phải viết số tiền bằng chữ không?", sau đó nhân viên nam MT đó quay qua bé lễ Tân và nói thôi cứ lấy vậy đi [tỏ thái độ kiểu như là, "thằng này hèn, tip không bằng giá vé, bố thí đi"]. Đây là lần duy nhất trong đời mà mình tip dưới giá vé, và vì đây là lần cuối mình quay lại với MT.
Mình có nói thêm cho nhân viên MT : "các em nên coi lại cách các em cư xử với khách đi, đừng cho phép nhân viên locker, hay nhân viên dẫn khách lên phòng VIP, gạ gẫm và tư vấn cho khách để khách phải thất vọng. Thà không có nói gì thì khách sẽ không cảm thấy bị coi thường hay bị lừa lọc về sau này. Những năm gần đây có rất nhiều chuỗi mátxa khác, chăm sóc khách tận tình, anh không phải nói chỉ ở chi nhánh LTK này mà là toàn bộ chi nhánh MT, nếu không chấn chỉnh sẽ bị bỏ xa trong cuộc đua. Anh bức xúc đã nhiều lần, nhưng lần này anh nói và cũng sẽ là lần cuối anh đi ở đây..."
Nói xong mình bỏ về. Quyết định lên máy viết bài viết này. Tâm trạng mình đã đỡ rồi.
Tái bút: Mình không có ý dìm hàng KTV mà mình đánh giá thấp hôm nay, nhưng đây là dịch vụ chuyên nghiệp, lỗi là do quản lý không biết quản lý chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp, và không kiểm soát nhân viên tư vấn bậy bạ làm ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp.
"Nếu mình có phần nào tỏ ra nhỏ mọn trong bài viết này, mong các huynh đệ bỏ qua cho"
Bọn Minh Tâm này giờ ghê lắm, nó đăng QC MTLQĐ, mình vào comment nó ko tiếp thu còn xoá cm của mình nữaTrong lúc tâm trạng còn đầy bức xúc, 4h sáng thứ 2 ngày 7 tháng 3, năm 2022, tiểu đệ xin viết một bài chuốc ra hết muộn phiền về chuỗi Massage Minh Tâm ở Sài Gòn.
Mình đi mátxa cũng được hơn 10 năm rồi, trước giờ mình trung thành nhất với chuỗi Massage Minh Tâm. Lý do là, sét về chuỗi Massage thì CSVC của Minh Tâm là rất tốt, xếp trên hàng đầu ở phương diện này. Một điều mà mình bức xúc nhất về Minh Tâm là trung tâm này không quan tâm đến khách đi phòng VIP (nói riêng, và nói chung phòng thường). Những năm gần đây, mình có xu hướng đi bên VIP của Minh Tâm nhiều hơn, lý do là vì được thời gian dài hơn và được không gian riêng. Nhưng một điều mà mình liên tục gặp phải (khiến mình bức xúc và bị hụt hẫng), là bị nhân viên MT hết lần này đến lần khác, tuyển cho mình KTV làm mình phải bức xúc. Mình xin kể về trải nghiệm tối nay.
Sau khi xem xong trận MU thua ManC 1-4 hồi khuya nay, mình chạy thẳng đến MT Lý Thường Kiệt, mình chọn đi phòng VIP và được 1 nhân viên nam đưa lên phòng. Mình yêu cầu số 01 (vì mình đọc review thấy các huynh trong forum review tốt về bé này nên muốn đi thử), nhân viên nam MT nói bé này nghỉ phép hôm nay và hỏi mình thích gu thế nào để chọn cho mình. (trước đây, trong tình huống mà số yêu thích của mình không đi làm, mình chuyên bị nhân viên MT hỏi giống vậy, và 10/10 lần, đều chọn cho mình một số sai bét những gì mình yêu cầu, gần như đều là những KTV yếu tay nghề).
* Mình xin tạm dừng câu chuyện ở đây một chút, mình biết mình sai khi đòi hỏi phải được số tốt khi đi phòng VIP, quản lý và nhân viên MT không có trách nhiệm phải chọn cho mình KTV tốt hay đúng theo ý mình. Nhưng tại sao 10/10 lần mình đều gặp những KTV dưới trung bình (so với tiêu chuẩn chung bình của MT). Cũng có thể nhận xét của mình là chủ quan, nếu huynh nào đã từng gặp trường hợp như mình, xin chia sẻ vì mình hy vọng là điều này không chỉ xảy ra với mình (tái lập đi lập lại).
** Gần đây mình đi bên Cường Thanh 3 ở quận 10, CSVC mới và tốt hơn MT, quản lý ở CT3 rất ân cần và cho mình xem hình TKV và tư vấn rất thật tình. Mình đi được 3 lần ở đây và lần nào cũng hài lòng về tư vấn của quản lý ở đây. Đêm nay mình quay lại MT để ủng hộ. Do định mệnh, số mình yêu cầu không có, trót dạ nghe theo nhân viên MT, hy vọng lần này sẽ khác, nhưng kết quả vẫn là thất vọng tràn trề.
Tiếp theo câu chuyện, KTV được quản lý chọn vô, theo mình đánh giá:
- Face: 6.5/10
- V1: 4/10
- V2: 3/10
- V3: 4/10
Tắm: tắm qua loa xong, em nói mình tự lau người, [2/10]
Mát xa khỏe: qua loa, không bài bản, được tầm 10-15p, [1/10]
Mát xa mệt: chán, làm cho xong [3/10]
Tắm lại: em nói mình tự tắm tự lau, [0/10]
Lúc xong, mình nói với em nó là mình sẽ tip dưới quầy. Vé phòng 800k, mình đánh dấu trên phiếu nhận xét ở gần chỗ "kém" và ghi tip 600k. Lúc đó, một nhân viên nam MT ở đó hỏi là mình tip bao nhiêu, mình lấy viết tô đậm số 600k, em gái lễ tân liếc nhân viên nam và nói là anh ghi rõ là 600k mà. Nhân viên nam hỏi bé làm làm sao. Nhân lúc này mình trải ra nguyên một dòng búc xúc, mình nói với nhân viên MT như sau: "bé đó có thể có nhiệt tình, lỗi không phải ở bé. Tại sao quản lý điều một KTV tay nghề kém như vậy, sao quản lý MT coi thường khách như vậy, 10 lần trên mười, nếu không có đúng số mà anh yêu cầu, anh toàn được xếp những bé tay nghề kém? Nếu ít ra được trên trung bình chút cũng đỡ bức xúc. Là quản lý phải biết khả năng KTV của mình và ít ra cũng phải chọn KTV kha khá cho khách chứ, tư vấn cho đã xong, rồi hứa một đường làm một nẻo."
** [mình biết quan điểm này không được khách quan nhưng khi anh em mình đi sử dụng dịch vụ, ít ra cũng không nên đối sử quá tệ với mình vậy chứ, mình có cảm giác như là: quản lý ở đây nghĩ thằng này không biết số, tao sẽ cho số có tay nghề kém, cái tật không đọc review trong diển đàn trước khi đi]
Sau đó một nam nhân viên MT khác đến hóng nghe, và hỏi, anh tip bé bao nhiêu, mình nhìn 2 nhân viên nam và bé lễ tân và nói: "có cần anh phải viết số tiền bằng chữ không?", sau đó nhân viên nam MT đó quay qua bé lễ Tân và nói thôi cứ lấy vậy đi [tỏ thái độ kiểu như là, "thằng này hèn, tip không bằng giá vé, bố thí đi"]. Đây là lần duy nhất trong đời mà mình tip dưới giá vé, và vì đây là lần cuối mình quay lại với MT.
Mình có nói thêm cho nhân viên MT : "các em nên coi lại cách các em cư xử với khách đi, đừng cho phép nhân viên locker, hay nhân viên dẫn khách lên phòng VIP, gạ gẫm và tư vấn cho khách để khách phải thất vọng. Thà không có nói gì thì khách sẽ không cảm thấy bị coi thường hay bị lừa lọc về sau này. Những năm gần đây có rất nhiều chuỗi mátxa khác, chăm sóc khách tận tình, anh không phải nói chỉ ở chi nhánh LTK này mà là toàn bộ chi nhánh MT, nếu không chấn chỉnh sẽ bị bỏ xa trong cuộc đua. Anh bức xúc đã nhiều lần, nhưng lần này anh nói và cũng sẽ là lần cuối anh đi ở đây..."
Nói xong mình bỏ về. Quyết định lên máy viết bài viết này. Tâm trạng mình đã đỡ rồi.
Tái bút: Mình không có ý dìm hàng KTV mà mình đánh giá thấp hôm nay, nhưng đây là dịch vụ chuyên nghiệp, lỗi là do quản lý không biết quản lý chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp, và không kiểm soát nhân viên tư vấn bậy bạ làm ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp.
"Nếu mình có phần nào tỏ ra nhỏ mọn trong bài viết này, mong các huynh đệ bỏ qua cho"
Bác có bị nó xóa Comment bên QC MT LQĐ koMình đi MT Cộng Hòa 2-3 năm từ hồi trước dịch mà tuần trước mình chia tay MT vì cách quản lý xử lý tệ hại trong quản lý nhân viên matxa. Nhân viên matxa mà có thái độ khinh thường khách nếu cho tiền ít, từ chối không muốn tiếp khách ra mặt như con Trinh 31, quản lý không những không xử lý mà còn nói này nói kia khách kiểu tính toán này kia. Chuỗi tẩy chay Minh Tâm Cộng Hòa sẽ kéo dài, chỉ tội mấy em massage tốt thư giãn tuyệt trong đó vạ lây