Tân Bình Lỗi lầm vẫn tái phạm, thất vọng cực kỳ với quản lý của chuỗi Massage Minh Tâm

Lượt xem: 22,500

Troy80

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
7/3/22
Chủ đề
1
4
6
0 ₿
Trong lúc tâm trạng còn đầy bức xúc, 4h sáng thứ 2 ngày 7 tháng 3, năm 2022, tiểu đệ xin viết một bài chuốc ra hết muộn phiền về chuỗi Massage Minh Tâm ở Sài Gòn.

Mình đi mátxa cũng được hơn 10 năm rồi, trước giờ mình trung thành nhất với chuỗi Massage Minh Tâm. Lý do là, sét về chuỗi Massage thì CSVC của Minh Tâm là rất tốt, xếp trên hàng đầu ở phương diện này. Một điều mà mình bức xúc nhất về Minh Tâm là trung tâm này không quan tâm đến khách đi phòng VIP (nói riêng, và nói chung phòng thường). Những năm gần đây, mình có xu hướng đi bên VIP của Minh Tâm nhiều hơn, lý do là vì được thời gian dài hơn và được không gian riêng. Nhưng một điều mà mình liên tục gặp phải (khiến mình bức xúc và bị hụt hẫng), là bị nhân viên MT hết lần này đến lần khác, tuyển cho mình KTV làm mình phải bức xúc. Mình xin kể về trải nghiệm tối nay.

Sau khi xem xong trận MU thua ManC 1-4 hồi khuya nay, mình chạy thẳng đến MT Lý Thường Kiệt, mình chọn đi phòng VIP và được 1 nhân viên nam đưa lên phòng. Mình yêu cầu số 01 (vì mình đọc review thấy các huynh trong forum review tốt về bé này nên muốn đi thử), nhân viên nam MT nói bé này nghỉ phép hôm nay và hỏi mình thích gu thế nào để chọn cho mình. (trước đây, trong tình huống mà số yêu thích của mình không đi làm, mình chuyên bị nhân viên MT hỏi giống vậy, và 10/10 lần, đều chọn cho mình một số sai bét những gì mình yêu cầu, gần như đều là những KTV yếu tay nghề).

* Mình xin tạm dừng câu chuyện ở đây một chút, mình biết mình sai khi đòi hỏi phải được số tốt khi đi phòng VIP, quản lý và nhân viên MT không có trách nhiệm phải chọn cho mình KTV tốt hay đúng theo ý mình. Nhưng tại sao 10/10 lần mình đều gặp những KTV dưới trung bình (so với tiêu chuẩn chung bình của MT). Cũng có thể nhận xét của mình là chủ quan, nếu huynh nào đã từng gặp trường hợp như mình, xin chia sẻ vì mình hy vọng là điều này không chỉ xảy ra với mình (tái lập đi lập lại).

** Gần đây mình đi bên Cường Thanh 3 ở quận 10, CSVC mới và tốt hơn MT, quản lý ở CT3 rất ân cần và cho mình xem hình TKV và tư vấn rất thật tình. Mình đi được 3 lần ở đây và lần nào cũng hài lòng về tư vấn của quản lý ở đây. Đêm nay mình quay lại MT để ủng hộ. Do định mệnh, số mình yêu cầu không có, trót dạ nghe theo nhân viên MT, hy vọng lần này sẽ khác, nhưng kết quả vẫn là thất vọng tràn trề.

Tiếp theo câu chuyện, KTV được quản lý chọn vô, theo mình đánh giá:

- Face: 6.5/10
- V1: 4/10
- V2: 3/10
- V3: 4/10

Tắm: tắm qua loa xong, em nói mình tự lau người, [2/10]
Mát xa khỏe: qua loa, không bài bản, được tầm 10-15p, [1/10]
Mát xa mệt: chán, làm cho xong [3/10]
Tắm lại: em nói mình tự tắm tự lau, [0/10]

Lúc xong, mình nói với em nó là mình sẽ tip dưới quầy. Vé phòng 800k, mình đánh dấu trên phiếu nhận xét ở gần chỗ "kém" và ghi tip 600k. Lúc đó, một nhân viên nam MT ở đó hỏi là mình tip bao nhiêu, mình lấy viết tô đậm số 600k, em gái lễ tân liếc nhân viên nam và nói là anh ghi rõ là 600k mà. Nhân viên nam hỏi bé làm làm sao. Nhân lúc này mình trải ra nguyên một dòng búc xúc, mình nói với nhân viên MT như sau: "bé đó có thể có nhiệt tình, lỗi không phải ở bé. Tại sao quản lý điều một KTV tay nghề kém như vậy, sao quản lý MT coi thường khách như vậy, 10 lần trên mười, nếu không có đúng số mà anh yêu cầu, anh toàn được xếp những bé tay nghề kém? Nếu ít ra được trên trung bình chút cũng đỡ bức xúc. Là quản lý phải biết khả năng KTV của mình và ít ra cũng phải chọn KTV kha khá cho khách chứ, tư vấn cho đã xong, rồi hứa một đường làm một nẻo."
** [mình biết quan điểm này không được khách quan nhưng khi anh em mình đi sử dụng dịch vụ, ít ra cũng không nên đối sử quá tệ với mình vậy chứ, mình có cảm giác như là: quản lý ở đây nghĩ thằng này không biết số, tao sẽ cho số có tay nghề kém, cái tật không đọc review trong diển đàn trước khi đi]

Sau đó một nam nhân viên MT khác đến hóng nghe, và hỏi, anh tip bé bao nhiêu, mình nhìn 2 nhân viên nam và bé lễ tân và nói: "có cần anh phải viết số tiền bằng chữ không?", sau đó nhân viên nam MT đó quay qua bé lễ Tân và nói thôi cứ lấy vậy đi [tỏ thái độ kiểu như là, "thằng này hèn, tip không bằng giá vé, bố thí đi"]. Đây là lần duy nhất trong đời mà mình tip dưới giá vé, và vì đây là lần cuối mình quay lại với MT.

Mình có nói thêm cho nhân viên MT : "các em nên coi lại cách các em cư xử với khách đi, đừng cho phép nhân viên locker, hay nhân viên dẫn khách lên phòng VIP, gạ gẫm và tư vấn cho khách để khách phải thất vọng. Thà không có nói gì thì khách sẽ không cảm thấy bị coi thường hay bị lừa lọc về sau này. Những năm gần đây có rất nhiều chuỗi mátxa khác, chăm sóc khách tận tình, anh không phải nói chỉ ở chi nhánh LTK này mà là toàn bộ chi nhánh MT, nếu không chấn chỉnh sẽ bị bỏ xa trong cuộc đua. Anh bức xúc đã nhiều lần, nhưng lần này anh nói và cũng sẽ là lần cuối anh đi ở đây..."

Nói xong mình bỏ về. Quyết định lên máy viết bài viết này. Tâm trạng mình đã đỡ rồi.

Tái bút: Mình không có ý dìm hàng KTV mà mình đánh giá thấp hôm nay, nhưng đây là dịch vụ chuyên nghiệp, lỗi là do quản lý không biết quản lý chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp, và không kiểm soát nhân viên tư vấn bậy bạ làm ảnh hưởng đến uy tín của doanh nghiệp.

"Nếu mình có phần nào tỏ ra nhỏ mọn trong bài viết này, mong các huynh đệ bỏ qua cho"
 

Hoa8190

Binh Nhì
Bé Thích Massage
7/4/21
Chủ đề
1
78
26
0 ₿
Chân thật, cám ơn bác đã chia sẽ
 

Uchiha Itachi

Tham Mưu
Vì nghĩa diệt thân !!!
Moderator
1/7/14
Chủ đề
477
4,004
2,900
0 ₿
itachi
chia bùn với bác B13
 

Davies mo

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
24/1/22
Chủ đề
1
5
3
0 ₿
E biết tới ms cũng là đi MT, lần đầu đi gặp e ms khoẻ rất tốt nên thích, nhưng lần sau đi VIP thì k đc như vậy, em ktv làm ms khoẻ yếu, kêu tắm chung thì em bảo trong gói k có chuyện đó, xong việc thì vòi thêm tiền tip do mình mới bít món này nên cũng tip thêm dù thấy hơi sai

Sau này đi các chỗ khác như HB, LC, LC2,Queen,… thì mới thấy hài lòng hơn ở Mt
 

Butterfly-Hunter

Thượng Sĩ
Luyện Khí Massage
22/10/21
Chủ đề
15
233
129
Cần Thơ
0 ₿
chia buồn cùng bác B12
 

Troy80

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
7/3/22
Chủ đề
1
4
6
0 ₿
em cũng có cảm giác đi phòng thường kêu đại số tốt hơn, vô VIP mà giao phó cho bên quản lý là xác xuất cao thất vọng. (đã vậy nhân viên lúc nào cũng vô hỏi gu anh thế nào để em sắp xếp cho anh một pé vừa ý - nhưng thực chất nhân viên đó không có quyền sắp xếp).

em nghĩ mình đi phòng thường, gặp được em nào tốt hẹn đi VIP lần sau là chắc ăn nhất.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: rùa con

Leo da Vinci

Đại Uý
Sư Huynh Massage
2/11/16
Chủ đề
51
560
123
1 ₿
Đọc xong bài ko dám đi MT LTK nữa, giờ nhiều cở sở dịch vụ tốt hơn nhiều.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: rùa con

bubu333

Tập Sự
Bé Tập Massage
22/4/17
Chủ đề
0
27
9
32
0 ₿
MT LTK mình toàn đi phòng thường, bữa số quen bận nên gọi random may gặp e khá tốt, nc thoải mái
 

traideptui

Binh Nhất
Bé Thích Massage
1/2/21
Chủ đề
3
78
74
Thành phố Hồ Chí Minh
0 ₿
ủa giờ hệ thống MT làm HJ hay BJ vậy mọi người ? hồi 10 năm trước cũng hay đi bên MT LHP, toàn đi phòng thường vé 350k bo 350k, ko bao giờ bo cao hơn. Mấy em trong đó đầu sạn hết rồi, đừng mơ bo thêm vài trăm mà dụ được em nó hehe
 

rùa con

Binh Nhì
Tiểu Đệ Massage
13/1/18
Chủ đề
2
357
258
0 ₿
Bạn viết bài hoàn toàn chính xác,mình cũng bức xúc MTLTK này.Mình có cảm giác Ko típ tiền trước cho locker ở đây thì nó làm cho bõ ghét (vì nó có theo dõi và qua các khâu đều hỏi số chìa khoá mình).
Hôm đầu tháng 3/2022 này thôi mình có ghé MTLTK.chỗ này lần trước locker cũng lộn xộn như ý chang như bạn kể nên hơn năm vừa rồi trước cả đợt dịch mình Ko ghé.
Tụi nó alo với nhau sao đó điều cho mình 1 em thề lun là xấu quắc dưới mức trung bình,tóc vàng và rất ốm( kiểu như bị nghiện).
Em nó nói với mình là mới đi làm ngày thứ 2, trước làm quán nhậu. Miệng rất hôi…
Làm mình tụt hết hứng vì chắc các bạn tưởng tượng 1 em miệng hôi thư giãn cho mình chứ…
Tức méo chịu được.
-> Xin chia sẻ và đồng cảm với những j bạn đã chịu đựng ở MTLTK này.
 

rùa con

Binh Nhì
Tiểu Đệ Massage
13/1/18
Chủ đề
2
357
258
0 ₿
Trong lúc tâm trạng còn đầy bức xúc, 4h sáng thứ 2 ngày 7 tháng 3, năm 2022, tiểu đệ xin viết một bài chuốc ra hết muộn phiền về chuỗi Massage Minh Tâm ở Sài Gòn
1/ nó cứ giả bộ hỏi gu anh sao??để lấy tiền tip thôi chứ thật ra là điều theo tua nên bạn “hên xui” nhé.
2/ Trước mấy ông trời con Locker này tụ lại 1 ổ ở MMT Lê Hồng Phong( đó là lý do tại sao mấy năm nay MMTLHP bị khách tẩy chay như vậy.
3/ Bây giờ mấy ông Locker trời con này tụ lại 1 đám ở MTLTK.
4/ Đặc điểm tụi này là thấy khách chưa tip hoặc tụi nó Ko thik là khi mình iu cầu số nó nói: em nó nghỉ phép,chưa vào,nghỉ lun…(cái này mình lên trên có test lại mấy lần).
5/ Hoặc là nó điều 1 em mới ken mới vào làm hoặc là 1 em: sư tử,hà bá,cá mập,cá sấu,khủng long vào để “trị” mình.
6/ hệ thống MT giờ mình thấy chỉ có locker 3/2 và VĐ là dễ thương chắc do phong cách của quản lý.
 

Cacaca

Tập Sự
Bé Tập Massage
15/6/22
Chủ đề
0
34
22
0 ₿
Đồng cảm với chủ thớt. Mình mắc cạn MT Phú Nhuận. Trải nghiệm như hạch. Phí tiền.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: rùa con

rùa con

Binh Nhì
Tiểu Đệ Massage
13/1/18
Chủ đề
2
357
258
0 ₿
MT Phú Nhuận cũng Ko khá hơn MT LTK nha, mấy ông locker ở đây cũng 3 trợn lắm.Ko vừa đâu.hệ thống MT giờ chỉ đc 3-2 với VĐ PNLao thấy còn dễ thương
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Cacaca

6sauchin9

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
5/12/17
Chủ đề
18
411
134
33
0 ₿
Từng bị, lúc vào yêu cầu thì bảo off, hoặc kẹt, rồi bảo nảy có đặt rồi mà, thì nói đang kẹt tua tầm 2 tiếng, đến lúc gọi ktv thì em đang nằm trên phòng, lúc đó ngó mặt mấy thằng pv như muốn hội đồng mình vậy.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: rùa con and Màu Gì