Luận đàm về massage khoẻ vuốt art

Lượt xem: 41,769

Khanh an

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
5/3/18
Chủ đề
0
4
2
0 ₿
Ms này giông với MT.Dn.VD không...hay là kiểu vuốt vuốt như lingam vậy...mấy bác
 
  • Like
Điểm cảm xúc: rùa con

SamuraiSG

Tập Sự
Bé Thích Massage
2/4/22
Chủ đề
0
58
66
0 ₿
Orchids hot vì nó xuất hiện giữa lúc thiên hạ đang chán với các dịch vụ kia. Nhưng rồi đến một lúc nào đó, người ta đi hoài cũng sẽ ngán. Cứ xem như một lựa chọn khác trong dịch vụ massage nói chung thôi. Tôi đi Orchids, Menspa... cũng thấy thích nên đi liên tục nhiều lần rồi cũng thấy cảm xúc vơi đi. Nhưng mà cũng không nên chê style nào cả, ngoại trừ tới Z từ coi như bây giờ có đủ style từ hạng lông cho tới hạng nặng đô cho các bác rồi.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: munaki712, rùa con and SC17

MinhThanh12

Binh Nhất
Bé Tập Massage
28/10/22
Chủ đề
5
33
5
0 ₿
menspa khoẻ thuần tuý hay là có đụng chạm bác?
 

Trường Sầu

Binh Nhì
Bé Thích Massage
2/10/22
Chủ đề
2
54
23
0 ₿
Bác nói chí phải, chỉ có 1 màu nên từ từ cũng sẽ chán, kiểu lở dỡ như orchilds làm các bé ko xác định đc mình nên phải làm gì, vì khỏe ko ra khỏe mệt cũng ko ra mệt, nó rất dễ dẫn đến tâm lý là mấy bé "thư giãn" cho khách như kiểu ban ơn trong khi khách thì lại típ theo kiểu massage mệt rất hào sảng. Thiết nghỉ chủ spa nên có công tác tư tưởng lại cho các bé và đặt biệt là các bé mới nếu thực sự mún theo loại hình này lâu dài :b38:
 
  • Like
Điểm cảm xúc: SamuraiSG and tanthanhle

Roij

Binh Nhì
Bé Tập Massage
5/3/19
Chủ đề
1
16
3
39
0 ₿
Mình thấy hệ thống massage Khỏe, chi nhánh Bùi Thị Xuân có phòng riêng, có book tên KTV luôn. Không biết có bé nào dễ thương không nhỉ, cho mình xin cái tên. Hôm trước đi random gặp 1 em cũng khá ổn, vui vẻ, massage khỏe tốt, vuốt lướt gần gần sát, cũng tê tê... Mà tại ko hợp gu lắm.
 

Thichthitcay

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
6/1/16
Chủ đề
3
181
64
0 ₿
Nhớ mấy năm trước tui đi mx, em nó lúc làm xong cái than với tui là em đói bụng, tui quăng bom nói để a đi mua cho tô mì hoành thánh ngon nhất SG cho ẽm, ai ngờ em nói em chờ a nha, thế là phải xách đít đi mua, lúc đó 12h đêm rồi.
Vậy mà từ đó về sau tui vô ms yêu cầu ẽm , em phục vụ như người tình các bác ạ, còn bảo là anh vào ca cuối nha, xong cho em về luôn...hì hì về đâu thì tui không kể đâu kkkk
Đôi khi đâu cần bảnh tỏn đại gia gì đâu nhỉ, do mình cả thôi hà...
 
  • Like
Điểm cảm xúc: 761311, Myth and rùa con

SamuraiSG

Tập Sự
Bé Thích Massage
2/4/22
Chủ đề
0
58
66
0 ₿
Bác nhắn tin hay gọi trước book vé người bác muốn đi, nếu random thì cứ tới nơi luôn cũng dc. Bé ktv xuống dẫn bác lên phòng, bác tự tắm cho sạch sẽ, được phát quần lót giấy rồi lên massage thôi. Vuốt lướt đủ kiểu, có lần bé bảo tôi không muốn cho ra cũng được. Tôi hỏi lại có ai bị vuốt cả buổi như vậy mà kêu thôi không thì bé cười bảo bé chưa gặp ai. Bác đi vài lần quen mặt có thể sẽ nói chuyện nhiều vui hơn, còn không thì nằm im thư giãn hưởng thụ thôi.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Hemihellcat

KingOfMassage

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
12/9/22
Chủ đề
10
111
62
0 ₿
có bác nào ở đây hay đi Emo không? Review cho ae vài em KTV matxa vuốt lướt oke không vòi vĩnh với =))))
 

SoHuong

Trung Sĩ
Cao Thủ Massage
9/6/21
Chủ đề
11
1,085
468
0 ₿
Bro này nói đúng có am hiểu về ms này. Joko là đỉnh cao của ms art.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: tanthanhle

yongsama

Tập Sự
Bé Tập Massage
13/9/16
Chủ đề
0
16
11
37
0 ₿
nên đang tìm em nào trong chuỗi khoẻ ms biết chạm đúng chỗ tí , ae nào đã trải nghiệm mấy e ở khoẻ chưa cùng chia sẻ nhé