Cần Thơ Lưu luyến Seoul

Lượt xem: 8,877

Kiếp Ve Sầu 9x

Đại Uý
Trinh Thám
17/12/21
Chủ đề
44
473
241
0 ₿
Hello các võ lâm đồng dâm... Vào một ngày off xả hơi, ngủ dậy ăn uống rồi nằm bấm đt chơi mấy tiếng xong chán lại xem vài thước phim jav, xem xong lại rạo rực và quyết định đi xả lũ. Hôm nay nhớ lại bé N ở massage Seoul mà hôm trước đi về vẫn còn lưu luyến vì cách phục vụ nhẹ nhàng tình cảm của em. Thế là alo cho blocker book phòng và yêu cầu bé. Ngay lúc đó bé đang trống nên 30p sau là phi xe đến ngay và luôn.

Đến nơi mua vé, có bảng vé ngay quầy, chọn vé và được dẫn vào phòng. Vào thay đồ xông hơi mà lòng nôn nóng sao em chưa vào, được hơn 10p nóng qua đi ra rửa mặt là bé cũng gõ cửa và vào phòng. Ôi sau bao nhớ nhung giờ đã được gặp em. Em vẫn đẹp, vẫn lễ phép chào mình. Em hỏi tôi uống nước suối nha để em đi lấy. Em lấy nước cho uống, rồi bắt đầu nude và mở nước chuẩn bị tắm cho mình. Ngồi trò chuyện với em, đến khi khô rồi vào tắm. Em tắm vào bồn tắm cùng. Bồn vừa đủ không quá rộng. Em đứng gội đầu cho mình. Bàn tay em êm ái nhưng mình có quan tâm đâu vì lúc này đang bận đưa 2 tay khám phá vòng 3 và vòng 2 thon gọn của em. Kế đến là vòng 1 vừa đủ xài, ôi dáng đẹp đẽ, mi nhon. Tới đây là chào cờ lắm rồi. Em lướt xuống BJ nhẹ một lát rồi ra ngoài lau khô cho mình để massage.

Phần khỏe vẫn làm êm ru, bài bản đủ lực. Làm mình cảm thấy dễ chịu thoải mái. Cùng phần massage đầu làm dịu đi sự cuồng dâm đang rạo rực trong người.
Nhưng rồi đến phần mệt, khi mình đang nằm ngửa em không nói gì bất chợt dùng v1 mà chà Thái từ trên xuống, vì thế mà sự dâm dê của mình lại trổi dậy. Thằng em chào cờ ngay và luôn. Em áp sát, liếm tai, click ti, rên nhẹ cộng thêm mùi thơm của em làm mình đê mê quên luôn mật khẩu của acc Kiếp Ve Sầu này. Em chủ động hạ v1 xuống ngay miệng mình, và thế là 1 bữa bú bình no nê diễn ra. Kết hợp dùng lưỡi đánh đầu ti em làm em rên nhẹ. Em trờn xuống hun dài từ trên xuống và bắt đầu đá trứng cút rồi BJ. Lúc này 1 tay mình khám phá đào tiên, 1 tay khám phá cô bé của em. Nước nôi đầy đủ và mình dùng ngón tay thần kỳ đi sâu vào trong. Ra vào một hồi thì nước càng nhiều, em cũng BJ càng nhiệt. Sau 10p chiến đầu thì cũng out và rồi cơn thú tính của mình đã tạm qua đi. Nằm ôm em một lát, cơn thú tính bắt đầu trổi dậy thì em bảo ra em tắm lại cho sạch và thế là dội nước cho kiềm lại và mặc quần áo ra về.

Mặc dù lưu luyến nhưng giây phút bye em cũng phải đến. Hẹn em lần sau khi a gom lúa đầy đủ sẽ lại vào tìm em.

Đánh giá
Face 8.5đ xinh hợp mắt
V1 8đ
V2 8đ
V3 7đ
V4 8đ

Tic 500
Tip 500
 

hoang148

Binh Nhì
Bé Tập Massage
12/2/22
Chủ đề
2
38
8
0 ₿
Seoul còn bé nào khác ngon lành ko ? Hóng bác lên bài bé mới
 
H

Hoangnikg

Tập Sự
Guest
Cho xin cái địa chỉ vs bác kkkk