Lux 152 cùng bé 67

Lượt xem: 13,421

hatruong28

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
9/10/19
Chủ đề
1
2
1
0 ₿
Chào anh em,

Lux 152 - Nguyễn Thị Thập cũng là cơ sở mới nên chưa ai review, nay mạo muội review cái nhẹ cho ae có cái cảm hứng nhé.

Nhậu lai rai vài lon bia thì trong người cũng khó chịu, ae cũng bàn nhau tìm điểm tiếp theo để đến thư giản. Đang lướt lướt diễn dàn thì được a trai lại phát cho tấm card của Lux 152. Cũng gần chỗ nhậu nên vác thằng e phi thẳng qua Lux và được khuyến mãi 50% tic nên book ngay 4 vé body.

Cơ sở vật chất thì khỏi phải bàn, cơ sở mới, khang trang, đầy đủ tiện nghi. Dánh giá 10 điểm luôn nhé!!!

Vào phòng xông hơi 1 lúc thì e cũng bước vào. Ui cha cái bộ đồng phục siêu mỏng lấp ló bộ nội y ren đầy kích thích ae ạ.

Xông hơi xong thì được e lau người và tắm táp cho thằng e của mình. Tới bài massage khỏe thì phải nói tay nghề của e quá tốt làm mình cảm thấy rất thoải mái, e nó lột sạch đồ ra để lộ cặp ngực bầu bĩnh và vòng 3 đầy kích thích. Quả này mà được doggy là đúng chuẩn ae ạ :))). e dùng bộ ngực rà khắp người mình, cảm giác thật là phê. Mình cũng tranh thủ nhẹ nhàng hôn lên má e đầy yêu thương. e quay đầu xuống BJ thằng e mình thì cặp mông xinh đẹp lại hiện trước mặt, hihi. Mình cũng không quên khám phá và chăm sóc cô bé của e, e rên nhè nhẹ, e thì miệt mài BJ, cô bé của e làm ướt hết tay mình.

Ráng trụ được 1 lúc thì cũng phải chào thua e nó thôi các bác ạ. E nó xin phép vệ sinh lại cơ thể, sau đó tắm lại cẩn thận nhẹ nhàng cho mình.

Đánh giá chút:
Face: Xinh, cười đẹp
V1: Cam, săn chắc, ti nhỏ
V2: Eo thon
V3: Căng đét
V4: Nước vừa đủ!

Service thì cho e 10 điểm. Ngoài ra ở Lux 152 còn có bài massage mặt bằng sữa chua. ae có thể tận hưởng trong phòng massage hoặc ra ngoài phòng chờ massage cũng được.

Quên mất, e số 67 và được biết e chủ yếu làm ở massage Trung Sơn. ae nào muốn gặp bé để tận hưởng thì qua Trung Sơn nhé.

Hẹn gặp e ngày gần nhất cô bé 67. Chúc cơ sở phát đạt!

Cảm ơn ae đã dành thời gian đọc bài của mình.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: deedee123