Luxury Gò Vấp cùng SBD 05

Lượt xem: 2,204

kody

Binh Nhất
Bé Thích Massage
17/10/17
Chủ đề
3
62
7
38
0 ₿
Chào các đồng dâm đam mê masage, sau dịch Covid đợt 2 giờ mình mới đi massage lại. Có xin điệp vụ Bác Lục và đc reply trong vòng 1 node nhạc, thanks Bác nhiều.
Đọc report các Bác trọng hội Gò Vấp thì thấy Luxury mới thay đổi dàn Quản lý đến KTV và đc các Bác đánh giá tích cực nên cũng xin điệp vụ khám phá xem sao.
Cũng chén Anh chén Em ngày cuối cùng của tháng cô hồn liền tìm đến cơ sở, đúng là đường vào hơi khó nhưng nhờ Chị Gú Gồ cũng đến nơi. Mặt tiền khá to, và Reseption khá niềm nở, Vé Vip đc tư vấn lên Onsen để trải nghiệm thoải mái hơn, và y/c 05
Lên phòng thì Csvc tốt, phòng rộng và mới. Vào xông hơi đc chút thì thấy tín hiệu Em KTV vào, cũng ngồi thêm chút nữa ra chứ nóng quá chịu hết nổi . Ra gặp 05 phải nói là Em quá tự nhiên, lần đầu gặp mà như quen trc rồi. Ko phải teen nên chống chỉ định Bác nào thích teen nha, đổi lại em ân cần tình cảm như người yêu, biểu cảm giọng nói thì dâm dâm cô nương.
Nói chuyện chút khô mô hôi thì Em dẫn vào bồn tắm và lột xiêm y lúc nào trước đó ko hay , tắm táp kỹ càng vì mình đi onsen nên chỉ tắm trong bồn thôi nhưng chỉ thiếu out ☺️
Tắm xong lên giường massage khoẻ, tay nghề tốt và em có chiêu thế mạnh là massage đầu. Khoẻ và tỉnh táo hẳn ra .
Xong đến màn massage Thái, Zú hệ cam mỹ nên cà tới đâu phê tới đó, Em tự hào có đầu ti đẹp . Nhưng mình thì ấn tượng em ở cặp mông, theo nhìn nhận thì vòng 3 phải trên 100, tiếc là đo onsen 1 nên ko đc chà vòng 3,4. Hẹn dịp khác vậy.
Xong Thái thì em chuyển qua màn mệt, phải nói là Em rất nhiệt tình, bữa đó uống say quá nên ko ra đc, nhưng em thì ... (phải gặp và trải nghiệm ạ). Ngó lên thì cũng đã quá giờ đâu 10-15' rồi nên thôi ra về và gặp hẹn Em lần sau.
Đánh giá 05:
V1: 7đ Cam Ti hồng đẹp
V2: 7đ có chút lipit do mãn teen
V3: 9đ To vl, em đó đứng chồng lên và lắc chỉ muốn bay vào nện cho phát
V4: 8đ Gọn gàng, nước nôi bao la, bắn như ....
Con số đang để trải nghiệm tại lủuy gò vấp
Thanks các Bác đọc report ạ
 

Nhut3006

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
7/5/18
Chủ đề
13
222
39
0 ₿
hấp dẫn , một khám phá mới cho anh em đi trải nghiệm
 

Massage Luxury Gò Vấp

Thiếu Uý
Cao Thủ Massage
20/9/19
Chủ đề
24
1,228
74
0 ₿
DẠ thay mặt bé xin cám ơn a đã ghé ủng hộ ạ, cơ sở có sai sót gì a vui lòng thông cảm và bỏ qua ạ! Rất vui được phục vụ a ạ! hẹn gặp lại a dịp gần nhất để cơ sở có thể phục vụ a tốt hơn ạ!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: kimonochi