Gò Vấp Luxury - Tương tư cô bé 45

Lượt xem: 2,242

Pan_Nu11

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
15/11/20
Chủ đề
9
133
31
0 ₿
Tình hình là đi tuần trước, giờ mới có thời gian viết RP cho bé 45. B11
Cuối tuần rồi xỉn quá, ê ẩm cả người. Xong kèo với bạn, hút mấy điếu mới tỉnh tỉnh chạy qua thẳng Lux luôn.
Bên GV đi cũng nhiều, nhưng đây là lần đầu đi Lux.
  • Địa điểm: Đường vắng và riêng tư hơn các cơ sở khác. Thích hợp bác nào đi Ms mà ngại ngại =))
  • Phục vụ và Lễ Tân: Vui vẻ như mấy cs khác. Có 1 điểm là vô hỏi đi vé nào luôn? Không gthieu các loại vé. Với mình là điểm cộng vì khỏi nghe gthieu tốn time. (Với vài bác khác chắc điểm trừ)
  • Csvc: Sang, đẹp và mới. Bồn tắm to hơn mấy cs khác, chỗ dựa đầu cũng êm. Phòng thì cảm quan thấy nhỏ hơn =》giá vé so với Ozawa, Adam nhỉn hơn chút.
Về KTV: Do đi cuối tuần nên khách hơi đông. Phải nhờ tiếp viện bên Adam qua. Lúc xông xong chờ hơi bị lâu (T.T). Đúng là duyên số đưa đẩy, nhiều lần đi Adam muốn gặp 45 thì không gặp được. Nay vô tình đi bên khác lại gặp nàng B32
  • Ấn tượng đầu : Đôi mắt đẹp sáng, đôi mắt như biết cười ấy ... ngây ngất luôn. Nc thì ngọt thui rồi hen. Thân hình nhỏ nhắn xinh xắn trong bộ đồ thủy thủ và 2 búi tóc xinh xinh.
  • Tắm: Nàng cực kỳ thân thiện, vui vẻ, cảm giác như với ng iu, như cả 2 quen lâu lắm rồi quấn nhau trong bồn hơi bị lâu. Bất ngờ hơn vì đc trao nụ hôn kiểu Pháp với nàng, tiếp theo là màn Bj nhè nhẹ trước khi ra khỏi bồn tắm. (Mặc dù bữa đó mình nhậu và hút thuốc hơi nhiều. Nhưng nàng không khó chịu nhé)
  • Ms khỏe, Thái: Bài khỏe thì bài bản, tướng nhỏ nhưng làm rất lực nhé. Bài Thái thì đây là KTV đầu tiên mình thấy đi Thái ngoài đường lưỡi có chiêu như máy hút bụi, hút chóc chóc phê rân người kết hợp với skill wc thì xém out mấy lần. . .B31
  • Ms mệt: phần này là sở trường của nàng 45 luôn. Mình ra đi không kịp trăn trối B44Xong rùi nàng còn kêu nằm nghỉ xíu em ms đầu cho anh rồi hãy tắm lại kẻo bệnh.
=》Đánh giá: cô nàng 45 thật sự Ae nên gặp 1 lần. Sau khi gặp qua mình đã hiểu vì sao em là số hot, được nhiều bác khen như Bác L.o.x hay Bác Nhím Xù.

Chi phí:
- Vé Osen: Tic code camapro 500k giảm còn 400k ??? Thường dùng code 1 số cs giảm 30% mà bên Lux tính vậy cũng hơi là lạ. Nhưng do mình ko call hỏi trước với thấy cũng xêm xêm nên không care lắm.
- PV: 50K
- TIP: Hài lòng với bé nên hơn vé xíu 600k

Lúc về còn được gặp cô nàng 56. Dự định bữa sau sẽ gặp em. ( Thật ra ngay sau đó 1 ngày trúng code free thái bên Adam, định bụng tan làm qua Adam thăm 56 luôn. Ai dè phải đi Ctac Trà Vinh, đành cáo lỗi cùng Mod Dory và hẹn em 56 dịp khác B53)
 
  • Like
Điểm cảm xúc: nhimxu and Pharmacity

Hoa8190

Binh Nhì
Bé Thích Massage
7/4/21
Chủ đề
1
78
26
0 ₿
chuc mung ban
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Pan_Nu11

Pan_Nu11

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
15/11/20
Chủ đề
9
133
31
0 ₿
Cá nhân tui thấy dễ thương. Mà bé nói đa số mấy anh gặp bé xong toàn đánh giá bé là ddcn =))
 

Massage Luxury Gò Vấp

Thiếu Uý
Cao Thủ Massage
20/9/19
Chủ đề
24
1,228
74
0 ₿
Chúc mừng bác đã có buổi trải nghiệm tuyệt vời cùng bé 45 nhé hihi, hôm đó do cuối tuần đông khách nên đã để bác phải chờ lâu, nhưng cơ sở lại luôn cập nhật ktv mới với sự trẻ trung và tay nghề cực cao đảm bảo những lần tới khi a đến sẽ được trải nghiệm nhiều cảm giác mới lạ hơn hihi
Cảm ơn bác đã có nhứng RP chân thành về cơ sở ạ !