Event T3 Q.1 Mã số 17 Dubai Luxury cưng cưng

Lượt xem: 1,073

Chú hàng xóm

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
13/9/22
Chủ đề
10
132
60
10 ₿
Nay tuần cuối tháng thảnh thơi bắt đầu cày top với mấy bác thôi.Sáng ngồi chém gió với mấy ông anh xong giờ tranh thủ đi massage. Việc đầu là lấy động lực phi ngay qua nhà đứa cháu gửi cái xe mượn đỡ bộ đồ grab với cái xe chuyên dụng của nó phi qua Dubai tránh bị địch phát hiện. Vừa đến nơi vẫn hơi lo lo may mà có chú bảo vệ giữ xe đưa xuống hầm liền tui an tâm đi lên .
Lại quầy móc điện thoại vào web lấy code, công nhận chỉ cần nhớ pass là xài thoải mái khỏi bị phát hiện, cứ lấy xong xóa trình duyệt. Code 265R07 nha @Camapro . Đưa quầy chủ yếu tích điểm tham gia event là chính. Chọn ipad các kiểu nhìn 17 lạ lạ chọn luôn. Bắt đầu một loạt các sự cố.

Đầu tiên vừa lên phòng phát hiện nảy điện thoại gấu gọi đang chạy xe không nghe, thế nào vừa vào gấu video call, may thay được anh phục vụ chỉ cho cái wc nằm ngoài hành lang, nhanh trí phi lại xoay một vòng kiểm tra không bị phát hiện, hên ghê.Chậm 5ph là tiêu. Bước vào phòng thay đồ xông hơi , ưng cái xông ở dubai đã , xã lên mà khỏe người . Xông đã thèm thì bước ra vừa lúc bé vào, cưng phết. Dáng nhỏ nhỏ mà phụ tùng thì cái nào ra cái đó à, ok duyệt.
Ấn tượng đầu tiên với bé là VUI, phải gọi là bắt chuyện 8 mà như quen nhau từ bào giờ. Ngồi hồi nước lên đủ thì vào tắm.

Màn tắm : Đâu đó vẫn thích được cảm giác tiên cảnh, bé bước vào bồn với cái thân mình nhỏ nhắn ấy tui chỉ thích ôm suốt thôi, mà để bé làm việc trước đã. Tắm kỹ lắm nha , ta nói đi massage mà gặp mấy bé tắm kỹ vậy là ưng cái bụng liền. Sau khi tắm cho thằng anh sạch sẽ, thằng em thơm tho bắt đầu đến phần khởi động, bé vuốt ve thằng em kiêu khích nó bj nhẹ trong bồn cái tui xem out, nhìn cái dáng bé nó đã quá muốn bế luôn lên giường . Thế bảo bé thôi lên giường đi em.

Màn thư giản : hơi đốt cháy giai đoạn tý mà đang sướng thì sao mà kềm được , may lúc lau người thằng em nó chịu buôn cờ tý, lên giường nằm sấp và bắt đầu màn thái, bé đi ngực thì chỉ tê tầm 3 phần còn 7 phần là màn đi lưỡi của bé, người bé như con lươn vậy, lướt đến đâu , lia đến đó, khi bé lướt đến cổ tui như run người luôn, tê nguyên cổ, tui xoay cổ qua hôn bé tý hehehe, nó đã đã đã....... từ từ tui xoay lại ôm lấy bé, bé dùng tay vuốt ve thằng nhóc tui tranh thủ hôn lên bé từ cổ xuống đến ngực rồi từ từ xuống , làn da bé nó thơm khiên tui hứng lên cực . Bé bắt đầu lick ty và một phát một bé hốt ngay thằng nhỏ, trùi tui thích tui thích cái lúc thằng nhỏ đang sung lên mà được bé mút ngay và luôn ta nói sướng lắm, bé mút một hồi rồi tiếp tục lia kiểm soát khu vực tiếp tục mút tiếp nữa , cứ thế mà tui vương cờ lên dần dần dần mà out phát nó tê người , cái cảm giác đến giờ vẫn còn phê quá trời, ôm bé tý mà sướng quá. Năm nghỉ tý rồi bé xoa bóp lại cho tui hồi xong tắm lại. Êm êm nhất là tắm lại rồi vần còn ngồi tâm sự với tui tý cho thoải mái xong mới về.

Điểm ưng là bé hoàn toàn tập trung vào tui , mấy cái linh tinh như dọn dẹp khúc cuối hầu như bé không làm, để phục vụ tui, đến lúc về thì chắc bé mới lên lại để dọn. tranh thủ lúc ra chụp lại 2 tấm hình tham gia event.

Hẹn gặp lại bé.

Quánh giá cái
Dáng nhỏ
Mình dây, ngực vừa tay , mông bóp đã, cô bé được cái gọn gàng .

Tíc onsen1 = tip. pv cf .

2703 (2).jpg 2703 (1).jpg
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Massage Dubai Quận 1

Camapro

Tham Mưu
Hotline - 0888.882.663
Moderator
12/12/16
Chủ đề
62
549
260
0 ₿
Cama Pro
Cảm ơn anh @Chú hàng xóm đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Camapro.

Để đảm bảo quyền lời thành viên Camapro, Quý Khách yêu cầu cơ sở NHẬP CODE vào hệ thống tại quầy lễ tân để KÍCH HOẠT tích điểm đổi vòng quay.
 

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
dạ chân thành cảm ơn anh đã đến trải nghiệm dubai ạ :2onion35: chúc anh ngày mới vui vẻ:2onion35::2onion35:
 

Socconciu

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
13/9/22
Chủ đề
8
108
49
0 ₿
hấp dẫn vậy, dáng vậy lúc trườn nuru chắc phải phê lắm bác nhỉ.