Gò Vấp Mắc cái gì mà khoái Hera dữ thần.

Lượt xem: 2,117

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,760
1,543
Xì Gòn
25 ₿
Ưu đãi Camapro
  1. Đang có ưu đãi trên App Camapro
Xin chào mấy anh em.
Chả là hôm rồi ngồi than thở với cái bài https://congdongmassage.com/threads/nhau-karaoke-massage-hay-massage.62883/#post-438438
Xong thì có một ân nhân thương tình dẫn l.o.x đi nhậu, móa ui nhậu đâu thì hok biết chứ nhậu đây chỉ có chết chết chết, vừa vào phòng thôi đã thấy quen quen, lấy đôi dép kẹp nách sợ trầy sàn của người ta hem có xiên trả nữa. Phòng ốc nội thất ngon lành, giống dưới quê chui vào cái chòi để vài can rựu thì ở đây chui vào cái phòng để một đống chai rựu
z4088024219537_cb73bf26dfb916e6d25f15b731461c74.jpg
Đầu tiên được mời rựu để lai rai mà l.o.x đường xa nên uống bia cho dễ tỉnh, thế là món vừa lên , gái vừa xuống, ui gai1iiiiiiiiiiiii.
Nhìn mấy bé mà muốn đuổi luôn mấy người đi chung về hết, bé nào cũng tươi cười vui hết đấy, thế phải chia ra mỗi bé một người , không khí nó rộn ràng từ đầu mùa đến cuối mùa với mấy bé, chốc đã 2 tiếng trôi qua, bia bắt đầu thấm dần thôi đành tạm biệt mấy bé để đi kiếm chỗ chứ. Sẵn tiện đang khúc này gần Hera lâu hem ghé nên phi qua luôn. Tới nơi hết biết gì đá chống có ngay pv lại dắt xe xách túi vào cho l.o.x +1d .
Vừa vào được 2 pv nữa 1 người giới thiệu dịch vụ , 1 người pha trà uống đúng là đi thư giản mà được o bế ngay từ đầu vậy thì còn gì bằng. có mấy loại vé trong đó l.o.x thấy vé 900 với 1200 thì 900 được 2 shot mà 1200 thì vô cực nhưng thêm cái là làm tình mọi tư thế, chu choa phải thế không nữa , lấy ngay và luôn.
Lên phòng vào xông hơi trước, phải nói vẫn cảm giác xưa , phòng xông làm độ nóng vừa nên ngồi để mồ hôi ra từ từ khá thoải mái , đang hít hà không khí thì một khuôn mặt đâu thò vào , uimeui , chìa cho cái khăn với cái nụ cười rất ư là râm rảng , ẻm đi ra pha nước rồi ngồi vắt vẻo trên ghế làm l.o.x rạo rực lên lại, hơi bia đâu mất hết giờ lên hơi dê nhiều hơn. Phi ra luôn, em đưa 1 cái khăn cho l.o.x và lấy 1 cái khăn nữa lau người. xong xuôi lại ghế ngồi tâm sự loài chim biển. Bé mang số 99 , nhìn là thấy chín luôn với bé rồi. vào bồn tắm
Bung xõa : gói vô cực mà, xã nhiêu được thì xã, vào bồn tha hồ mà bóp , ôm, ấp, bb các kiểu, mặc cho em quần với trườn lên , cặp loa độ kẹp vào, đẩy lên thụt xuống mà cứ càng làm càng hứng thế là kéo em xuống cho em bj , trùi lâu lắm rồi mới cảm giác một bé chiu chìu dữ thần , bảo bj là ngoan ngoãn làm liền, nằm nhìn bé bj cặm cụi mà hứng lên dữ thần nữa , xoa xoa bóp bóp cặp loa của em rồi để em xoay lại khám phá hang động em, em vẫn chuyên tâm bj cho l.o.x mệt mài, cuối cùng out phát 1 cia tê tái, tắm táp leo lên giường nghỉ ngơi.
Em đấm bóp một hồi, rồi lật lại xoa bóp tay chân, đầu cho tỉnh táo , và màn 2 tiếp tục.
Năm sấp lại em trườn thái trước, cặp loa em thì trườn khỏi phải bàn, đi tê tái thêm phần lưỡi thì dọn không thiếu chỗ nào, đủ mọi ngóc ngách, đã say và ra 1 phát rồi mà em làm một hồi thì lật lại thằng nhóc tiếp tục biểu tình tiếp , thế tiếp tục luôn vẫn bảo em anh thích kểu bj của em quá em làm tiếp nhé, vẫn tiếp tục được em bj theo cách mình thích, nằm mà nó sướng tận trời xanh, như muốn bắn hết tất cả tinh lực khi em bj l.o.x vậy mà cũng từ từ , để dồn lại tý cuối cùng được em cia thêm phát nữa , giờ thì mới biết hậu quả.
Bước xuống giường xém bị sụm xuống chân hơi bị run rồi. trùi bảo anh nằm lâu nên tê chân kekeke. từ từ vào bồn em tắm lại xong ra ghế để em bồ bổ thêm tý vitamin C cho tỉnh táo keke.
Coi vậy mà thời gian qua nhanh thiệt bước xuống phòng thư giản đã 12h đêm rồi, đói bụng làm tô mỳ trứng lấy sức lết về nhà ngủ .
Trải nghiệm 99 rất hài lòng vì độ ngoan của em, anh em đi chơi thích thì nói để em làm cho ưng ý nhé, không thì thiệt ráng chịu keke.
 

Bii Ngố

Trung Sĩ
Luyện Khí Massage
5/10/22
Chủ đề
10
290
199
0 ₿
Ôi chu cha nay cũng sụp mà là sụp vô đồi núi :)))
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Massage Hera and L.O.X

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,760
1,543
Xì Gòn
25 ₿
Nhiều khi đi massage không đòi hỏi nhiều, chỉ cần bé biết chiều là được, mà bé 99 này thì bảo gì làm đó, nên giống như slave vậy keke
 

Massage Hera

Đại Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
10/2/20
Chủ đề
52
973
480
0 ₿
@L.O.X 2 năm rồi mới lại được đón tiếp a kkk . May mắn thay đầu Xuân năm mới mọi thứ ổn cả kkk . E xin thay mặt bé A99 và cơ sở xin chân thành cảm ơn a đã quý mến và rv cho bé và cơ sở 1 bài ạ . Kính chúc a zai thật nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống a nha .
 

Kubisung

Thiếu Uý
Tiểu Đệ Massage
7/7/17
Chủ đề
23
477
119
44
0 ₿
thấy bác tập trung phần bj nhiều, chắc phải bj tốt lắm bác mới rv vậy.