Q.9 Mãi yêu 99 Masteri

Lượt xem: 1,824

hòn bi baby

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
24/6/17
Chủ đề
4
290
46
0 ₿
Hello ae congdong maxa

Lâu lâu được đi đổi gió lên quận 9 phát, bạn nó rủ nhậu bia lu gì đó , nhậu xong nó giờ thiệu cho chỗ gần nhà nó hay đi , thế cũng lọ mọ lai rai vài chai ....bia lu có khác, cầm cái lu mà uống vào cái hơi lạnh nó làm cứ tỉnh tỉnh hoài , quay lại thấy cũng 7h tối rồi , tranh thủ phát. thế gọi grab bắn phát đến cái chỗ này.

Tới nơi rồi nhớ lại có cái chương trình giảm 30% vé thế bóc ngay cái code lạnh lùng đưa ra lấy cái vé và chọn số nào lớn nhất, bạn kêu có bé 99 số lớn mà nhỏ tuổi , nghe mà đã rần rần người, chốt luôn vé.

Các thủ tục như đi maxa khác vào phòng bé đã có mặt , thay đồ cho tui rồi để tui vào xông hơi phát , mà nảy giờ cái muốn nói là tui cực kết bé, cái kểu non non làm lòng nó xao xuyến quá. thôi bước ra liền, lại giành giờ tâm sự tý với em. Em cũng nhẹ nhàng theo kểu nhát nhát chứ hok phải kinh nghiệm , lại làm tui thấy nó kích thích vãi.

Vào tắm phát , cái này tui đi vé thái thôi nên không tắm chung, bù lại tui thấy sướng lắm, bé cũng chà xà bông tắm táp, vuốt ve các kểu, xem tý là nhóc nó dậy rồi, túm lại là tắm kỹ đấy .


massage khoẻ

Oánh giá là rất kỹ luôn từ chân , lưng, tay , đầu... đều đủ hết. Tội nghiệp lục làm mà thấy bé đổ luôn mồ hôi, mà vẫn hỏi thăm anh cần mạnh nữa hem chứ . xương xương ghê luôn.

massage hem khoẻ keke

Bắt đầu nằm sấp cho bé thi triển năng lực, mở đầu là màn làm thái , nhẹ nhàng từ tốn, cảm giác rất là lâu . sau đó tui quay người nằm ngửa, bé đi lưỡi full người và sau đó bj ở thế 69. Lúc này cái bầu trời chỉ còn như V4 pé nhỏ xíu như em, nhìn phê lắm luôn, chỉ vừa 1 ngón tay thui nha, 2 ngón thì hơi tội bé, tui bắt đầu tranh thủ thi triển khám phá bầu trời bằng lưỡi một hồi thì V4 bé nhíu lại 1 ngón tay tui cũng cảm thấy chật luôn , vãi thật anh em. Tui được bj lúc cán các kiểu một hồi cái âm thanh hifi làm cho 2 cơ thể của bé và tui như hoà quyện vào nhau . Cuối cùng tui cũng out trong tư thế không lối thoát. Sau khi vắt đến từng giọt cuối cùng, bé mới chịu buôn tui ra, lúc này tui xụi lơ luôn rồi . Giây phút thiên đường thiệt là sướng.

Mọi thủ tục sau đó thì như bình thường, tắm táp, tâm sự , zia.
Tip bé 7x theo vé
Oánh giá bé 99

Face 8.5 tui khoái keke

V1 8đ

V2 8đ

V3 8đ

V4 9đ

Service : Không thể diễn tả được, quá sướng,
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Thresh