Q.11 Masage Lingam từ lạ đến đã

Lượt xem: 5,068

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Thích ăn chơi

Binh Nhất
Bé Tập Massage
22/7/22
Chủ đề
3
25
18
0 ₿
Mình đã từng đi rất nhiều chỗ masage khác nhau ví dụ như: tokyo (quận 10, tô châu, hoàng minh (bình tân),... nên các món trên menu đa số đã quen thuộc.

Hôm nay bất chợt đến với Hoa Kiều tại đường Tạ Uyên, q11 (bất chợt mẹ gì thiệt ra là mưa sml cái trốn mẹ vô cho khỏe). Xong nhìn hết menu có cái masage nghe lạ hoắc Massage Lingam. Rồi sẵn dịp thử luôn, trên website ghi khá rõ là "quyền trượng ánh sáng". Đọc xong thật méo hiểu là thể loại gì, search google nó bảo chỉ massage cậu nhỏ nhưng thời gian chỉ 70 phút/vé thôi nghen. Thôi nói chung cứ thử rồi sẽ biết.

Kết quả thế này:
1 - em ktv số 100 thân hình cũng khá ok tầm 8 điểm. Nhớ không nhầm em nói quê Đăk Lăk hay Đà Lạt gì đó, tím lại vùng Tây Nguyên nha anh em. Mặt em thì hơi tròn nên đẹp thì ko đẹp nha, nhưng nhìn cũng ok thôi điểm thì chắc cho 5 thôi nghen (cảm nhận của riêng mình).

2 - Trải nghiệm: từ đầu đến cuối em nó không mặc đồ nhưng chỉ dùng tay xoa nặn thằng em liên tục đủ tất cả các kiểu. Nhưng cảm giác nó lạ lắm, cứ như đang đút vô l*n ấy vì nó chặt và khít, dù đã và lạ nhưng đéo xuất được liền đâu anh em đừng mơ vì lâu lâu kiểu như bị chặt quá méo ra được ấy. Và tay em nó không ngừng nắm chặt vuốt từ gốc đến ngọn, chà bi, nhào nặn. Có lẽ do bị mình hơi mỏng manh có mấy pha hơi mạnh cảm giác thốn nhẹ. Nhưng con cu thì vẫn sướng nhé. Đến gần những phút cuối cùng đạn bắn ra mà méo biết ra luôn, vì con cu nó tê hết vù cảm giác là và sướng đó. Mình xem kỹ lại thì đúng là tinh trùng bắn ra thật. Nó ảo vậy đó. Nhưng có lẽ sẽ phù hợp với các thanh niên từ 30 - 50 tuổi thôi nhé. Trẻ quá thì chắc ko thấy hưng phấn, còn già quá có khi tuột mẹ huyết áp.

3 - Kết quả. Tick 890k bằng vé sup vip (110 phút) ở đây, nên các bạn quá trẻ, hoặc mấy chú có tuổi chắc chỉ đi sup vip. Tip 1000k vì bé làm mạnh liên tục chắc mỏi tay lắm nhé anh em. Còn em đã con cu xong mù con mắt quên mẹ cái balo. Lát phải vòng lại lấy mà đã chạy xe hết mẹ 8km trong khi xăng chỉ vừa giảm xuống 29k đù

Mới tham gia cộng đồng có khi văn ngôn không tốt không hay. Nhưng có trải nghiệm chia sẻ mong anh em góp ý nhẹ
 

-KHOÁILẠC-

Tập Sự
Bé Tập Massage
21/7/22
Chủ đề
0
22
6
HCM
0 ₿
Nghe hay đó đồng dâm :sprite-151:
 

Thích ăn chơi

Binh Nhất
Bé Tập Massage
22/7/22
Chủ đề
3
25
18
0 ₿
Nếu ghé đc thử đi bé 11 nha. Nghe nói tay nghề Lingam khá ok với nc ngọt lắm, nghe mà rụng tim. tui đi nhiều quá mà chưa có time viết mấy bài review, chắc rãnh mới viết thêm đc. Anh em thông cảm :)
 
  • Love
  • Like
Điểm cảm xúc: Chu 6 SG and -KHOÁILẠC-

-KHOÁILẠC-

Tập Sự
Bé Tập Massage
21/7/22
Chủ đề
0
22
6
HCM
0 ₿
Nhưng mà tay của bác có hoạt động gì không ?
 

kimcuongdainhan

Hạ Sĩ
Nhập Môn Massage
19/3/21
Chủ đề
8
184
70
41
Q11
0 ₿
Chúc mừng Bác ngon trym , thể loại này Massage chủ yếu là cậu nhỏ ! Độ rày đi cũng bị ngược đường , cũng lâu chưa ghé qua Hoa Kiều lại , loại hình này cũng mới , để hôm nào sắp xếp công việc ghé qua lại .
 

Thích ăn chơi

Binh Nhất
Bé Tập Massage
22/7/22
Chủ đề
3
25
18
0 ₿
Đúng rồi bác có time thử phát xem thế nào nhé :), mới vừa đi làm về mới response anh em đc
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: kimcuongdainhan
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.