Massa TLT - 118 NKT - Buổi chiều sớm ...

Lượt xem: 37,753

Khoa Dam

Đại Uý
Sư Huynh Massage
4/8/16
Chủ đề
47
529
164
30
0 ₿
9h sáng mất điện (12/8), mấy anh em tụ tập đi ăn sáng đến 13h cùng ngày. Máu dồn lên não, hò nhau đi xả rượu. Địa điểm được chọn là TLT 118 NKT. 7 chú, ào ào tiến vào, 4 chú lên trước, 3 chú lên sau, chơi gói 380k 90'. Đang đợi thang máy, gặp 1 em hơi dừ (08), chú quản lý có hỏi đi không, mình trả lời không. Vào phòng mình định gọi 02, 20, 28 nhưng thôi bảo chú cho em nào mới, ngon lành, mát mẻ (nói thật em là thằng có máu mặt nhất hội đấy 'vì em uống rượu đỏ mặt', lúc nào em cũng là người trả tiền các bác ạ). Hồi hộp đợi 10p, đệch đúng cái em gặp thang máy, cái em mình từ chối. Thực sự chỉ bực thái độ làm ăn của ông quản lý, chứ em đó thì tàm tạm, nhưng không thuộc gu của mình, vì bực nên thôi, mình không muốn đổi chác. Các công đoạn thì bình thường, mát gần cũng bình thường, chẳng có gì để nhớ. Mấy anh em đi, ông thì hài lòng, ông thì không.
Chỉ muốn nhắn nhủ với ông quản lý (mình từng gọi trước mấy lần), thái độ làm việc đàng hoàng tí, để ý đến khách hàng, làm ăn kiểu đó, thì thực sự hơi mất khách, và gây bực bội. Tất nhiên mình cũng có thể hiểu, có thể ông lơ là, không để ý gây sự khó chịu, nhưng là quản lý dẫn khách 1 nơi như vậy thì không thể chấp nhận. Đưa ví cho thằng em thanh toán, hình như tip đồng giá 300k cho tất cả, trước đây hay tip trong phòng, giờ ra ngoài típ để trả cho mấy em bợm bạn (minh tip cho e mình 400k, mấy ông hỏi để trả, mà thằng em mình bực gì đấy mà nhất định không cho đưa thêm 100k).
 

Soi_K

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
19/2/17
Chủ đề
0
1
0
34
0 ₿
MASSAGE TLT 118 NKT - QUÁ ĐỖI HÀI LÒNG
Vừa mới đi về xong mà ấn tượng tốt quá nên phải viết ngay rì pọt này chia sẻ với các anh em.
Chẳng là em cũng đọc nhiều report của anh em về địa chỉ này rồi mà chưa có dịp nào ghé qua. Mãi đến hôm nay đi ăn cưới thằng bạn tận bên Bắc Ninh về, đi đường xa lại thêm tí men, cơ thể căng cứng mệt mỏi nên quyết định đi massage thư giãn và địa điểm đến là TLT 118 NKT. (Đi từ đầu ngõ vào khoảng 50m thì rẽ phải)
Em chọn gói Massage Thái 320k 70 phút và gọi em số 22 vì đã đọc vài report về em nó rồi.
Trong lúc đi cùng quản lý lên phòng thì bắt chuyện xin số để lần sau có dịp sẽ lại qua.
Lên phòng trong lúc ngồi đợi thì tranh thủ ngó qua CSVC. Trong phòng bài trí giản dị, có một tủ quần áo, một giường cỡ 1,2m khu xông hơi và bồn tắm sục, vòi tắm tráng bố trí phía bên trong, ngăn cách với bên ngoài, phòng ốc sạch sẽ, dễ chịu, nhìn chung em thấy CSVC cũng ổn trong tầm giá này.
Em đợi cũng chỉ vài phút thì em số 22 vào. Ấn tượng ban đầu là em rất lễ phép (Vào còn hỏi "Em làm cho anh có được không ạ?" trong khi mình gọi đích danh em ý), thêm nữa là cái giọng nghe ngọt như mía làm cái tai ưng vô cùng (em ý tên Nhân, người Cần Thơ, sn 1996).
Em nói chuyện vui vẻ, vừa nói vừa cởi đồ cho mình và cho vào móc, treo cẩn thận vào trong tủ, xong rồi chuẩn bị phòng cho mình xông hơi (đánh giá tốt cái sự chu đáo của em nó). Trong lúc mình xông thì em ý chuẩn bị nước cho bồn tắm sục bên ngoài. Đợi xông hơi xong thì gội đầu và tắm cho mình.Em tắm kỹ, tay nhẹ nhàng, không quên vuốt ve mơn trớn thằng nhỏ. Nói thật cái cảm giác vừa tắm sục vừa được em ấy vuốt ve thằng nhỏ nó thú vị lắm các bác ạ :)))).Trong lúc đó thì anh em nói cũng nhiều chuyện, tính em dễ gần, nói chuyện vui vẻ, thích nói thích kể chuyện, tạo không khí rất là gần gũi.
Em này thì cao tầm 1m59, người thuộc dạng đầm, có vòng 1 khủng nhưng đầu ti thì lại nhỏ và hồng (em bảo sau nghỉ tết em tăng 2 ký :))). Kỹ thuật massage thì ổn, làm rất có lực làm cơ thể mình cứ dãn hết cả ra :)))(chắc tại do em có sức nặng :))). Được cái em cũng rất chiều khách, trong lúc massage mình kéo áo em xuống để xoa nắn bú ngực và bảo em cởi quần chip ra để nghịch vòng 4 em cũng ngoan ngoãn làm theo, lúc mình xoa bóp và móc cua em còn rên khe khẽ tạo cảm giác cho mình nữa chứ :)))
Em này BJ thì cũng bình thường, không có BJ+ (nóng,lạnh,hay lốc xoáy),được cái tận tâm, mình có tí men vào thì sẽ khó ra nhưng em quyết tâm làm anh ra bằng được, Cuối cùng thì cũng có cái happy ending CIA em nó:))). Em có thử qua màn kẹp vú của em nó, cảm giác cũng mới lạ lắm :)))
Xong xuôi mọi thứ bảo em nằm nói chuyện với mình, mải nói chuyện mà lố mất 20 phút :))) Tip cho em nó 300k, em nó lễ phép nhận, cảm ơn và không phàn nàn gì, xuống quầy thanh toán chỉ hết có 280k. Lễ tân và quản lý vui vẻ chào hỏi nhiệt tình.
Ngần đấy cái ấn tượng tốt đẹp quá đủ để về làm ngay 1 bài report cho TLT 118 NKT và em Nhân số 22. Có dịp chắc chắn sẽ lại ghé qua và dĩ nhiên là còn muốn thử các em khác nữa (Theo lời Nhân thì TLT có tổng cộng 20 nhân viên, làm từ 12h trưa đến 12h đêm)
 

vodanh19832018

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
2/1/18
Chủ đề
1
4
2
40
0 ₿
chỗ này đóng cửa rùi mà