Massage 25A - Số 9 Tịnh Điền - Ả Kim mặt xinh, da trắng Thanh Hóa

Lượt xem: 9,461

Khoa Dam

Đại Uý
Sư Huynh Massage
4/8/16
Chủ đề
47
529
164
30
0 ₿
Tại hạ vừa có công văn ngao du thị sát tại Thanh Hóa trấn. Qua giang hồ đồn thổi biết được có quán massage 25A, ngự tại số 9 Tịnh Điền, liền hỏa tốc vác đoản côn đi trinh thám trận địa.
Ấn tượng đầu tiên là quán sập sệ quá. Các đồng đạo đi phải để ý lắm mới thấy được. Tuy nhiên, từ lâu đã thấm nhuần tư tưởng Không được nhìn mặt mà bắt hình dong, nên bần đạo hạ cố đặt chân vào Điếm lầu, tự hỏi không biết sinh đạo hay tử đạo phía trước.
Như đã nhấn mạnh, Điếm lầu sập sệ. tuy nhiên sở hữu một dàn ả đào nuột nà ngọt nước. Có ả Kim mặt xinh, trắng, duyên nhưng ít nói, vú sệ nhưng bím khít. nước nôi tuyệt vời. Phí khoảng 500 lượng. trong đó 100 lượng gửi cho mama tổng quản. Vào phòng lâu sẽ được đổi đào cho tới khi quý nhân vừa ý . Trước có bác nào bảo massage xong mới phịch, nhưng ả này chả thấy massage, vào đấm lưng được hơn phút, bần đạo mới buông lời ong bướm: " Cô nương chỉ biết ngần này võ công thôi hểy". Ả đào e thẹn trả lời: " tiện thiếp kiến thức hạn hẹp, chỉ mong hoan lạc cùng quý công tử thôi".
Bần đạo cũng là dạng thương hoa tiếc ngọc, không thể không ngả lòng trước bậc sắc nước hương trời, đành đáp ứng cho quý cô nương toại nguyện. Bần đạo liền vung tay phóng chưởng, rút ra tờ ngân phiếu 400 lượng bạc, thưởng cho ả. Ả đon đả cười, lấy tay đón lấy tờ ngân phiếu, rồi ngúng nguẩy quay ra ngoài, không quên kèm theo lời nhắn "Quý Đại Quan Nhân xin đợi tiện thiếp một chút".
Về chi tiết truy hoan, bần đạo xin được phép không bàn tới. Tuy nhiên có vài điều Bần đạo phải nhấn mạnh .
1. Quán sập sệ, đèn mờ.
2. Các ả đào chỉ cởi quần không cho cởi áo, không tắm chung (không rõ là tại con đào của tại hạ vậy hay luật chung là thế, điều này tại hạ đang điều tra làm rõ).
3. Ả đào trẻ đẹp, tuổi từ 20 tới 23, dáng người thanh mảnh. Tuy nhiên ả đào của tại hạ thì bụng có ngấn cùng đôi trái tuyết lê hơi nhão nhoét. Nhưng không sao, tại hạ chưa động thủ với một ả kĩ nữ xinh đẹp như vậy bao giờ.
Kính mời quý đồng đạo tới ăn chơi hưởng lạc, bổ sung thêm chi tiết cho bản thảo báo cáo của tại hạ.
Kính bút,
 

Xyzhtc

Tập Sự
Bé Tập Massage
9/2/20
Chủ đề
0
14
0
35
0 ₿
Cám ơn report của bác! Hôm nào e về Thanh Hóa thử.