1. cơ sở trên đây bị phốt là nó hoàn 100% chứ *** thời này canh tranh có vụ em hứa bù lần sau nữa à nếu trường hợp đó còn tồn tại thì đồng nghĩa cộng đồng lấp liếm, bao che thôi chứ luật sai quy trình sai dịch vụ như cam kết đã đền tiền rồi nói chi thái độ con này như hạch chứ thì đền 100% là quá bình thường. Cơ sở nó doanh thu 1 tháng mấy trăm triệu nếu khéo biết khôn thì chả tiếc rẻ gì 1tr 2tr đâu bạn, suy nghĩ xa hơn đi bạn
2. Ko nhất thiết phải quản lý hỏi han, nhưng bèo lắm thì phục vụ cũng hỏi thăm vì đây là ngành dịch vụ đó là thái độ chuyên nghiệp. *** quản lý bộ nó là tầng thượng lưu thượng đẳng hay gì mà đm gặp đc nó như quý nhân mà đếm đầu ngón tay nghe ghê vl. Dù có là chủ cả thì gặp nó tui cũng bình thường, mình là khách đi chơi trả tiền đéo ăn xin bạn ơi, tự tin lên.
3. Cơ sở thu tiền vé trước thì đúng nhưng thu cả tip, vé thì ko nhé có mấy quán cỏ cỏ như này nó mới làm vậy thôi chuyên nghiệp ai làm thế chắc bạn chưa đi massage nhiều quán nên nói vậy. Rồi bạn lấy cái ví dụ đéo đâu vào đâu cả giờ tui nói bạn đi ăn đi uống bạn có trả tiền trước đéo đâu toàn ăn uống xong mới trả lúc đấy bạn giựt rồi bỏ chạy xong hỏi chủ quán làm thế nào à. Mở ra kinh doanh thì tất nhiên phải có rủi ro có lời người ta mới làm chứ lỗ sập *** tiệm cmnr.
4. Cơ sở nó bù 10 code nhưng vào gặp mấy con ktv nó thái độ lòi lõm như này thì bạn có đi ko cái code nó đéo có ý nghĩa gì khi dịch vụ ko thay đổi cả. Điều quan trọng ở đây là thái độ làm việc và phục vụ khách hàng của họ chứ *** cầm 100 code đi tế nó hay gì bộ code xong là free tip à ?
Rồi tiếp mục 5,6 luôn đi bạn

))