Gò Vấp Massage Ánh Dương [23/01/2020] Lần đầu CIA cùng SBD 68 – Cái lưỡi thần thánh

Lượt xem: 6,552

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Pharmacity

Binh Nhất
Luyện Khí Massage
25/9/20
Chủ đề
5
268
98
Bình Dương
0 ₿
Hi anh em diễn đàn.

Số là tuần này dự định đi massage mà chưa biết nên chọn chỗ nào, tại ở Gò Vấp có nhiều cơ sở quá. Vô tình thấy Ánh Dương đăng thông tin chương trình đi massage nhận lì xì, cũng ham vui nên chốt kèo luôn. Sáng thứ 7 lang thang diễn đàn tình cờ đọc được bài review vụ sập hầm của bác @Relax34 cũng hơi ớn. Thế là trước khi đi cẩn thận inbox nhờ admin Ánh Dương tư vấn cho em nào dâm dâm, bạo dạn, giao tiếp tốt. Được giới thiệu em 30 rất là good, hợp gu. Hơi tiếc là em ko có CIA, mình nói ko sao, dâm là được. Ai dè đến nơi admin chưa đọc tin nhắn cuối của mình tưởng nhầm mình muốn đi em nào có CIA nên lỡ để dành em 30 cho khách khác book rồi. Ặc! Cũng hơi tuột mood xíu. Cậu lễ tân liền tư vấn em 68, nói cũng dâm và nhiệt tình ko kém, và có CIA luôn. Thôi lỡ đến đây rồi thì đi luôn chứ ko lẽ về. Mình cũng cẩn thận chọn vé Onsen 1 thôi, để lát lên gặp em nói chuyện thấy hợp gu vừa ý thì up lên Onsen 2 cũng chưa muộn.

Vào phòng cởi đồ quấn khăn bay vào xông hơi, ngồi 5 phút mà chả có chút hơi nóng nào. Quái! Đang loay hoay chưa biết sao thì em 68 bước vào, chào hỏi xong nhờ em chỉnh giúp cái phòng xông, trong khi chờ đợi ngồi nói chuyện với em thấy ok, mặc dù ko phải ddcn nhưng được cái em rất nhiệt tình, vui vẻ, cứ líu lo cười nói luôn miệng thôi. Đợi 5 phút khói bốc lên nghi ngút thì vào xông. Trước khi vào dặn em xuống lễ tân up vé Onsen 2 cho anh luôn. Ngồi ở trong mà cứ địa địa body em bên ngoài B36, em vẫn mặc đồ lót đen, choàng áo khoác, ngồi nhìn em sửa soạn bồn tắm giường chiếu, cúi lên cúi xuống mà thằng bé đã hơi cưng cứng rồi. Ráng ngồi thở phì phò tầm 10 phút là bay ra ghế ngồi ôm em tâm sự, em đã thoát y tự lúc nào, để em ngồi trên đùi mình mà thằng bé ở dưới nó cứ bật bật lên chọc vào mông em đòi nựng yociexp19. Mình nói lát nữa làm từ từ thôi kẻo anh ra sớm, anh ra lẹ lắm đó.

Em tắm kỹ, gội đầu sạch sẽ. Xong bật bể sục lên, bắt đầu trò vui! Ngồi dựa lưng vào thành bồn tắm đợi nước rút bớt, bỗng dưng nghe tiếng em la hoảng làm giật cả mình, hỏi em có chuyện gì. Em chỉ tay vào thằng bé nói sao to dữ vậy anh, nhìn xuống thấy giữa làn nước ấm, đầu khấc của thằng bé trồi lên, lềnh bềnh dập dềnh sóng đánh, nói thật là nhìn y chang quái vật hồ Loch Ness ở Scotland yociexp100. Để xem em xử lý con thủy quái này thế nào nhé. Em kéo cho mình ngả hẳn ra đằng sau, súng ống ngóc thẳng dậy, rồi em liếm láp khắp người, đặc biệt em cứ mân mê 2 đầu ti làm rùng cả mình (điểm yếu mà). Rồi đến tiết mục chính, em tụt người xuống, đầu cúi thấp, mông chổng lên cao, nhìn cái tư thế này mà muốn doggy ngay và luôn, thôi ráng kìm nén con lợn lòng lại. Em khởi đầu với màn đá bi, đá gậy, đánh lưỡi vòng quanh đầu khấc, tiến xuống phần thân, rồi xuống đến phần gốc, rồi lại liếm dọc lên trên, em cứ thế liếm lên liếm xuống, đến khi nó ướt nhẹp nước miếng thì em há miệng ra ngoạm phần đầu, rồi 1/3, rồi 2/3 chui dần vào miệng em. Em không chịu để cho thằng bé nằm yên mà cái lưỡi bên trong cứ không ngừng đánh qua đánh lại. Rồi thì em nhả ra xíu, và lại ngoạm nó tiếp. Sau đó em tăng tốc dần, em nhấp miệng ngày càng nhanh đồng thời nút ngày càng chặt. Mình nằm đó mà không dám sờ soạng lung tung, cũng chẳng dám nói nhiều do vừa tận hưởng mà vừa phải tập trung điều tiết hơi thở chứ không chắc phọt ra mất, sướng quá mà! Cũng may mà mỗi lần có cảm giác hết nhịn nổi nữa thì em lại dừng lại (chắc do em mỏi miệng, hoặc cũng có thể em nhả ra để thở xíu). Rồi cứ thế quy trình mút kem cây trong bồn tắm lại lặp lại. Vừa hết đợt tấn công thứ 3 thì mình vội nói thôi lên giường đi em, để anh còn chăm sóc em nữa chứ (cũng là để hoãn binh luôn). Em còn trách yêu mình là anh xạo em, anh có ra lẹ đâu. Cười. Em nói anh lên giường đi rồi chết với em. Cười tiếp B32.

Nhảy lên giường nằm ngửa ra, dặn em đừng dùng tay nhiều nhé anh ko thích đâu. Em cười dâm nói em đâu có dùng tay bao giờ đâu anh. Em lại gục đầu xuống bú nhiệt tình, hăng say, đồng thời hạ mông xuống cho cô bé của em chạm miệng mình luôn. À, chiêu này người ta gọi là “bướm đậu vành môi” đây mà. Thế là mình tách 2 cánh bướm ra mà liếm. Con bướm đã ẩm ướt hết rồi, lại còn mùi thơm nhẹ nhàng thoang thoảng nữa. Liếm cho em tê người luôn, hông em cong lên, mấy ngón chân em thì co quắp lại, em vừa thở hổn hển vừa rên rỉ bên dưới, thỉnh thoảng sướng quá em còn đập đập chân xuống nệm nữa. Mình đang hả hê thì em chơi chiêu lút cán luôn, em nút chặt, rất chặt, chặt tới nỗi có cảm tưởng như oxi cũng ko lọt nổi vào miệng em. Rồi em nhấp miệng liên tục, nhanh mạnh, dứt khoát như mấy cái máy khoan ở ngoài công trình xây dựng á. Tai mình nghe những tiếng chụt chụt, rồi chuyển sang ọc ọc, do nước miếng trong miệng em đang bao phủ đầy thằng bé. Em nhất quyết ko giảm phanh, cũng ko chịu chậm lại. Tổ hợp skill bú-nút-đánh lưỡi-nhả-nhấp đúng lợi hại. Mình thì dùng “bế tinh đại pháp” để đối phó, có điều do luyện chưa tinh thông đã mon men xuống núi nên chẳng cầm cự được lâu lắm, tới khi tốc độ nhấp miệng của em đạt tới cảnh giới tối thượng (tức là ko thể nhanh hơn được nữa, nhanh hơn nữa thì chắc méo phải người nữa) thì cũng là lúc chịu hết nổi. Mình đẩy hông lên xuất đầy miệng em, em vẫn ngậm chặt, ko để rơi rớt ra một giọt nào luôn. Sướng ghê! yociexp46

Em đi súc rửa miệng, xong em nhìn mình vừa mếu vừa trách yêu “Trời ơi, đầy cả một miệng người ta luôn” yociexp114. Nằm nghỉ lát vào em tắm lại cho mình, em còn nói anh há miệng ra em rửa miệng cho, thấy mình ngạc nhiên em nói thì nãy anh liếm láp em đó, há ra rửa cho nè. Hì hì, em ko nói mình cũng quên luôn.

Đến phần massage khỏe em ra kiểm tra thì đá nóng đã thành đá lạnh, tại 2 đứa quần nhau lâu quá mà, chính xác là đã hết 55 phút. Thôi đợi em đổi đá rồi massage cho lại sức nè. Và nói thật là phần này mình … chẳng nhớ gì để review cả. Tại 2 đứa cứ nói chuyện ríu rít nên ko thể nhớ nổi là em đã làm gì mình trong suốt khoảng thời gian này luôn yociexp100.

Xong phần khỏe thì đã đến lúc tái chiến. Em tấn công trước với bài Thái úp, đã nhất là cái màn massage bướm, em ngồi xoay lại lấy cả vòng 4 mà cà cà khắp lưng mình, từ tận trên gáy xuống dưới chân, vòng 4 em lông rậm vừa đủ sướng làm mình sởn hết gai ốc, rậm nhưng theo kiểu được cắt tỉa chăm sóc chứ ko phải như rừng hoang nhé bà con. Mình nghĩ mấy bé lông vừa đủ rậm mà làm massage bướm là sướng nhất, chứ mấy bé cạo hết, trơn láng thì ko bằng đâu. Cảm giác tuyệt vời như có ai lấy bàn chải lông mềm kỳ cọ cơ thể á (giờ mới hiểu cảm giác của mấy con heo được người ta tắm cho bằng bàn chải, kỳ lưng, kỳ bụng, kỳ mông, … yociexp52). Xoay người lại cho em làm mặt trước. Mọi người có biết tại sao mình đặt tên bài report này là “Cái lưỡi thần thánh” ko? Bởi vì đó là sở trường của em 68 này, nói thẳng ra là “chuẩn ko cần chỉnh”, méo thể nào chê vào đâu được. Kỹ năng đi lưỡi, đá lưỡi, liếm láp đã đạt tới cấp độ hoàn hảo. Những bài lưỡi của em rất có lực nhé, chứ ko phải rà theo kiểu nhồn nhột như những em khác đâu. Cảm giác như cơ lưỡi của em nó rất khỏe, và em full control nó luôn, muốn điều nó đi đâu, với lực như thế nào, chỗ nào cần nhẹ nhàng, chỗ nào cần mạnh bạo em nắm hết. Mấy thể loại bò sát như rắn, thằn lằn chắc phải gọi em là cụ. Sau khi em kết thúc tiết mục đi lưỡi từ đằng sau ra mặt trước là mình tê tái rồi, rơi vào trạng thái mà ông bà ta gọi là “phê lòi kèn” á. Phê lòi cả kèn ra cho em nó thổi B05. Và em nó lại tiếp tục thổi cây kèn đã cứng ngắt như đá. Dạo đầu với những bản ballad nhẹ nhàng, tiến đến thể loại rap theo nhịp điệu, cuối cùng là rock mạnh mẽ. Mình thì đã phê tới nóc sau khi em thi triển “cái lưỡi thần thánh” nên chẳng ngọ nguậy tay chân nổi. Chỉ biết vừa nằm hưởng thụ vừa kiểm soát nhịp thở để kéo dài giây phút sung sướng này thôi. Nếu diễn biến của hiệp 1 là chơi đôi công sòng phẳng, hấp dẫn thì hiệp 2 này thua sấp mặt, nằm im chịu trận. Cuối cùng trân người xuất hết những gì còn sót lại trong 2 viên bi vào miệng em, em cũng rất chịu khó mút chặt cho đến khi thằng bé hết co giật hẳn mới chịu nhả ra. Sướng tập 2! yociexp46

Còn lại thì anh em biết rồi đó, tắm táp lại lần 3 cho sạch sẽ, ngồi ăn táo tâm sự với em cho đến khi hết giờ. Xuống dưới làm thêm mấy bịch bánh + vài lát mứt gừng cho tỉnh táo rồi về. Có góp ý vài điểm về CSVC như phòng xông khởi động lâu quá; loa ko thấy phát nhạc gì; bồn tắm nhỏ, chật, hơi khó thao tác (riêng khoản này chắc khó thay đổi rồi). À trước khi về còn rút bao lì xì may mắn được voucher giảm 30% các loại vé, nhưng rất tiếc hạn sử dụng chỉ tới hết tháng 1, trong khi hôm nay đã là 23/1 rồi B70.

Đánh giá KTV:
  • Face: Ko xinh ko đẹp theo kiểu xuất sắc nhưng bù lại có nét duyên.
  • V1: Cam Việt.
  • V2: Gọn gàng..
  • V3: Vừa, không bự như trên hình (chắc là do tư thế tạo dáng với góc chụp).
  • V4: Sạch, thơm.
  • Tỉ lệ BJ/HJ: 100/0. Đúng như lời em nói, từ đầu đến cuối em ko hề dùng tay sục dù chỉ một cái. Em chỉ dùng tay gãi gãi và kích thích 2 viên bi của mình thôi.
Thiệt hại:
  • Tic: Onsen 2 giảm 30% do book trước còn 560k.
  • Tip = tic.
  • Lễ tân 100k vui vẻ nhiệt tình.
  • Locker 50k cf.
  • Tổng cộng 1.510k.
Xin chào và hẹn gặp lại.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: nhimxu

Qa94

Binh Nhì
Bé Tập Massage
10/1/21
Chủ đề
1
12
2
0 ₿
Bác review chi tiết vãi đọc mà hứng vl
 

checker moi

Binh Nhì
Bé Tập Massage
1/1/21
Chủ đề
1
18
3
0 ₿
Có CIA thế thì phải tới tận hưởng bé thôi chứ các ae tôi tới trước đây...Cho tôi book bé này ad ơi
 

angle

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
13/1/21
Chủ đề
5
163
20
0 ₿
đại ca chỉ em sao đc 55p đi. chứ em mấy bé chỉ cần 3p là em gục
 

Massage Ánh Dương

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
28/12/16
Chủ đề
70
923
419
0 ₿
Ad thay mặt cs và bé cảm ơn bác đã tin tưởng và ủng hộ.... Chúc bác Sk và thành công
 

Massage Ánh Dương

Thiếu Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
28/12/16
Chủ đề
70
923
419
0 ₿
Thay mặt bé 12 ad xin trân trọng cảm ơn bác đã tin tưởng và ủng hộ... Qua đây ad cũng xin gởi đến các bác chia sẻ để các bác khi đến Ad được thư giãn thoải mái nhất... Mặc dù Ánh dương chưa chạy vé Osen2 có cia tuy nhiên khi đến chơi bác nào có nhu cầu CIA thì yc trực tiếp với lễ Tân hoặc inbox ad để cs sắp xếp bé phục vụ các bác chu đáo
 

Iris

Binh Nhì
Bé Tập Massage
22/2/21
Chủ đề
2
28
2
0 ₿
Đọc bài review bác hết mất buổi chiều
 

Nonnn

Binh Nhì
Bé Tập Massage
23/8/20
Chủ đề
2
28
13
0 ₿
Cho mình hỏi được cháo lưỡi với bé k ạ
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.