Khác Massage Diamond Bắc Ninh (lần đầu đi massage)

Lượt xem: 27,037

Cắc Cùm Cum

Binh Nhất
Bé Tập Massage
23/10/20
Chủ đề
4
32
4
0 ₿
Ta nói cái gì cũng phải có lần đầu, sau vài tháng công tác ngoài BN, quay tay riết cũng chán, mà chẹt chọt thì cảm thấy công nghiệp quá, cứ vội vội vàng vàng vì bình thường mình đầy đủ thủ tục cũng phải quần nhau hơn 45p, mà cái kiểu hối hối là em mất hứng lắm.

Em thì chưa đi massage mệt bao giờ, nghe nói thư giãn, tình cảm hơn. Bèn lết xác đi vòng vòng thám thính, ở khu Võ Cường này, đi vài bước có 1 tiệm massage, nhưng ko dám ghé vào vì lên mạng ko tìm dc info, sợ sụp hầm. Đang lang thang chán chán vớ dc cái info của massage Diamond (Âu Cơ), chỉ có 1,2 bài reviews thôi, nhưng mà máu dồn lên não rồi... triển luôn.

Hẹn trước QL qua Zalo, đến nơi thanh toán trực tiếp tại quầy rồi được dẫn lên phòng luôn, dặn em nào cũng được, locker bảo anh vào đợi tí. Lần đầu lớ ngớ, biết cái vẹo gì đâu, ngồi lên giường xách điện thoại ra nghịch được 2ph thì có tiếng gõ cửa, 1 em gái trong cái đầm đỏ ngắn như đồ bơi bước vào. Má... tim đập thình thịch như lần đầu hẹn bạn gái. Ấn tượng đầu là mặt mũi xinh, trẻ, kiểu hiền hiền chứ ko phải mấy bé cá tính, dữ dữ. Duyệt... đúng gu.

Chào hỏi vài tiếng em bảo a không phải người ngoài này hả, mình cũng ngờ ngợ rồi bảo bé miền Tây ah, thì ra ngoài này 95% KTV là miền Tây các bác ạ (ngu tập 1). Em kêu a cởi đồ vào xông hơi nha, mình hỏi lại, cởi ở đây ah (ngu tập 2). Nhục mặt.

Xông hơi xong ra là màn tắm táp, em không vào tắm chung, mình cũng ko biết là có được gọi em vào tắm chung không (ngu tập 3), lần đầu đi, hơi bị ngơ, các bác đừng chửi em tội nghiệp. Em cũng tắm táp, vuốt trụ nhẹ nhàng các kiểu. Thằng nhỏ lâu ngày dc gái sờ, dựng cứng ngắc. Nói chung em bảo gì làm đó. Nói chuyện rất nhẹ nhàng, tự nhiên mà dễ thương.

Xong rồi massage khỏe, làm cũng tạm được thôi, vì e mong đợi nó như đi massage bình thường, mà chỉ dc tầm 20% mong đợi. Rồi bé bắt đầu lột, và tắm sơ, chu choa, bé cao gần 1m6 gì đó, người gầy mà vú hệ cam, eo thon gọn, bướm lông tỉa tót gọn gàng... phê nhẹ. Ngoài này có trò massage Nuru, bé rưới tinh dầu lên người rồi đi lưng bằng V1, đi tới đâu cảm nhận cặp vú mềm mại cùng 2 núm tới đó (lưng em khá nhạy cảm), chết thật... nằm sấp mà thằng nhỏ như muốn đục thủng cái giường. Rồi sau đó bé ngậm sữa nóng, dùng miệng đi hết lưng, má ơi, nổi cả da gà. Sau lưng là đến trước mặt, em tính ôm nhưng lại thôi, ngại ngại (ngu tập 4). Lần này có thêm ngậm sữa nóng BJ, em thề là e suýt out, phải đêm nhịp thở để kìm lại, dã man thật. Bác nào trải qua rồi thì phải nói là chết đi sống lại, sữa nóng + BJ là 1 combo quá dã man.

Sau đó là màn vật lộn từ 69, BJ, HJ đủ kiểu. Và chuyện gì đến cũng đến... em lại ngu tập 5 (DM), thấy bé vần lâu quá, ko biết bé mệt không, thế là em tập trung tung tóe luôn. Bé nằm kế bên ôm cười khúc khích, hỏi sao cười thì bé không nói (WTH, lần sau mà gặp lại a cho bé vật gần hết giờ luôn cho biết). Sau đó bé tắm chung, gội đầu, lau người rồi ngồi tâm sự tí. Rồi chia tay bé sớm 20ph.

Nói chung trải nghiệm lần đầu với e vậy là cũng OK (dù e hơi bị ngơ), lần sau e sẽ mạnh dạn hơn tí, đi chơi mà, chắc cũng nên đòi hỏi chút, hahaha.

Đánh giá về bé:
KTV: 30 (nghệ danh Tuyền)
V1: 9đ (hợp gu, nhỏ vừa tay, mềm cực)
V2: 9đ ôm cực thích
V3: 8đ vừa với gu mình
v4: 8đ (sạch sẽ, em không vét nên không bàn sâu)

Tổng thiệt hại 950k/90ph (bé nói là được nhận 500k tip), nếu kèm đá nóng là 1 lít tròn.
 

Ok Man

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
9/11/20
Chủ đề
0
2
0
0 ₿


EM ĐÂY CŨNG VỪA ĐI ĐC 3 HÔM , ĐÚNG THÌ TIỀN NÀO CỦA Ý THẬT , EM ĐÂY VÀO VÉ 950k , LÊN BO THÊM EM NÓ 400 , MASSAGER XONG NÓI CHUYỆN TÍ VÂT NHAU RA FANG LUÔN HEHE
 

rickya

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
14/8/22
Chủ đề
0
1
0
0 ₿
các bác đi rồi cho em hỏi, nó mà làm mình xuất ra 1 lần là xong xuôi hết à hay hết thời gian mới thôi ạ
 

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Hết thời gian mới hết vé nhưng trong thời gian đó ko làm thêm cái nào nữa, ngồi máy lạnh cho vui
 

Son huynh hoang

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
10/11/22
Chủ đề
0
1
0
0 ₿
Mình lại ở yên phong nên lắm lúc ko lên đó đc. Nhưng nghe thớt review chắc cũng phải thử xem
 

Duongzzz

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
22/2/24
Chủ đề
0
1
0
Bắc Ninh
0 ₿
Chỗ này làm j có xông hơi nhỉ, mà nhân viên trong đấy cx chỉ kêu là làm massage lành mạnh