Gò Vấp Massage GALAXY gò vấp vui có buồn có !

Lượt xem: 3,266

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Sơn lỚN

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
28/12/21
Chủ đề
2
4
3
0 ₿
Sau giờ tan làm, tính về nhà ngủ nghỉ nhưng trong người hơi nhức tay mỏi gối, thế là lên app xem chỗ nào gần với mình, lấy cái mã rồi phi trâu qua liền luôn cho nóng.Đến nơi, điều không vui cái là anh trai giữ xe,không thèm ngó gì đến mình luôn, đợi mình hỏi mới quay ra tháo tai nghe chỉ mình lên lầu checkin lựa vé.Anh trai lễ tân thì vui vẻ dễ thương nhưng do sinh viên nghèo mình lựa vé Thái ổng không được dui thì phải ,nhưng thoai ráng chứ phận sinh viên nghèo tiền đâu đi vé sang =)))) Được cái gỡ gạc anh trai giữ xe dắt mình lên phòng cũng okey, tưởng để tự đi nữa chắc chầm cảm đi dìa luôn.

Dô phòng thì máy lạnh mát mẻ, cơ sở vật chất khá ổn áp, buồn tắm nước nóng nước lạnh không thiếu món gì, phòng xông hơi ướt và khô đều rất là GOOD.

Xông hơi tầm 10p thì em gái bước dô vui vẻ chào anh , Nghe cái khoái khoái chảy nước miếng lo chui ra liền để nguội.Hiền lành dễ thương, gốc miền tây nên nói chuyện nó lao đao con tim lắm mấy ae à, kẻo bị dụ ngày nào cũng đi thăm ẻm là còn cái nịt =)) Hỏi thăm tâm sự, nói em lau mình cho anh nha,rồi ngồi nói chuyện để tạo cảm giác gần gũi,không bị xa lạ(như người yêu lâu ngày mới gặp dị).
Khỏe thì cũng đủ bài đủ lực,cũng tám chuyện tiếp, chắc mốt dô đây kiếm bạn tám thì được.
Đến khúc mệt, sinh viên đi vé Thái nhưng cũng được à ừ bala lắm nha, 10 điểm tuyệt đối =)))) Còn mệt sao ae tự trải nghiệm đi cho nó hấp dẫn chứ kể ra còn gì thú dị nữa đâu =))
Mê man xong,cũng ôm rồi tâm sự mỏng tiếp,tui nói dô đây kiếm bạn tám là chính chứ khỏe mệt gì tầm này .

Lúc xuống xe tính tiền , ông nội giữ xe lại không thèm nhìn mình 1 cái, bơ bơ cho mình tự dắt xe tự về tự tự và tự hết luôn...Thất vọng mỗi cái chăm sóc khách hàng ở đây còn tệ hơn mấy chỗ quán xá bên đường !

Đánh giá:
CSVC: 9/10
Thái độ và cách phục vụ lễ tân: 1/10
KTV: 9/10
Vòng 1: Ngộp Thở
Vòng 2: Mỡ cute
Vòng 3: Ngộp thở
Vòng 4: Ướt lắm nha
Tic + Tip = 500k(MÃ giảm 30%)
Tip lễ tân 50k( được cái cũng TIP okey la lắm mà còn vậy =)))))
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lươn Chúa and xpress

xpress

Trung Sĩ
Trưởng Lão Massage
18/3/17
Chủ đề
11
737
145
Việt Nam
0 ₿
Lần sau sắm vai chủ tịch xem sao yociexp21
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Sơn lỚN

Thanhdoi

Binh Nhất
Bé Thích Massage
7/1/21
Chủ đề
5
61
9
0 ₿
Anh thông cảm em là quản lý bên galaxy hôm qua có việc đi ra ngoài . Em trai bảo vệ mới đi làm ngày đầu nên chưa rành việc . Cảm ơn anh đã sủ dụng dịch vụ bên em
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Sơn lỚN
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.