Massage Hoàng Minh - Tân Hương

Lượt xem: 8,350

vicky113

Thượng Sĩ
V.I.P Member
23/10/15
Chủ đề
18
616
331
Massage miền Nam
0 ₿
Chào mọi người, hôm nay rãnh rổi sinh nông nỗi ngồi viết rp cho AE tham khảo.
Vài bưa trước có đi ngang qua tiệm này, thấy cũng tươm tất nên check và rp cho AE, dạo này bên Tân Phú các cơ sở MS nhiều quá nên k kịp check luôn.
Cơ sở này trước kia là Hoàng Cung thì phải, cơ sở đang trong quá trình nâng cấp (sắp hoàn thiện). Chung chủ với cs bên 4 xã và Vĩnh Lộc.
- Mệnh giá : từ 200k (thường) -> 1200k (vip vua)
- CSVC : khá, sạch, đẹp,
VIc đi phòng VIP 300k, phòng trang trí tấm ốp tường, bồn tắm rộng (4 người tắm dc), 2 phòng xông. 1 giường ms rộng và chiều cao chuẩn ( 1 vài nơi giường ms cao so với chiều cao các e KTV, nên khách hàng khó hành sự ), xung quanh có rèm che, bố trí giường hợp lý (khuất tầm nhìn). Giá vé 300k mà cho phòng này thì chuẩn ( chắc may mắn và vắng khách)
- 10' sau khi vào phòng thì có 1 em KTV tên LInh bước vào phòng, dáng người nhỏ nhắn, mỏng ( k đạt với yêu cầu của VIC), nhưng vì e lên tua đầu nên VIc k đổi cứ để e làm, có điều trong suốt quá trình làm k nói câu j cả ( im lặng là vàng). Em có 1 hình dưới chân phải và vài chữ số trên cánh tay phải ( Vic k thích các em có hình trên cơ thể).
MS khỏe : thời gian ms khỏe của em dc 35' - đạt yêu cầu, e trước chắc có làm ms khỏe hoặc spa nên tay nghề ms khỏe của em khá tốt, k phải như các KTV chỉ đấm và bốp
MS mệt : HJ vuốt ngược kết hợp sữa và tinh dầu, cảm giác lạ lạ
- Trong quá trình ms thì em hỏi mình có muốn đổi vé khác k ( đổi người thì đúng hơn ), ý là nâng cấp lên vé Thái hoặc hơn
Tổng kết:
CSVC :8,5
KTV : Tay nghề :7,5-8
Kỹ thuật : 7 ( nếu thêm chút tình cảm vào thì điểm cao hơn)
- thiệt hại : 600k