Massage Hồng khánh hóc môn quận 12

Lượt xem: 71,198

phattai

Binh Nhất
Bé Tập Massage
8/10/15
Chủ đề
4
22
28
37
0 ₿
Tình hình là trên diển đàn của chúng ta có bác lun perez giới thiệu chỗ này cho ae http://congdongmassage.com/threads/cam-giac-moi-tai-massage-dong-khanh.3686/ mà chưa có ae nào làm chuột bạch nên mình mạo muội check thử và về rì phọt cho ae ta biết để ae ta khỏi hoài nghi nữa nhé ;):) , mình xin nói ngắn gọn như sau :
Mình đã đến đúng cơ sở này và ở đây có 2 loại vé như sau : vé thường 120k (chưa bao gồm tiền tip cho em út)và vé vip 500k (bao gồm tiền tip cho e út roài , nghĩa là làm xong rồi về luôn , ko tip nữa), thằng lễ tân nói a đi vip đi , e út phục vụ tốt hơn , thế là mình chọn vip 500k :D:p
Được dẫn lên thang máy lầu 3 và vào phòng vip , mình đánh giá như sau :
Csvc ko tệ lắm , sạch sẽ và cũng ok lắm , trong phòng có cả xông ướt và xông khô , có cả bồn tắm, phòng rộng rãi
Mình thay đồ ra chuẩn bị xông hơi thì e gõ cửa cóc cóc và mình : mời dzô là dzô :rolleyes::)
Tướng tá em ktv làm cho mình cũng cao ráo , mình dây cây cảnh , mình đi random , mình tính đi số 21 như bác lun perez đã rì phọt nhưng mà nghĩ lại để đi số khác xem sao , :):) , được e số 16 bước vào :)
Trong khi mình đang xông hơi thì e ở ngoài mở nước trong bồn tắm để chuản bị tắm cho mình:) , sau khi xông xong thì e bảo mình vô bồn để tắm , mình đang ngồi trong bồn thì tự nhiên e nude 100% trước mặt mình và bước vào bồn tắm chung với mình , :D:D , cái này khoái à nha ;):D , sau một hối 2 đứa tắm rửa kỳ cọ cho nhau xong rồi chuẩn bị lau khô người và ra chuẩn bị massage , :) , mình tưởng e nude làm massage luôn cho mình mà ko phải vậy mấy bác ợ , :cool: , e mặc đồ vào và làm massage cho mình:)
Về phần massage khỏe thì cũng bình thường mấy bác ợ nên mình ko nói ở đây :), còn về massage mệt thì....ôi thôi :) , e leo lên giường và cuối xuống bj cho mình , phê lém mí bác ợ:D:p , mình tha hồ khám phá , V1 : cam sành việt nam , vừa tay , :D e rất dễ chịu , kết hợp cả 2 luôn : bj 70% và hj 30% , sau 10" mình e đã hạ gục mình trong sung sướng tờ rym :D:p;)
Sau khi làm xong và mình ra về , ko típ thêm gì hết cả và e vẫn vui vẻ mỉm cười..:);), e mình mang số 16
Túm lai : đây là một chỗ cũng ok mí bác ợ :):)
Đợt sau mình sẽ check e khác và sẽ rì phọt cho ae :)
Chúc ae ta cuối tuần vui vẻ và massage sung sướng tờ rym :):D

Tổng thiệt hại : 500k ( bao gồm tic va tip luôn ) , đưa tiền trước cho tụi lễ tân rồi lênh phòng mí bác ợ:(

,
 
Sửa lần cuối:

phattai

Binh Nhất
Bé Tập Massage
8/10/15
Chủ đề
4
22
28
37
0 ₿
Chào bác , mình cung ko biet chỉ sao nhưng mà mình chỉ như vầy bác dễ đi nhé : cứ đường cộng hòa quận tân bình bác thẳng tiến , bác chạy thẳng hoài đến bến xe an sương , rồi bác chạy qua bến xe an sương luon , khoảng 300m là bác nhìn bên tay trái thấy cái bảng massage hồng khánh là bác tấp vô:):)
 
  • Like
Điểm cảm xúc: boycondon560

Lùn Perez

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
16/9/15
Chủ đề
2
8
1
27
0 ₿
Tại em kêu e nude massage bo thêm bác ạ. Chuẩn là bài viết của em ko ảo đúng ko bác
 

phattai

Binh Nhất
Bé Tập Massage
8/10/15
Chủ đề
4
22
28
37
0 ₿
Hôm đó Up sọt 12g khuya thui bác ợ , theo mình nghĩ nếu đi buổi sáng và nhất là buổi chiều và tối trước 22g thì vẫn ok , chắc cũng ko sao:rolleyes::), hôm đó mình đi buổi chiều nên cũng ổn:rolleyes:
Mình nghĩ là tụi hugo chắc kiểm tra cho có lệ thôi , chủ yếu là money thôi , chắc ở đó cung lo money rồi và xong rồi cũng đâu vào đấy , ngưa quen đường cũ thôi :rolleyes::)
 
Sửa lần cuối:
  • Like
Điểm cảm xúc: Hoanggiap and tanthanhle

phattai

Binh Nhất
Bé Tập Massage
8/10/15
Chủ đề
4
22
28
37
0 ₿
Ồ , vậy hả bác ? Em mình thì ko thấy nói như vậy ? Thấy ẻm tắm xong và mặc đồ vô làm nên mình cũng ko nói gì:) , để đợt sau mình bảo mí em nude làm luôn xem mí ẻm có chịu ko ? :D Bài viết của bác chuẩn ko cần chỉnh :);) . cám ơn bác đã share cho ae . chúc bác vui ;):)
 
  • Like
Điểm cảm xúc: minh hoàng

Selane

Hạ Sĩ
Tiểu Đệ Massage
27/11/14
Chủ đề
7
435
113
43
0 ₿
Hơi hư cấu các bác ợ, đợi thêm vài Rì phọt nữa mình sẽ lên đó check thử.
 

Thichthitcay

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
6/1/16
Chủ đề
3
181
64
0 ₿
Tui mới thử xong hôm kia, nói chung đúng như mô tả nhưng đào đúng kiểu vùng ven các bác ạ. Random 1 em theo tour nên hên xui rút cuộc xui cái pà nó.
Hôm nào tui thử em 16 hay 21 gì đó của bác thớt xem sao. Nói chung massage để giải trí mà gặp cá sấu hoa cà thì mất hứng nặng nề lắm.
 

Massa

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
28/12/15
Chủ đề
4
187
29
36
0 ₿
gap ca sau thì đỡ tốn tiền thư giãn bác a
 

Thichthitcay

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
6/1/16
Chủ đề
3
181
64
0 ₿
Thì đó, tui cho em nó muốn làm gì làm, xong về luôn. Em nó còn hỏi anh có cho thêm em không.
Bà mẹ, 500k trọn gói như hạch.
 

minh hoàng

Binh Nhì
Bé Thích Massage
24/1/16
Chủ đề
1
54
34
0 ₿
Có tắm chung lun hả bác, e kết cá này nha, có đúng như bác check ko đấy
 

minh hoàng

Binh Nhì
Bé Thích Massage
24/1/16
Chủ đề
1
54
34
0 ₿
Luk trưa đang nói chuyện vs bác e thấy bên sư vạn hạnh có quán p.a mới khai trương e sang đó check thử vừa về xong, chuẩn ko cần chỉnh, nhưng xa quá, nhà e ở gần gần cầu trường đai thi thoảng kiếm quán nào ở gv hóc môn, hoặc q12 như bác kể cho gần thui, ở quận 12 có cho nào ngon ko bác