Massage Lê Minh :Cầm 1 củ lựa chọn Thái hay Nhật đây.

Lượt xem: 3,395

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

damme

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
17/10/18
Chủ đề
5
137
20
27
0 ₿
Chào các đồng râm của diễn đàn maxa.
Tui cũng tham gia một thời gian thấy dịch vụ Thái và Nhật khá đủ với đều kiện của tui nên lăng tăng vài chỗ , nay bên Lê Minh cho combo Nhật có 1 củ 3 mà sale còn 1 củ với xem cái rp của bác nào bảo là được đầy đủ thấy ham quá nên một mình một ngựa phi đến, dù ráng rủ rê để được giảm giá nhiều tý mà không được đồng râm nào chịu đi xa thành ra hơi buồn buồn.

Hành trình trải nghiệm với bé 33 .
Vừa vào phòng xông chưa nóng đít thì bé nó vào rồi, nhìn qua lớp khói mờ thì dáng rất dễ hợp gu nhiều anh em, rất là vừa và đủ, không quá to và cũng không quá lép .
Ra bé lau người và hỏi thăm như lâu ngày mới gặp , mà chắc vậy, mùa dịch vào thi anh em ai chả muốn được có chỗ xã và 2 đứa bước qua giai đoạn làm quên anh em các kểu, cái ngực bé thì hệ cam lai nên rất đã, không to mà bóp vừa tay với êm êm, mới ngồi thôi mà nhóc nó đã biểu tình rồi. thế vào tắm cái rồi lên thôi.
Tắm thì cũng như nhiều chỗ , khá tốt. nhưng do nhóc biểu tình quá tui mới kêu lên giường luôn để hành xử. lúc này thì em đã làm tui thiệt muốn chết đi sống lại với cái cách em vờn tui, đi từ maxa khỏe đến mệt nó trộn lẫn làm nhóc nó lúc lên lúc xuống vậy và khi vơn đã thì bắt đầu màn 2 đứa gần nhau không khoản cách, cảm nhận từng cm cơ thể em trên người em cọ sát mà tui cảm thấy phê nhứt, tui chỉ biết theo phản xạ kéo em về phìa tui và khám phá cái hang động nảy giờ cám dỗ quá, từ từ thì hang đó càng gần và một bầu trời trong hang rất đã..... một dòng nước nhè nhẹ đủ để tui muốn xõa hết bao nhiêu tinh lực của mình ra , đầu thì còn đang suy nghĩ thì nhóc em nó đã đầu hàng ................một cảm giác đọng lại khi 2 thân xác nó cứ cuốn lấy nhau đến giờ tui còn nhớ mãi.
Em nó tắm rữa lại cho tui và tạm biệt em. Một điểm ưng là em nó không hề xin thêm tip hay gì hết. rất hài lòng.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Five99

An9x

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
19/2/20
Chủ đề
15
493
234
0 ₿
Giống bé 33 trong hình cs đưa lên ko a
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.