Massage Linh Cherry lần đầu và....

Lượt xem: 4,687

Hunghao

Hạ Sĩ
Sư Huynh Massage
27/12/16
Chủ đề
9
683
189
0 ₿
Hi các anh em cdmg

Được tin các cơ sở massgae sẽ đóng cửa tạm nghỉ vào lúc 6g chiều nên cũng tranh thủ đi chuyến tàu cuối. Đến Linh Cherry vào khoảng 3g30. Vào phòng tiếp tân rất chu đáo và niềm nở đón tiếp. Nhanh chóng được tiếp tân đưa ra giá phòng và các gói khác nhau. Mình book phòng 500k nghe nói đã có giảm giá và đi gói 1000k. Gói này có 2 shot, nuru, 69 ... và không có CIA vì vô phòng bé Ktv nói rõ như thế.

Phòng ốc cũng khá đẹp có xông khô xông ướt, bồn tắm rộng, giường khá lớn, khăn sach sẽ. Ngồi một lúc thì thấy có 4 ktv vào để mình chọn. Lần đầu đi masage được chọn ktv kiểu này luôn. Có điều thú vị nhưng cũng có điều ngại. Lướt nhanh rồi chọn một bé vì thấy có cặp loa hơi lớn.yociexp30 Vì mới đi đường khá nóng nên không xông hơi, ngồi nghỉ một lúc rồi vào tắm với bé. Bé tắm táp cũng nhiệt tình, mình cũng tranh thủ khám phá bướm và bú bình bé. Rồi việc gì đến cũng đến, mình đứng chĩa thẳng cây súng về phía bé, còn bé trong tư thế quỳ ngoạm lấy bú mút nhiệt tình. Sau vài phút cầm cự hàng vạn tinh binh lao ra bắn cả lên mặt của bé.yociexp41
Lên giường bé massage khoẻ. Phần này bé làm hơi yếu. Mình có cảm tưởng như làm cho có lệ, sơ xài và không cảm nhận được sự thư giãn yociexp33
Sau khoẻ lại đến mệt, cặp loa đi lên đi xuống trên đôi lưng và cảm nhận rất rõ. Tuy nhiên đường lưỡi của bé theo cảm nhận của mình không đủ độ phê và cũng có vẻ hơi ít chỉ được một ít trên nửa lưng. Có điều bé này nói nhiều và nói nhiều chuyện khác nhau và dĩ nhiên đang nói thì sao đi đường lưỡi được. Cái này cũng đã góp ý với bé. yociexp36Một điều làm mình hơi mất hứng là trong khi làm bé dùng điện thoại, nhắn tin, trả lời... và như vậy còn đâu tập trung vào công việc. Đây là lần đầu tiên đi masage mình gặp thấy Ktv vừa làm vừa đt . Phần này thấy bé thiếu chuyên nghiệp. Mình cũng đã góp ý với bé về điểm này và bé cũng đã xin lỗi. Sau mấy vụ lùm xùm rồi bé lại tiếp tục mân mê thằng em vì lúc này nó giận hay sao nữa mà đang lên giờ lại xìu xuống rôi. Nhưng sau một lúc mân mê em nó lại vươn lên và thằng em lại thất thủ trong vài nột nhạc trong tư thế kẹp bánh bao. yociexp83Nằm nghỉ mệt rồi tắm lại và ra về. Vì thời giờ còn nhiều nên bé bảo tiếp tục làm đầu, cổ cho mình. Tuy nhiên thấy lúc nãy bé làm khoẻ không như ý nên thôi.
Vì tế nhị mình khg nêu số bé
Face: Bình thường
V1: cam mỹ
V2: thon gon
V3: Nhỏ, tướng bé Loli nên vậy thôi
V4: tỉa tót, xinh xắn
Bạn nào thích loli và vui vẻ, nói nhiều có thể hợp với bé này.
Khi ra về TT có hỏi mình về Ktv. mình chỉ nói khéo bé mới làm hay sao. Mình thấy bé cũng tranh thủ đứng ngay sau TT nên cũng không muốn nói thêm vì trong phòng mình đã nói với bé khá nhiều rồi.

Trên đây chỉ là cảm nghiệm cá nhân về Linh Cherry. Hy vọng cs sẽ có nhiều cải thiện về phía Ktv.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Kamelot and Đô Ki Hô Tê

Kamelot

Trung Sĩ
Sư Huynh Massage
21/11/15
Chủ đề
13
657
206
41
0 ₿
Bên này hình như nhiều ktv loli teen kkk.
Tiếc là hiên giờ tạm ngưng chờ chỉ mới của TP rùi.