Massage Linh Cherry - Xuống núi với em gái Cần Thơ

Lượt xem: 4,206

peternguyen

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
23/11/22
Chủ đề
1
8
2
0 ₿
World Cup đã kết thúc vòng bảng, năm nay nhà cái có vẻ thắng lớn. Mình cũng có bắt chút ít và hiện tại đã tạch 26 trận / 48 trận vòng bảng :2onion16:. Thế là trước trận Hà Lan - Mỹ tối nay, mình quyết định xuống núi đi massage để xem lượt vòng 16 đội này có may mắn hơn không :8onion38:

Thú thật với anh em là mình đã lâu rồi không đi massage, chắc đâu đó lần cuối đi massage của mình là cách đây 4 năm. Lượn port website condongmassage thì thấy có quá nhiều thay đổi theo hướng tích cực. Đặc biệt mình không ngờ các gói dịch vụ được các cơ sở massage nâng cấp toàn diện để phục vụ các anh em. Thế là mình rà soát các bài trong các quận xung quanh mình, và tiệm massage đã thu hút sự chú ý của mình là Linh Cherry. Lý do mình chú ý và tò mò là vì bài giới thiệu của spa không đăng hình KTV và spa đóng cửa sớm hơn các tiệm massage khác. Với mình thì đây là 1 điểm cộng cho người quản lý của Linh Cherry, thế là mình quyết định đi ủng hộ spa này :cuteonion42:

Mà nhọ thật làm sao, khi đang gấn đến nơi thì trời mưa, cũng may là không xa lắm nên ráng chịu ướt 1 chút để xông vào tiệm luôn. Được 1 bạn hướng dẫn đậu xe xong, sau đó mình được dẫn vào phòng chờ để chọn gói phòng và tip. Thủ tục này quá đơn giản với mình vì mình đã đọc hầu hết các bài report của anh em rồi :cuteonion38:. Mà lạ 1 cái là mình không được bạn hướng dẫn đưa Ipad để mình chọn như các anh em đã đề cập trước đó và bạn hướng dẫn nói sẽ cho mình chọn trên phòng luôn. Thôi, tính mình cũng dễ, mình quyết định cứ để xem tiếp theo thế nào. Mà lúc đứng chờ thang máy cùng bạn hướng dẫn thấy 1 em xinh th
 

peternguyen

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
23/11/22
Chủ đề
1
8
2
0 ₿
*Continue - Mình không hiểu sao đang viết report thì bài lại tự post và mình không edit được*

Mà lúc đứng chờ thang máy cùng bạn hướng dẫn thấy 1 em khá xinh, tính hỏi bạn hướng dẫn xem bạn đó là ai mà thôi, vì mình quyết lần đi này sẽ tùy duyên.

Sau đó bạn hướng dẫn dắt 3 bạn lên phòng mình và mình đã chọn bạn đứng giữa cột tóc giống Hồng Hài Nhi :cuteonion9:. Giọng em nhỏ nhẹ dễ nghe, mình hỏi thì em nói em quê ở Cần Thơ và số em là 69 nha a e. Trong đầu mình nghĩ chắc là em làm tư thế 69 chuyên nghiệp lắm đây :8onion38:. Dẹp bỏ những suy nghĩ đang bay bổng, mình vào xông ướt và xông khô để trải nghiệm full service sau 1 thời gian lâu không đi massage. Em ấy thì ở ngoài chuẩn bị nước cho mình tắm, khi mình xông xong thì em ân cần hỏi mình và chuẩn bị tắm cho mình. Em cũng từ từ trút bỏ xiêm y, với mình thì ngoại hình của em ổn, em có 1 vài hình xăm, em kể là do lúc trẻ trâu thích thể hiện thế là xăm mình giống các bạn. Anh em nào thích các bé có hình xăm cá tính thì có thể cân nhắc chọn bé này nhé.

Em ấy tắm cho mình trong bồn và 2 anh em nói chuyện đủ thứ, em ấy còn khen da mình sao mịn thế :cuteonion50:,sau khi tắm xong thì em chủ động nói mình ra giường để làm shot 1. Mình kết thúc shot 1 sau màn BJ của e ấy.

Đến phần massage khỏe, em làm cũng đủ lực, cũng giúp mình giãn gân cốt. Em cũng hay nói chuyện khi massage khỏe, 2 anh em tám đủ thứ từ nền kinh tế khó khăn cho đến các yếu tố ảnh hưởng đến công việc của em ấy. Phần nói chuyện sôi nổi đến mức em ấy dừng massage và nằm xuống kế bên mình nghe mình nói chuyện. Có 1 số chuyện mình kể em ấy nghe và em ấy ngạc nhiên khi được mình khai thông cho em ấy biết :cuteonion50:. Nếu em có đọc được bài này thì em biết anh là ai rồi hen. Và khi còn 30 phút nữa thì em nhắc mình làm shot 2, với shot 2 thì cũng như các anh em khác, em ấy triển 1 loạt chiêu thức như anh em đã mô tả trườn người, 69 các kiểu con đà điểu.

Tóm lại anh em nào thích nói chuyện, thích mình dây, ngực real, không ngại 1 chút tatoo thì em sẽ là 1 lựa chọn hợp lý.

Ngồi viết report này là trận Hà Lan - Mỹ đang diễn ra và kết quả đang là 2 - 1, hi vọng kết quả này sẽ không thay đổi, mình sẽ có chút lộc với kết quả này :cuteonion41:. Hi vọng em 69 sẽ giúp mình đổi vận trong mùa wc này hehe. Mình sẽ quay lại Spa này sau mùa WC :cuteonion18:
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Kamelot

KINGOFKINGS

Binh Nhì
Bé Tập Massage
2/2/21
Chủ đề
2
37
25
0 ₿
Này còn mở cửa hông, đi ngang qua thấy dán bảng "SANG TIỆM", còn nhắn ib trên diễn đàn thì không thấy cơ sở trả lời. Bác nào đi gần đây cho xin thêm thông tin với!
 

peternguyen

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
23/11/22
Chủ đề
1
8
2
0 ₿
Còn mở bình thường đó bạn. Cứ lái xe lao vào là có người hướng dẫn tận tình. Linh Cherry này chắc chơi chiến lược hữu xạ tự nhiên hương, marketing và tương tác trên mạng xã hội, diễn đàn khá ít
 

Kamelot

Trung Sĩ
Sư Huynh Massage
21/11/15
Chủ đề
13
657
206
41
0 ₿
Cứ chạy thẳng xe vào trong nhé.
Sẽ có nv ra dắt xe và mời bác vào trong ngồi, ngồi chưa nóng đít thì sẽ tư vấn dịch vụ và cách chọn số (xem hình trên đt hoặc lên phòng chọn 1 trong 3 số do nv dẫn lên)