Rạch Giá Massage Mr. cùng bé Thi. Thầy giáo bắt đắc dĩ.

Lượt xem: 1,737

Ngũ Thân Vương

Trung Tá
Hầu Vương Trộm Đào
24/4/21
Chủ đề
90
1,720
1,496
31
Cửu Long
0 ₿
Chabba Smile
Hello anh em. Phát trở lại với nghề check dạo rồi đây.
Số là có thấy bảng giá cũng như code trên camapro cơ sở Mr. Thấy khá tương đồng với Dubai nên nay xách con ngựa sắt phi xuống khám phá cho anh em điểm chơi này có gì.
Vô tới cơ sở được anh Mr. Like dẫn vô phòng thư giản. Hỏi han đôi đều thì được biết có 1 bé Sênh Diên mới vô làm đc có 1 tuần. Anh thử xem thế lào.
Lên luôn em ơi. Bước vô phòng đầu tiên nhận thấy là cái bồn khá giống Dubai. Bự chà bá. Chịu nhe.
Cái giường có vẻ hơi bé tí.
Có xông hơi không có xông khô. Máy lên hơi nhanh nóng nhanh.
20221022_163924.jpg

Xông hơi tí xíu thì đi ra bé cũng bước vào. Đập vô mắt là bé mình dây, cũng cao cao tầm 1m6. Mặt thì khá giống người thương củ nên khá ưa nhìn.
Xuất sứ Miền Tây. 21 22 tuổi. Mới ra trường chưa có việc gì làm nên kiếm thêm thu nhập.
Vòng 1: Cam, bóp vừa tay.
Vòng 2: nuột không mỡ thừa.
Vòng 3: Căng mịn.
Vòng cấm: cỏ mọc um tùm. Nước nôi lai láng, thơm. Chịu.
Sau khi trao đổi vài thông tin thì thấy bé còn ngại nói chuyện. Điểm cộng là vừa bước vào đã nhón lên thơm má một cái mà thơm này ngộ lắm. Thơm như thơm trẻ em vậy kkk.
Vô bồn bé tắm khá kỷ. Có dạy thêm bé về tắm onsen kích thích thêm tí cho có cảm giác. Hi vọng anh em đi sau sẽ được hưởng.
Massage khỏe tay nghề còn yếu. Có gì anh em chỉ bảo thêm.
Massage mệt: bài chà thái bé quên luôn. Nhưng mình có nhắc bé anh dễ chứ khách khác người ta cự đó nhe. Anh em đi sau có gì nhớ nhắc.
Lặc người lại bé bắt đầu bằng sữa tươi không đường. Chà ngực và hôn khắp nơi trên cơ thể đầy thịt và mỡ. Mà nhìn em lạ lắm nói chung thợ mới nên gắng nhìn coi bé làm sao để còn chỉ thêm vài chiêu thức.
Tới phần BJ bé miệt mài đá trứng, miệt mài chà cột bằng môi và lưởi nhưng nó lạ lắm. Không có cảm giác gì phê hết. Nên nhìn em bằng ánh mắt nghi hoặc và 2 đứa bật cười. Em còn hỏi sao anh nhìn em ghê dị. Ủa bé ơi em BJ vậy rồi sao anh khám phá. "Ơ. Tại anh ko làm gì e tưởng a ko thích" xong 2 đứa nhìn nhau cười cái rồi kéo em lên làm món cháo lưởi thơm ngon mời bạn ăn nhe. Xong là bóp vuế long trảo thủ. Mốc lốp thần công. Công nhận mới vô nghề có khác sờ bé cứ sợ sợ. Xong quay qua 69 thể hiện chiếc lưởi thần kỳ kết hợp mốc lớp thần công và bóp vếu long trảo thủ bé không tập trung BJ HJ được nên tự leo xuống và quay lên chào lưởi tiếp. Ối má ơi nó tê. Sắp ra mà làm vậy rồi nào ra. Tiếp tục mốc lốp thì bé xin tha. Tính bắng thẳng vào miệng CIA mà bé xin đừng do chưa ăn gì ói đau bao tử nên gáng gòng chút ra trong vòng tay yêu thương.
Nói chung bé còn mới nên anh em có gì chỉ dạy thêm. Thông cảm được.
Thiệt hại Tic Mr. Thích. Vé onsen 1 900k nhe. Có chương trình khuyến mãi anh em lên app Camapro hoặc liên hệ hotline nhe.
Tip 900 + bonus.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Lục A Ka
Các Bài Liên Quan

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
138
4,771
4,536
30 ₿
ngũ thân vương đã vương mình đến rạch giá rồi sao hehe