Massage Rừng Xanh . KTV 39. gói Vip THái tình yêu.

Lượt xem: 8,617

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Anh Da đen

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
16/8/18
Chủ đề
17
467
85
44
0 ₿
thân chào các chiến hữu, sau khi có sự ra mắt của rừng xanh thì tui khá bất ngờ vì được sếp "đày" đi giao hàng khu bến xe Lam Hồng thế là hàng vừa giao xong chạy lên xí thì Rừng Xanh xuất hiện.
Phong cách trang trí nhẹ nhàng và phục vụ ngay từ đầu rất nhiệt tình thấy ok rồi. vào được bé tư vấn các gói thì thấy tầm tiền đi gói thái tình yêu hợp , lấy cái code giảm 100k
Nằm thư giản tý được phục vụ đưa lên phòng. cảm giác đầu thì phòng khá ổn so với mặt bằng ở đây, có đầy đủ xông hơi , xông khô, wc trong phòng luôn.
Vừa xông được tầm 5ph thì dáng em đâu bước vào. tui bước ra theo em bắt đầu lau người cho khô và 2 đứa kéo ra ngồi tâm sự mỏng tý.
Đánh giá sơ bộ. Face 8đ nhìn xinh lắm luôn.
V1 8đ bóp không hết tay
V2 7đ có tý lybit
V3 V4 đủ xài .
Sau khi khám và phá xong em đưa vào bồn tắm, chiếc áo y, ếm của em nó lấp ló lấp ló quá kích thích vãi làm thằng nhóc cứ nhảy dựng suốt xong lẹo lên gioung chiến đấu. em mx bài bản khá tốt, có phấn đắp mặt nạ sữa chua gì đó mà tui không dùng. đấm tầm 30ph, bao nhiêu mệt mỏi nó giảm hằn, có đá nóng nha, có cái túi thảo dược, dịch vụ khá chuẩn.
Phần quang trọng . thư giản. ui em nó nude hết bắt đầu khai triển các tuyệt chiêu và đây là gói tình yêu nên tui cứ nằm mà cảm nhận, em làm thái phối hợp đi lưỡi tê người, sau đó bắt đầu em bj tui tranh thủ khám phá thì em nhịp nhàng vào tư thế 69 huyền thoại thế là tay ôm bình sữa miệng húp nước sông keke. đang húp thì cái cảm giác nóng nóng lạnh lạnh chỗ thằng nhỏ , nó sướng tuyệt. cuối cùng là màn out một cách mãnh liệt cho buổi trưa nóng cực.
tui mệt quá, nằm phơi người ra, em đi vệ sinh xong lại nằm ôm tui như người tình lâu nằm vậy. nằm mà không biết thời gian thế nào mà nhanh thế.
kết thúc buổi khám phá với em KTV 39 . với tất cả sự hài lòng dành cho em , dành cho cơ sở .
mến chúc cơ sở luôn phát đạt và nhiều khách.
Tic 6x tip 7x
Pv cafe
 

Lươn Chúa

Thượng Tá
☆ Chúa Tể Những Chú Lươn ☆
10/1/19
Chủ đề
118
4,801
3,837
0 ₿
Có bác check rồi coi bộ ổn áp cho ae trải nghiệm nè B05
 

Dâm dục ka

Tập Sự
Bé Tập Massage
29/9/19
Chủ đề
0
27
3
32
0 ₿
Ngon chim nghe hay hay mai chắc triển thử 1 em rp cho ae. add cho xin số 1 bé dạng bưởi chek thử.
 

Hunghao

Hạ Sĩ
Sư Huynh Massage
27/12/16
Chủ đề
9
683
189
0 ₿
Cơ sở này gần Song Hỷ hay là Song hủy đổi thành Rừng xanh vây? Cách đây vài tháng Có đi qua thấy Song Hỷ trước bx Lam Hồng theo hướng cầu vượt về Thủ Đức. Giờ khg biết ntn ?
 

bechuabobu

Thượng Sĩ
Tiểu Đệ Massage
18/6/17
Chủ đề
15
450
103
71
0 ₿
vé thái thường thì không 69 vé thái tình yêu có 69 hở ta.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.