Massage Same Thái - đường Đặng Thai Mai

Lượt xem: 12,781

David Hoài Anh

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
6/8/19
Chủ đề
1
1
2
34
0 ₿
Mình xin review đôi nét về massage Same Thái đường Đặng Thai Mai - Đà Nẵng như sau:
Trước tiên mình đánh giá về cơ sở vật chất:
Điểm massage này nói chung có xông ướt và xông khô ( phải yêu cầu xông ở tầng trệt, phòng xông gần tủ để quần áo, mỗi tủ có móc khoá khá là tiện lợi), phải nhớ là yêu cầu xông ở tầng trệt mới có xông khô nhé. Còn mới vào nhảy liền lên tầng là chỉ có xông ướt và e út tắm thôi nha. Ở dưới có phòng xông ướt và khô riêng biệt rất ok. Điểm này mình đánh giá 8/10. Còn trên tầng e út tắm như tắm con luôn, rất đã.
Còn mặt tiền quán (xin lỗi ae vì ko review trước)khá là kín, vì nằm trên đường nhỏ song song với nguyễn văn linh, giữa Phan Thanh và Hàm Nghi. Nên cũng dễ tìm. Bước vào quán là có e lễ tân xinh đẹp. Ẽm có nhiệm vụ thu tiền bán vé và dẫn khách lên tầng. ( muốn xông ướt và khô phải nói trước với ẽm). Ae nào miệng mồm, dụ ẽm chịch cái là phê luôn. Bảo đảm ko có lối về.
Về cơ sở vật chất. : đánh giá 7/10. Vì phòng ốc không được mới và nhìu phòng ko có vệ sinh và phòng tắm bên trong. Nhìn chung tương đối. Ai ko khó tính thì ok. Với riêng mình thì chỉ được 7/10 thôi, vì mình rất khó tính về vấn đề này.
Về các ẽm đào của quán: do mình số xuôi hay sao á, vào chơi hơn10 lần gặp đúng 3 ẽm. Mà 2/3 ẽm là mới gặp lần đầu thì ae biết độ xuôi của mình rồi đó. Còn ẽm kia là feenh ruột rồi nên nhìn chung cũng ok. Tổng quan mặt bằng chung của đào: đánh giá theo khách quan và chủ quan luôn là chỉ được 6/10. Vì có thấy nhìu ẽm ko được ngon cơm cho lắm. Riêng em lễ tân mình rất kết ngon cơm ngọt nước điểm 9/10. Ẽm mà cho húp phát thì thôi rồi. Phê tê tái lun. Đó là đánh giá theo cảm quan của mình.
Giờ tới phần chính nè: đó là servic của quán, vì là quán massage khoẻ nên ae phải hiểu từ khoẻ theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng nhé. Nói chung là rất khoẻ. Các em masage tay chân ngữa úp các kiểu con đà điểu xong xuôi thì các em massage đá nóng. Cái này mình cực thích. Thấy khoẻ hẳn lun mà hơi sướng nữa. Vì các quán kia chỉ leo lên lưng ngồi cà cái háng ướt mềm lên lưng rồi hỏi a ơi có thư giản không thôi. Quán này các em massage xong rồi mới hỏi có thư giản không ( thường thì còn 10-15p hoặc các e làm xong hết bài vở rồi mới hỏi, mình rất thích như vậy). Vấn đề này tuỳ các bác nhé. Muốn thì các em HJ cho. Không thì nói các em massage nữa cho anh, có gì tí anh tip cho. Các em luôn sẵn sàng mà ko 1 lời càu nhàu như quán khác.
Về vấn đề thư giản: ở đây chỉ có HJ. Duy nhất và mãi như vậy. Không có BJ hay xa hơn các kiểu. Nhớ nhé chỉ cơ HJ. Ae nào khó ra lâu ra thì chớ nên HJ. Nên chọn massage thêm cho khoẻ, HJ chỉ tội thằng nhỏ ko ra mà còn sưng to lên nữa thì khổ.
Về giá vé: vip thì 200k, thường thì 150k ( 60p và 90p). Mình thì hay đi và thường xuyên đi vé 150k thì thấy ok vầ rất hài lòng. ( vì mình chỉ massage và massage, ko có HJ, vì có bao giờ mình phụt đâu, tốn tiền chứ có phụt được đâu)
Về giá bo và tip: thông thường bo từ 50k tới 100k là ok rồi, vì các em ko đòi hỏi. Còn ae nào có HJ thì 150k - 200k là ok. Mình thì hay bo 200k vì gặp toàn là feenh cờ líp mà. Nó có làm cũng ko ra, nhưng vì cái tình chí cốt nên phải vậy ae ạ. Nên tuỳ tâm nhé.
Về dịch vụ khác: ae xuống ngồi đợi bạn hay nghĩ ngơi thì luôn có 1 quả trứng gà ăn tẩm bổ kèm 1 ly nước trà đã ơi là đã ( cái này free nhé). Ae nào miệng mồm dẽo như kẹo kéo thì lại hun em lễ tân cái về, cái này bao phê. Nhưng mình vẫn chưa được phê lần nào, dù rât thích ả đó.
Thôi mình chỉ nói tới đây thôi. Ngủ đã các đồng dâm nhé. Đừng có vào cmt các kiểu là massage
minh Thành, Mưa Hồng, Mây Hống có chịch hay gì á. Vì ở đay là khoẻ nên vậy thôi. Còn Samdy thì quá víp rồi. Mình ko bàn tới. Chỉ review cơ bản cho các đồng dâm thôi.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: nguyenhoanganh94dn and RinKCB93