Massage Shangri-La - số 17 bẻ mém gãy thằng em

Lượt xem: 3,441

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

violet2802

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
20/3/19
Chủ đề
12
107
91
30
0 ₿
Cũng khá lâu rồi mới có thời gian rãnh để đi ms và về viết rp gửi đến mấy bác. Số là vầy, sau khi ăn lễ xong, thì công ty nó phát cho cái lịch công tác 2 tuần ở Nha Trang. Thế là đêm hôm ấy, xách balo và lên đường luôn. Sau 14 ngày dài đằng đẵng ở nơi đất khách quê người, thì cuối cùng em cũng đã được về với Sì Phố thân yêu. Vừa đặt chân về SG cũng đã chập choạng tối thì cũng là lúc mấy anh em làm cùng công ty có làm cái tiệc nho nhỏ mừng em về. Chưa kịp tắm rửa j thì phải xách cái đít lên đi hầu mấy ổng.

Cuộc vui nào rồi cũng sẽ đến lúc tàn, và cuộc nhậu nào rồi cũng đến lúc sẽ tan. Và nhà thằng nào thì thằng đấy về, chỉ còn riêng mình em thì chưa biết đi về đâu vì chưa được tăng 2 tăng 3 gì mà đã giải tán. Bức xúc đâm ra bức nút, phi con con trâu ghẻ đến Shangri-La để được giải tỏa những bức xúc trong lòng.

Đến nơi mua vé thì gặp được em lễ tân xinh đẹp ở 1 cơ sở khác mà mình đã đi qua. Thắc mắc nên hỏi ngay, bé trả lời là đã nghĩ bên kia và xin qua đây làm. Trò chuyện 1 lúc rồi mình cũng mua vé cho khỏi mắc thì giờ. Bé hỏi mình có yêu cầu ai không, thì mình random để xem sự khác biệt về tay nghề của các em ra sao.

Nước suối, trái cây tầm 5p thì được lên phòng, lên lầu 2 quẹo phải là tới nơi. XH + XK xong thì bé từ từ cởi bộ đồ ren đang mặc trên người xuống và tiến vào phao tắm chung với mình. Ngực không quá to nhưng vừa đủ sài vì bé khá nhỏ con. Trong lúc tắm, bé có hỏi mình muốn làm thái và thư giãn ở trên phao luôn hay là xíu nữa làm ở giường. Thôi thì bé đang cởi sẵn đồ, thì mình nói bé làm thái và thư giãn ở trên phao luôn.

Bé bắt đầu dùng đầu ti săn chắc của bản thân chà khắp người mình, kèm với đó là những đường click ti, thôi lỗ tai, đã lưỡi làm thằng nhỏ của mình chịu không nổi nên cứ dựng đứng lên. Tiếp đó là bé quay người lại phía mình, v4 khá đẹp nên không chần chờ gì nữa. Mình hôn lấy nó một cách nhiệt tình để đáp lại sự nhiệt tình của bé dành cho thằng em của mình.

Một lúc sau, như thấy mình có dấu hiệu sắp ra, bé chuyển qua thế HJ để mình được out lên cặp ngực săn chắc của bé. Tắm lại rồi lên giường nằm để bé ms khỏe. Ngủ quên lúc nào không hay do quá mệt rồi, đang ngon giấc thì được bé lay người dậy một cách nhẹ nhàng. Bé nói “ anh ơi hết giờ rồi, nhưng em thấy anh ngủ ngon quá, em không dám kêu anh dậy “. Ôi quá là tình cảm, thay đồ này nọ rồi đi xuống, tip hơn vé xíu vì độ tình cảm của bé.

SBD: 17

V1: không to, nhưng săn chắc

V2: eo ót đầy đủ

V3: doggy hết bài luôn

V4: không còn gì để nói nữa, quá đẹp
 
  • Like
Điểm cảm xúc: KamaSu
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.