Massage tại Biên Hòa

Lượt xem: 25,243

Jenter07

Thượng Uý
Bản năng vô cực
22/9/17
Chủ đề
37
1,482
619
0 ₿
Chào các đồng dâm, em là mem mới tuy chưa có chiến tích gì nổi bật nhưng kinh nghiệm massage cũng kha khá.
Tình hình là thấy có nhiều ae hỏi về địa điểm massage ở Biên Hòa nên em cũng xin phép được giới thiệu Massage Như Kiều.
Đ/c: Đối diện Bến xe Biên Hòa, các bác từ hướng Sài Gòn chạy qua cầu Hóa An bên phải là BX, chạy tới đèn giao thông ngay đó luôn các bác vòng ngược lại qua đường bên kia chạy tầm 50m nữa thấy một con đường, đầu đường bên phải có cây xăng, chạy vào các bác để ý bên trái nhé, bỏ cái hẻm đầu, tới hẻm thứ 2 quẹo trái vào, trong đó có Việt Tuấn đầu tiên bên trái, (các bác đừng vào đó nha, giờ chán lắm không còn như xưa nữa) chạy vào vài chục m bên phải là Như Kiều.
Đánh giá sơ bộ như thế này, trong đó không có cá sấu (vì em đi hoài) không xin xỏ này kia, giữ xe là chủ luôn, thái độ rất niềm nở ok (lần đầu em tới đã vậy).
Về csvc: trung bình, sạch sẽ, gọn gàng, phòng xông hơi trong phòng massage và chung với bồn tắm luôn (các bác yên tâm coi vậy thôi chứ cũng rộng lắm không chật đâu).
Về KTV: không thấy cá sấu bao giờ, chìu khách hết cỡ luôn, ăn nói lễ phép.
Về servies: nói chung đầy đủ hết, hôn môi, bú bình bla bla, còn muốn cáp kèo tới z các bác khéo tí, hình như trên lầu trên là chổ tới z thì phải (vì em chưa thử mà bữa thằng bạn thân nói có)
Về giá cả: 100k (có một loại) tip 200k (vì mấy em nhiệt tình lắm) tip thấp nhất là 150k nhé các bác.
Đúc kết lại, so về thời gia, mặt bằng chung hiện nay, 300k trọn gói cho 50 60p là quá ok con dê rồi, thái độ phục vụ nhiệt tình chu đáo. Các bác cứ thử đi đảm bảo các bác sẽ thích (em đi ở đó cả năm rồi chưa lần nào là không hài lòng, có lẽ do em dễ dãi kkkk).
P/S: em là dân Biên Hòa luôn nhé các bác, có gì cần cứ comment trực tiếp cho em nha.
Thân ái, chúc các bác ngon strym ahihi
 

Jenter07

Thượng Uý
Bản năng vô cực
22/9/17
Chủ đề
37
1,482
619
0 ₿
Đối diện Bến xe Biên Hòa, các bác từ hướng Sài Gòn chạy qua cầu Hóa An bên phải là BX, chạy tới đèn giao thông ngay đó luôn các bác vòng ngược lại qua đường bên kia chạy tầm 50m nữa thấy một con đường, đầu đường bên phải có cây xăng, chạy vào các bác để ý bên trái nhé, bỏ cái hẻm đầu, tới hẻm thứ 2 quẹo trái vào, trong đó có Việt Tuấn đầu tiên bên trái, (các bác đừng vào đó nha, giờ chán lắm không còn như xưa nữa) chạy vào vài chục m bên phải là Như Kiều.
Của bác đây
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Anhbodoi

vicky113

Thượng Sĩ
V.I.P Member
23/10/15
Chủ đề
18
616
331
Massage miền Nam
0 ₿
Về tay nghề ms thì thế nào vậy bác
Cho Vic thêm ít Thong tin nhé
 

dkny1378

Tập Sự
Bé Tập Massage
1/12/17
Chủ đề
0
16
2
34
0 ₿
có bác nao di massa đối diện bệnh viện 7b chưa rp mình với