Massage Tây Ninh, oneshot và abc... review 2022

Lượt xem: 2,408

wata

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
25/11/22
Chủ đề
1
1
3
0 ₿
Chào anh em!
Xứ Tây Ninh lâu nay không được quan tâm lắm, là fan của bộ môn này t thấy có trách nhiệm chút nên chắc sẽ làm ít bài tâm huyết gửi ae!
Tây Ninh nói chung không nhiều ms. Chất lượng thì chắc chắn không thể sánh với Sài Thành cả về CSVC và DV dc. Tuy nhiên cho ae thỉnh thoảng lên công tác có cái thư giãn cũng ổn!
Khu tập trung đông nhất thì có huyện Hòa Thành.
Còn massage khỏe, ms người mù, lành mạnh... thì tp Tây Ninh nhiều hơn.
Ở khu vực KCN Phước Đông, KCN Trảng Bàng cũng có một số điểm cho ae vui vẻ được. Nhưng nhìn chung khu Hòa Thành và ven Tp Tây Ninh vẫn nhiều nhất, chất lượng nhất!

Còn ae muốn cafe oneshot twoshot thì tuyến đường đi vào Núi Bà Đen đoạn từ cầu K13 vào đến ngã tư núi, nhiều đếm không xuể! Quán Hương Thầm đoạn đầu đường trước tập trung nhiều hàng hot nhất. Đi khu vực này ban đêm cần nâng cao cảnh giác, đa phần hàng nặng đô, quá date. Tất cả khu này đều đi NN hết, chưa thấy tiệm nào làm tại chỗ. Ae lưu ý em hàng nào mà đòi tiền trước thì cho em nó 100k rồi về cho nhẹ đầu nhé, ko mất công ôm cục tức.
2 là khu vực từ ngã tư Tân Bình xuống Cầu Gió: Khu này cũng dc nhưng đến 90% là hàng dạt, hàng già. Hên lắm thì dc e trẻ trẻ xinh xinh :))) Khu này có một số quán làm tại chỗ, một số thì NN.
3 là khu vực từ chợ Long Hải - Hòa Thành qua Chà Là: Khu này có trải nghiệm 1 số quán thì thấy đa phần HJ, BJ, nên hỏi trước. Có 1 vài quán cf có làm tại chỗ hoặc ks. Tại chỗ thì tình trạng chung là dơ lắm :))
4. Khu Phước Đông, Trảng Bàng thì khỏi nói. Đi từ SG về TN kiểu gì cũng thấy rồi!

Thôi bài đầu đến đây thôi. Từ từ sẽ biên thêm chi tiết hơn.
Văn dốt chữ dở, biết gì chia sẻ nấy ae thông cảm.
Hy vọng được giao lưu với nhiều ae Tây Ninh hơn để quá trình check chiếc và thư giãn của ae mình dc đúng nghĩa thư giãn! ;)
 

Anh Nam1234

Thiếu Uý
Luyện Khí Massage
7/4/22
Chủ đề
24
277
121
0 ₿
Chi tiết hơn ở tp Tây Ninh dc k bồ?
ở đó thì thấy mấy quán karaoke nhiều,nhất là khu đường nhưng đi luôn k thì hay k thì k biết,
Karaoke ở khu Nguyễn Văn Rốp,30/4...
 

Chị 3 Báo

Tham Mưu
[- XXVIII * Sugar -]
Moderator
8/1/21
Chủ đề
0
716
682
Cõi Thiên Thai
553 ₿
Đồng B
Hoan nghênh tinh thần khám phá của bác nhé :2onion18:
 

MrxXx

Thượng Tá
Thiên Sứ Bóng Đêm
21/3/16
Chủ đề
138
4,773
4,537
30 ₿
cảm ơn bác đã chia sẻ