Massage Tô Châu! Ngày buồn thất vọng với những gì tưởng tượng...

Lượt xem: 19,077

Huyền_Vũ

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
31/5/19
Chủ đề
1
1
1
39
0 ₿
Chả là hôm nay khí tồn sinh tâm bệnh nên lên mấy diễn đàn xem có gì hay không! Thì chợt nhớ bên Sư Vạn Hạnh quận 5 có mở massage Tô Châu, nghe quảng cáo cũng nhiều nên chuột bạch check để report anh em đồng râm. Đập vào mắt là list các gói giá khá chát với anh em checker, nhưng vì màu cờ sắc áo và đam mê của ae nên cũng nhắm mắt sa chân xem thử có gì khác với Tokyo hay Windy kế bên. Cục xì dầu, ông pê lắp là đây.
Mình chọn gói phát tài, 2 ktv, giá 2trieu, 120phut, nghĩ rẻ hơn bên Windy-> tiền tick thôi, chưa có tiền tip(WTF!!!) Ok. Hỏi tip thêm nhiêu thì tiếp tân báo mỗi em 800k nữa, lỡ sa chân thì tới luôn chứ sao, tiêp tân nói tiền nào của đó, phục vụ tận tình lắm anh ơi! Ok. Đi chẹck cũng nhiều nên nghĩ chắc có gì mới lạ nên giá hơi cao. Mịa nó , tổn thất 3t6 từ vòng đầu rồi. KTV thái độ thân thiện, nhiệt tình nhưng ko WC, ko CIA, 70% Bj, còn 30% HJ, tắm bồn phục vụ ko ngon bằng Tokyo, mình nghĩ lên giường ok hơn,2 em cũng nhiệt tình nhưng thật sự kĩ thuật bình thường. Cái sai lầm kế tiếp là mình nghĩ gói này 2 shot nên lần đầu làm xong ra nghỉ chút làm lại phát thứ 2. Nghĩ thôi 3t6 2 em 2 shot cũng ok, dm, vừa thay đồ ra bàn tiếp tân kêu trả tiền phục vụ 2 em, cảm giác nghẹn họng vì lúc đầu tick+ tip 3t6 rồi. Tiếp tân nói giá đó mới 1 shot, shot nữa phải bo mỗi em 800k->1t6. Tiền thì ko tiếc nhưng tức vì như bị lừa, cả gói super vua bên windy kế bên 3 em 3 shot cũng 3t5. Mà đi đây mất mẹ 5t2, đau cả bìu!
Report để anh em chia sẻ cảm xúc checker thôi, ko hẹn tái nạm gì với Tô Châu nữa. Quá đáng cho 1 cuộc tình!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: saigondream88

Sir Tư Hậu

Tập Sự
Bé Thích Massage
26/11/17
Chủ đề
0
55
66
Long Khánh
0 ₿
Trong bài report này thấy có nhiều điểm nghi vấn:
Thứ 1 - Nick vừa đăng kí congdongmassage đã có report chi mạnh tay cho một lần đi Massage tốn 5tr2.
(Nếu là một Play Dân đích thực có khả năng tài chính và đi anchoi nhiều thì việc móc hầu bao cho một lần đi Massage nói chung, đi Sup Thái nói riêng thì việc chi tiền như vậy cũng là bình thường thôi chẳng có gì đáng để nói, để quan tâm hết. Những anh em đồng dzâm nào thường hay đi Massage ở chuỗi cơ sở Minh Tâm chắc cũng sẽ không lạ gì khi thấy có những người Khách vào yêu cầu một em KTV HOT! đi Tic Vip lần 4, 5 xuất đâu nhỉ??
Nếu có gout thích đi gói Sup Thái thì chắc cũng đã từng đi ở Mường Thanh vài ba lần chứ??
TIC SUP THÁI ( 2 KTV ) : 1200k/105'
TIP MỖI EM KTV 1800k x2 = 3600k cho 2 lần lên mây.
TOTAL = 4800k
Đã từng vài ba lần đi gói Sup Thái như thế thì fải hiểu... giá TIC & TIP khi có nhu cầu "relax" 2 shots là ra sao rồi)
Thứ 2 - Massage Tokyo tọa lạc tại : 775 Hoàng Sa, Phường 9, Quận 3. Về dịch vụ thì khó lòng mà so sánh được với những cơ sở Massage khác khi chỉ có vỏn vẹn 2 gói:
Vé Vip (500k) & Vé Super Vip (700k).
Nói về Windy Sài Gòn, nếu đã từng đi và đi Windy nhiều lần thì sẽ không thể nào nhầm lẫn gói dịch vụ ở Windy được.
- Vé SUPER VUA: 2500k/120p (đã bao gồm tic + tip)

- WINDY VUA SÀI GÒN: 3500K/150p (đã bao gồm tic + tip)
 

Mrtran

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
3/7/20
Chủ đề
0
1
1
0 ₿
Toi cug di roi , so sanh thi tat ca To Chau SvH deu kg dc nhu Can Tho . M cung kg vui kieu nhu ap dat phi tip tu dau . Noi chung chia se de xac nhan cung ae la chinh xac vay do , 1lan xong m kg thich thi kg toi nua
 
  • Like
Điểm cảm xúc: saigondream88