Massage Tokyo LHP Quận 10 vẫn tuyệt như ngày nào.

Lượt xem: 6,907

VuTu

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
12/10/19
Chủ đề
9
21
13
31
0 ₿
Trải qua bao nhiêu lần thăm thú những nơi phải gọi là tuyệt phẩm trần gian thì vẫn phải về lại với Massage Tokyo Q.10 vì nơi này mang đến cho mình một cảm giác không thể nào quyên được.
Vào một buổi chiều hoàng hôn, những ánh nắng vàng xuyên qua kẽ lá và soi bóng một chàng trai cô đơn đang trên đường đi tìm sự sung sướng, đó cũng là lúc mình đến với Massage Tokyo q.10 trên con đường Lê Hồng Phong quen thuộc và tấp nập đêm ngày.
Gửi xe xong là đi thẳng đến quầy, chào nhẹ bạn lễ tân dễ thương một cái rồi chốt luôn gói VIP 2 mà thường khi vẫn dùng, rồi ngồi lại uống tí nước thấm giọng xong thì được mời lên nhận phòng ngay. Về nội thất chắc không cần phải bàn nhiều, các bác chắc đều đã biết csvc của Massage Tokyo thuộc hàng TOP rồi, do cũng đã khá quen nên vào phòng là thay đồ rồi xông hơi nóng trước để giải tỏa căng thẳng cũng như cân bằng cơ thể trước. Ngồi được tầm hơn 10p thì một cô bé dễ thương với dáng người cao cùng tư thế ngực tấn công mông phòng thủ bước vào phòng, thế là chào hỏi làm quen bé để còn sưu tầm thông tin để về viết RP cho anh em gato chơi, thế là cũng biết sơ sơ như sau:
Cô bé mang mã số 18 ( số đẹp mà người cũng đẹp).
Face: Nét xinh, duyên dáng nhìn là mê.
Skin: Trắng mịn, sờ như da em bé.
V1: Trắng và tròn trịa, rất vừa tay, dễ mân mê.
V2: Thon gọn, ôm lọt lòng sướng miên man.
V3: Vừa vặn, săn chắc, trắng mịn.
V4: Hồng hào gọn gàn, hàng non cần được khám pha nhiều hơn.
Sau khi lau khô mồ hôi trên người mình, bé đợi cho mình đỡ nóng xong thì mời mình vào với màn tắm và đương nhiên bé cũng sẽ cùng chia sẽ niềm vui sướng này. Cô bé gửi lại những gì đang mặc trên người bên ngoài bồn tắm và bước vào cùng mình với một thân hình quá ngọt ngào khiến mình ngất ngây, đầu tiên là phải nâng niu và vuốt ve nhẹ nhàn cặp bưởi trắng hồng của bé một tí, rồi tiếp đến là ôm ấp để tiếp cận và sờ soạng cái cặp mông chắc tay thêm tí nữa trong lúc bé đang chăm chỉ BJ để thằng em sạch sẽ hẵn. Rồi màn tắm cũng dừng lại chứ không thì thằng em mình gục mất thôi, thế rồi bé dùng chiếc khăn mềm mại lau cho sạch người mình cũng như bé và tiếp tục sự sung sướng bằng những bài Massage đỉnh cao.
Sau khi hoàn thành màn Massage toàn thân, bé thoa lên người một lớp gel vừa bóng vừa trơn nhìn thôi đã đủ kích thích và thế là màn Nuru bắt đầu. Đầu tiên là màn lướt nhẹ người bé trên người mình rồi tiếp đến là cặp bưởi mềm mại và ấm áp kia cũng nhập cuộc khi được bé ép chặc vào người mình và cọ xát từ cỗ xuống đến tận chân, thêm vào đó một chút cảm giác lạ bằng màn đi lưỡi cực phê rồi còn thêm nữa là cạ V4 vừa ấm ấm vừa thơm nhẹ quanh trung khu ăn ten chỉ huy của mình. Đến khi thời cơ đã đến bé mới chậm rãi bước vào màn BJ để thằng em được tận hưởng được sự ấm áp và êm ái của bé, những di chuyển nhịp nhàn của bé càng giúp mình đi vào sự phê pha nhanh hơn bao giờ hết. Rồi một phút lơ là đã khiến bé chiếm thế thuận phong, thế là màn BJ tiến vào những nhịp cuốn hơn, phê hơn và thằng em mình đành đầu hàng thế là đành tặng bé một màn phóng đạn cực sướng. Xong việc, bé vẫn ân cần chu đáo thu dọn mọi thứ đưa mình tắm rữa sạch sẽ thế là ra về với cơn sướng vẫn còn vường vấn không ngui.
 

cutissapco

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
22/10/16
Chủ đề
0
3
2
0 ₿
Bác số hưởng nhỉ. tôi vào gọi 3 số đều nghỉ phép, random thì một e mãn teen khá lâu, làm cho có, ko cảm xúc, từ lúc vào đến lúc xong chỉ có 45 ph. Góp ý với locker thì chỉ nói để nhâc nhở lại e. đi 1 lần ko quay lai.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: VuTu and Tình Móm

VuTu

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
12/10/19
Chủ đề
9
21
13
31
0 ₿
Bác đi quen số nào thì nên ưu tiên 1 số thôi bác ơi, chứ random hoài biết đâu mà tìm được người như ý bác ?
 

cutissapco

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
22/10/16
Chủ đề
0
3
2
0 ₿
Gọi 3 số đều off còn gì bác. Nói chung ql ở đây ko quan tâm đến chất lượng, locker ko tư vấn đc gì. Đi ăn chơi mà quá nữa là xui rồi thì chán lắm bác
 

VuTu

Hạ Sĩ
Bé Tập Massage
12/10/19
Chủ đề
9
21
13
31
0 ₿
Haha, thôi đành chia buồn cùng bác vậy, hôm nào tui có hứng ghé lên Inbox bác đi chung cho vui không
 

May0907

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
25/11/19
Chủ đề
0
4
1
32
168 âu dương lân
0 ₿
Muốn kiếm bác nào đi chung cho vui...e dạo quoanh nói chung chỉ thấy rp xuất sắc..chẳng thấy rp nào chê..hay là hk tốt hoặc nói cho ae là số nào tệ để ae né..đang hứng khởi muốn thử mà chưa biết có số nào nhiệt tình cả..ae tư vấn mình vs
 

caubebutchi2020

Binh Nhì
Nhập Môn Massage
28/2/20
Chủ đề
1
115
36
37
0 ₿
Né chỗ này ra... mình bị sụp 2 lần rồi .. Locker ở đây ko có ý nghĩa ji , hỏi qua loa cho xong .