Massage Tre Xanh-Gia Lai >.< Lần đầu trải nghiệm

Lượt xem: 68,062

jason11128040

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
5/9/16
Chủ đề
1
5
2
0 ₿
Xin chào các anh em đồng dâm CĐMS :))
Em là newbie,cũng mới biết tới diễn đàn này qua một vài lần mò mẫm tìm tòi lang thang trên mạng sau khi được trải nghiệm cái thú của ms lần đầu nó ntn. Kể ra thì cũng hơi nhục một tí,nhưng vì cảm thấy sau khi đọc được những bài viết bổ ích và đầy kinh nghiệm của các bác lão thành trên này,nên e cũng học hỏi thêm được nhiều điều thú vị và quyết định là nên chia sẻ cho các bác câu chuyện của em. Một phần nữa là do chỗ e đi ms này lại ko thấy có mục trong diễn đàn nên đành mượn tạm diễn đàn Lâm Đồng,mong các admin chiếu cố. Coi như là em làm chuột bạch chỗ này luôn ^^

Chuyện là hồi tháng rồi e có đi công tác với ông sếp và ông quản lý khu vực người Hàn xuống Gia Lai,chính xác là Pleiku để tham gia một event,e làm translator cho 2 ổng. Event hôm đó được tổ chức tại Khách Sạn Tre Xanh. Sau khi nhập tiệc xong,ai nấy cũng ngà ngà hơi men,ông Hàn Quốc mới thấy kế bên cái Nhà Hàng có dịch vụ Massage Foot-Sauna, ổng mới đề nghị zô đó làm tí cho khỏe người. 1h30 tụi em ghé ngược lại khách sạn sau khi đi thăm xưởng một ông Distributor dưới đó,vô chỗ ms ông sếp e gọi lễ tân lấy 3 vé Vip,e cũng không biết là bao nhiêu do không để ý,nhưng chắc cũng cỡ tầm 300k đổ lại. Lần đó là lần đầu tiên em đi ms cũng có biết mẹ gì đâu,mà đi chỗ đó lần đầu nên ông sếp e gọi random,bo cho locker 50k thì phải. À mà chỗ này nó nằm ở dưới tầng hầm nên gửi xe khúc trên cũng ko có vòi tiền Locker mới dẫn 2 ông sếp zô phòng,còn dặn em là ngồi chờ do chưa sắp đào kịp. Em vô sau cách 2 ổng 20 phút.

Trong thời gian chờ đợi,nó cho ly trà thơm uống. Lát sau thấy có ông khách bụng bự zô,nghe loáng thoáng là "gọi cho anh số cũ", rồi còn thấy em mặt lạ quá nên hỏi,locker mới nói là mấy người tham gia event hồi sáng, bla bla..

Cuối cùng cũng tới lượt em,hồi hộp quá không biết lát phải nên làm gì đây nữa. Locker dẫn vô phòng VIP ngay đầu hành lang,nói "anh thay đồ bỏ vô đây xong ra xông hơi chờ ktv " xong chỉ tay vào cái kệ dưới giường ms.

Theo đánh giá của em thì CSVC: đầy đủ tiện nghi,có xông hơi (tinh dầu,đá nóng),xông ướt,bồn tắm hợp vệ sinh,toilet. Good

E lúc đó kiểu như nai tơ,nhưng cũng làm theo,cởi quần áo rồi chui vô xông đâu cỡ 15 phút mới đi ra thì cửa phòng mở ra,một em ktv dễ thương,trẻ đẹp,chắc cỡ 97,98 gì đó. Ẻm mới nói là " để e tắm cho a nha" rồi e chui vô bồn cái phịch,xối xối 1,2 cái em mới phán 1 câu mà mình ngu người "a bỏ khăn tắm ra" (nhục số 1).Ai đời đi tắm mà quên mẹ nó bỏ khăn ra >.<. Lát sau em chơi thêm 1 câu nhẹ nhàng,tình cảm nữa "a cởi luôn quần lót ra đi",e thề là e chỉ muốn độn thổ,kiểu như xưa giờ ngoài mẹ em ra thì có người đàn bà nào tắm cho e lúc lõa thể bao giờ đâu,ngại thấy bà nhưng nghĩ đã zô đây rồi nên cũng cởi đại cho xong. Lúc đó cái quần lót ướt cmnr (nhục số 2).

Tắm táp xong xuôi thì em nó kêu ra giường nằm,lúc đó trần truồng rồi nên e chỉ biết nằm sấp lên rồi nhắm mắt để e nó làm gì thì làm.
MS khỏe: Bóp đầu,vai lưng có hết nhưng mà làm ko được siêu cho lắm. nhưng ko có qua loa.
Xong em nó kêu nằm ngửa lên,e như kiểu nhà quê mới lên ngửa mình lên nhưng lại nhắm mắt lại,bộ hạ cứ tông hông (nhục 3),e nó cũng xoa dầu,miết dọc cơ thể gầy guộc của e từ ngực cho tới chân, e cũng chỉ hí hí mắt ra nhìn thì đánh giá như sau,à mà quên em cũng chả có nói chuyện gì nhiều hay hỏi tên e nó,số mấy,vì nhát qá mấy bác ạ >.<
V1: Hệ cam,hơi lép
V2: eo uột rõ ràng,ôm sướng,đặc biệt da em này rất mịn,cảm giác sờ da em nó ngọt thịt lắm các bác
V3: đủ xài,e cũng ko check nhiều
V4 : Ko check

MS mệt: Xong part 1 em nó mới hỏi e có thư giãn ko,e cũng ok. E nó bắt đầu rà lưỡi miết dọc các phần mềm của e,cảm giác nhột nhột hưng phấn kích thích vô cùng. Sau em mới đưa tay định khám phá thủy cung ( mặc dù là lần đầu nhưng kiểu như bản năng trỗi dậy e cũng đánh liều),mới đặt lên đùi thì e nói " hôm nay e bị đèn đỏ a ơi" thế là e rụt cmn tạy lại,éo làm ăn được gì nữa (công nhận lúc đó e ngu thật,nhưng e nghĩ do e là khách mới nên e nó nói vậy thôi) .Mà phải công nhận một điều là lúc em nó ngồi lên mông em cạ cạ,e cứ có cảm giác là da thịt mát vô cùng,mà làm như e nó ko mặc sịp hay sao,có vài sợi lông đâm lên đít em, cảm thấy hưng phấn tột độ,chỉ muốn quay ngửa lại đè e nó ra thôi. Lúc sau em mới biết là em nó có mặc sịp,có thể cái đó là viền áo mỏng,do em tưởng tượng quá thôi.

Rồi e bắt đầu bôi gel hay dầu gì đó nhớt nhót lên "thằng e" của em,chuẩn bị cho màn HJ. E nó cứ trồi lên sụt xuống thằng nhỏ của e nhiều lần,cố bôi hết lần này đến lần khác mà e vẫn ko ra nổi. Lúc đó e cũng đang chờ đợi cho màn BJ giống như trong phim JAV hay xem,nhưng chả thấy e nó đả động gì tới nên cũng phó mặc cho e nó muốn làm gì thì làm luôn. Mà em nó HJ em muốn sứt cả dái mà vẫn ko làm em thỏa mãn được các bác ạ. Nhiều khi e để ý thấy mặt e nó làm ko được cũng tội tội,cũng có chút nản lòng chiến sĩ lắm mà ko dám nói.

Cuối cùng thì em nó gọi em nói là hết giờ,trong khi em vẫn chưa bắn được shot nào,để lại trong em một sự hụt hẫng ko nhỏ. Trong lúc em nó làm,e có để ý thấy em nó cứ lâu lâu lại nhìn ra cửa,giống như chờ locker canh hết giờ hay sao.

Xong xuôi thì em nó tắm táp lại một lần nữa cho e,e mặc đồ rồi say goodbye. Sau này tìm tòi lên diễn đàn này mới biết là lần đầu đi ms e éo có Tip cho KTV đồng nào,hèn gì e nó cứ nhìn e trong khi locker hối e là "sếp a đang đợi", kiểu như đuổi khéo. (Nhục 4) Trong lòng e cũng cảm thấy có chút áy náy cho e đó. Mặc dù e làm mình ko ra nhưng mà nếu e biết là phải tip thì e sẽ tip cho e nó 300k cho cái khoảng tươi trẻ và mơn mởn của thiếu nữ.

Lúc ra khỏi tiệm,e thấy mặt ông sếp cũng ko mấy hài lòng,nên cũng ko hỏi tổng chi phí trả hết bao nhiêu. Lúc đó là 4h15 phút chiều . 1 tiếng rưỡi cho lần đầu ko mấy "đẹp mặt" của em. Nhưng sau khi tầm sư học đạo trên này thì lần sau e nhất định sẽ ko phải nhút nhát như vậy nữa.

Cảm ơn các anh em đồng dâm! Nếu thấy chính mình trong này thì đừng nên nản chí Chúc các bác ngon trym một ngày ko xa!
 
  • Like
Điểm cảm xúc: xpress

leminhhai

Binh Nhất
Bé Tập Massage
20/2/16
Chủ đề
3
30
6
33
0 ₿
Đồng cảm, e cũng lần đầu tiên biết ms trên Pleiku này, có điều ko bị nhục mấy lần như bác do có tìm hiểu trước, chỉ mỗi cái là tiền tip trên này cao quá, hay là do lần đầu e đi bị chém 500k cho BJ, tick 200k ở ks Cao Nguyên. Lúc e định mò vòng 4 thì e ấy cũng nói y như bác kể, nhưng cách đây 2 năm rồi.
Nếu co dịp bác ghé Buôn Mê Thuột, ms Thanh Hằng đường Giải Phóng , e đánh giá tốt chỗ đó
 
  • Like
Điểm cảm xúc: C47K

C47K

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
1/4/16
Chủ đề
7
98
36
0 ₿
Em ở đl mà ko bít luôn ak bác, bửa nào thăm mới đc