Q.8 Massage Trung Sơn: Cập Nhật KTV mới 11 kute

Lượt xem: 3,154

Massage Trung Sơn

Trung Uý
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
15/10/19
Chủ đề
27
121
37
0 ₿
Massage Trung Sơn
số 47 đường 9a khu Trung Sơn , quận 8

Massage Trung Sơn xin gửi đến quý anh một album hình ảnh các bé KTV đang được yêu thích tại massage Trung Sơn, nhằm giúp quý anh có thêm nhiều sự lựa chọn hơn .

z3327229229402_4ee59b51b6e5d864d589d3bade2bdc84.jpg

 

Góc Phố

Hạ Sĩ
Bé Thích Massage
22/3/22
Chủ đề
7
90
22
0 ₿
Quá kute tuyệt vời
 

Thích Tùm Lum

Binh Nhất
Bé Thích Massage
21/12/21
Chủ đề
3
92
17
0 ₿
Sợ TS này lắm luôn rồi, ngoại trừ pé Lễ Tân và Hotline Code với Block nhiệt tình, vui vẻ thì k có gì khác để vui cả.

Tuần trước đã đi CS này lần thứ 2 đúng dịp Event đồng giá 313k. Mình vào chọn gói gì ấy 700k và bảo random KTV k quên tip cho bé LT xinh xắn dễ thương 50k.

Vào p chờ đc tầm 5p e trai phục vụ mời nghỉ ngơi và uống ly trà gừng, phục vụ nhiệt tình và chu đáo nên mình cũng thấy vui liền tip cho e ấy 50k.

Uống vài ngụm trà nóng thấy khỏe vô cùng, tầm 5p thì Block mời mình lên p, đã mở sẵng xông hơi nên rất ưng ý, tip thêm cho e Block 50k.

Xông hơi tầm 5p thì pé KTV 26 bước vào. Quê miền tây, mãn teen mặt tương đối và dáng thì tạm đc. Tính mình cũng dễ với lại vào chủ yếu thư giãn nên cũng k đòi hỏi gì nhiều hơn.

Tắm xong pé cũng nhiệt tình lấy khăn lau người giúp mình rồi vào bồn tắm. Đến phần này mới có công chuyện nè....

Bé tắm rất sơ xài, qua loa lại thêm k cởi quần áo lót. Xong thì mời mình lên nằm mát khỏe. Vẫn k chịu cởi hết đồ ra mà để vậy làm cho mình. Mình tỏ vẻ là newbie để xem pé làm gì.

Xong phần khỏe k mấy ấn tượng thì đến phần mệt, pé mới cởi hết đồ và làm Thái cho mình, phần này tệ hơn làm chả có cảm giác gì hết. Khi mình đưa tay định sờ nắn V1 tí thì lại cố tình xoay người đi né tránh, mình vẫn k nói gì nhẹ nhàng vuốt mông e tí để từ từ len lỏi đưa tay xuống khám phá V4 của e. Kết quả e ấy khép chặt chân lại tay mình k thể đưa lại gần đc nói gì đến khám phá.

Mình vẫn kiên nhẫn cứ nghĩ và sẽ chờ đến 69 khám phá cũng k muộn. Nhưng lại thất vọng tràn trề là k có 69 (k biết gói 700k tại TS có k nữa). Mình có hỏi gói này gồm những gì? Do a mới đi nên k biết, thì e ấy k trả lời.

Thêm phần sau cùng mới ức chế, mình k để ý gói này là thời gian bao nhiêu nhưng chắc chắn rằng sẽ k dưới 60p. Do mình cũng khó ra với lại thấy sv của e ngay từ đầu đã k thích rồi nên k có hứng nữa, e cũng cố gắng BJ, HJ thêm tí để cho mình ra nhưng lại kèm câu hối thúc "Cho ra nhanh đi a để hết giờ"

Vừa nghe xong mình tụt hứng hẵng, thằng e xìu luôn. Bực quá mình liền nói "e mệt thì ngưng đi, a k còn cảm giác nữa" Nói xong thì e ngưng và tắm sơ lại cho mình rồi thôi.

Dù k thích nhưng vẫn gửi tip cho e 800k (tip đúng là 700k) và cảm ơn e. E đưa mình xuống thang máy xong lấy xe về.

Điều lạ nữa là khi vào tiếp đón rất nhiệt tình mà khi ra thì k ai, k 1 tiếng hỏi thăm kiểu như: a dùng nước hay ăn mì gì rồi nghỉ ngơi tí về, a thư giãn có vui k? Bé làm tốt k a? CSKH cực kỳ tệ.

Tổng quan:
CSVC: 8/10
KTV: 6/10
SV và CSKH: 5/10

Góp ý: hoán triệt lại sv của KTV theo cam kết các gói. Chú trọng quan tâm cảm xúc của KH trước khi rời khỏi CS. Thân chào!

P/s: CS giải đáp thắc mắc giúp gói 700k gồm những gì?