Massage Z

Lượt xem: 7,868

Dansg

Binh Nhì
Bé Chưa Biết Gì
12/1/22
Chủ đề
2
3
0
0 ₿
Quận 1 có quán ms nào tới z ko các bác và giá tầm bn ạ
 

kenusa

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
5/12/22
Chủ đề
0
1
0
0 ₿
Bác cho xin tên một số khách sạn ở Q1 với. Chuẩn bị về SG công tác, lại có thêm đối tác quan trong đi cùng nên rất cần các bác tư vấn cho chỗ sang chảnh, KTV xinh, phục vụ tốt. Tiền không là vấn đề. Cám ơn bác.
 

JokerZ Lam

Trung Tá
❀》盜香帥《✿
1/11/18
Chủ đề
86
1,713
2,078
烟花拥着风流真情不在
0 ₿
@Lục A Ka , thiết nghĩ Lục Huyng nên xóa hoặc đóng Thread này !!! Vì đi ngược tiêu chí của diễn đàn condongmassage. Thân.
 

Hukata

Binh Nhì
Bé Tập Massage
12/7/15
Chủ đề
1
33
7
37
0 ₿
Massage đi cũng vì mục đích đó. Đi tới đó cũng 69, chà bướm, cia các kiểu và cả 2 khoả thân thiếu điều dính còn hơn 502. Đi cái này cũng là 1 kiểu ăn bánh trả tiền thôi khác gì việc check hàng ở Ks
 

JokerZ Lam

Trung Tá
❀》盜香帥《✿
1/11/18
Chủ đề
86
1,713
2,078
烟花拥着风流真情不在
0 ₿
Diễn đàn congdongmassage nói không với Massage tới Z nhé Bro !!! Check Em hàng là phạm trù khác với Massage , nếu ngay từ đầu đã xác định bản thân muốn tới Z thì đi tìm Em hàng cho nhanh , hà tất đi Massage rồi đòi hỏi chuyện tới Z với mấy Em Gái Matxa !!!
 

Di Lang Thang

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
21/7/20
Chủ đề
0
1
1
0 ₿
Ở đời khó sống với mấy loại đạo đức với triết lý dởm nên chú @Hukata không cần giải thích làm gì.
Ae không biết cứ là phải hỏi. Nếu dạng đã không tl thì im lặng mà lướt chẳng cần dọa đóng thread ng ta.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Hukata

JokerZ Lam

Trung Tá
❀》盜香帥《✿
1/11/18
Chủ đề
86
1,713
2,078
烟花拥着风流真情不在
0 ₿
Sinh hoạt trên diễn đàn mà hok hiểu rõ hok biết Quy Định + tiêu chí phát triển diễn đàn congdongmassage trong bao năm qua như thế nào thì tốt hơn hết nên xem lại mình có thích hợp với sân chơi này nữa hay hok nhé !!!
Một con sâu làm rầu nồi canh. Chỉ vì một thành phần xấu mà gây ảnh hưởng, tai tiếng đến nhiều người trong cùng tổ chức.
 

Hukata

Binh Nhì
Bé Tập Massage
12/7/15
Chủ đề
1
33
7
37
0 ₿
Ạ với bác. Bác thử massage kích dục và đi check hàng công an nó hốt bác có đóng phạt hành chính ko? Vợ bác biết bác đi massage kích dục và đi check hàng thì phản ứng như nhau hay ko? Nói vậy dễ hiểu, và bản chất diễn đàn này đẻ ra có phải làm từ thiện đâu cũng ăn tiền quảng cáo của các cơ sở rồi làm seeder pr đào. Mấy em vú thòng gần tới rốn mà các cơ sở pr lên hình lên bài như hotgirl. Tui đi bộ môm này ít nhiều gì cũng từ 2014 tới giờ khắp cái hcm này, cái nick này cũng ở đậy cũng sương sương từ 2015 và quen với 1 vài chủ cơ sở, nên chơi sao cho vui và đúng với cái nhu cầu đi chơi là được thôi bác
 

JokerZ Lam

Trung Tá
❀》盜香帥《✿
1/11/18
Chủ đề
86
1,713
2,078
烟花拥着风流真情不在
0 ₿
20230125_163426.jpg

Cũng ghê đấy chứ biết hư hỏng đổ đốn từ sau cái thời huy hoàng của mấy trang dark forum đời đầu như : coithienthai , mocxi , anchoi chấm cơm , vân vân và mây mây... bị Ông Can úp sọt đánh sập những 4 , 5 năm sau lận cơ khét đấy Hahaaaaaa =))))

2014 tới giờ đi bộ môn này khắp cái HCM này , reg cái nick forum congdongmassage sương sương từ 2015 , quen với 1 vài Chủ Cơ Sở.

À thế à , à thế làm sao mà à ??? =))))
Khéo Kheo có thâm niên đi bộ môn này , đi Massage khắp chốn Saigon hoa lệ , khéo kheo có quen với 1 vài Chủ Cơ Sở Massage thì được cái đếch gì hay hok nè ???
Mỗi lần ghé thăm Cơ Sở có "quen biết" đó thì có được mọi người trong cơ sở vắt chân lên cổ chạy ra cửa trải thảm đỏ rải hoa cúc vàng thỉnh 'người bạn anh Chủ' vào chơi... có được cõng lên Phòng chăm sóc tận kẽ răng luôn hông , khi Pé Thợ vào Phòng có tỏ vẻ ngạc nhiên rồi thốt lên : Ối giời ơi anh là bạn Chủ cơ sở đấy àh , anh thích gì em cũng chiều hết mình , nay em sẽ làm Full Service Free Tip luôn cho anh nhé...
Sao nào khi đi có được chiếu cố như này hay hok mà kheo khéo thế huh !?
Holy crap =))))

Đi anchoi tiền ai nấy tiêu mỗi người 1 style riêng , tất cả đồng dzâm đều ít nhiều gì cũng từng phải trải qua khổ ải sụp hầm té hố đủ các kiểu khi tự mình xông pha tự đi trải nghiệm khám phá những điểm mới ... cho nên ai đó có lòng vừa đi Cơ Sở Massage nào về thì viết bài Report chia sẻ mang tính chất tham khảo. Cùng nhau chung tay chung sức cùng tham gia diễn đàn là vậy mới tốt đời đẹp đạo được chứ mà chơi cái kiểu : “Cha chung không ai khóc” thì liệu còn ai sinh hoạt trên cái sân chơi trên này nữa hok !?
Hok phải reg cái nick từ năm thìn bão lụt nào đấy rùi bật mode tàu ngầm lặn im ỉm chỉ click vào xem bài post của các members khác khi thấy hứng thú cần lấy thông tin mấy Pé Thợ ở cơ sở Massage nào mình muốn đi , xem chán chê xong 1 cái like thay lời cảm ơn người post bài cũng đếch có bấm nỗi rùi out nick cmnl tự mình lủi thủi đi thư giãn trong thầm lặng , gặp 1 Pé Thợ đẹp đẽ đậy lại nào dám khoe ra , đen đủi gặp phải Pé xấu xí đành cay đắng ngậm bồ hòn làm ngọt xem như nay mình xu cà na thôi nào dám complain.
Thú vui 'coi cọp' của những cậu boy nhà nghèo vì nhà không có điều kiện ngày xưa mang đến cảm giác hồi hộp khi vượt qua trở ngại để lọt vào nhà sách lại được thưởng thức những bộ truyện tranh hay ho lôi cuốn đến từng chi tiết mà không phải mua chi tốn tiền. Đó là kiểu kỷ niệm tuổi thơ không phải ai cũng có. Dù rằng biết đại đa số dân chơi trên cái diễn đàn này toàn là dân tri thức kém =)))) cũng chẳng thấy đáng buồn lòng chút xíu xiu nào đối với mấy tay thanh niên đi chơi chỉ biết nói bằng cái miệng hok hà.
HIỂU NHAU QUÁ RỒI MÀ =))))

Để làm 1 Play Dân văn minh thứ thiệt , trước khi trông mong ai làm điều gì đó cho mình hãy tự làm trước đã. Nên cứ chơi sao cho mình thấy vui và đúng với tiêu chí mong muốn đi thiên về Cảm Xúc hay Nhu Cầu là được thôi. Mình anchoi có nét có màu hay hok cứ để người ngoài xã hội họ nhìn vào mà oánh giá công tâm cái cách mình anchoi ra sao mới đúng chuẩn mực , chứ hok phải tự huyễn hoặc bản thân mình là sẽ được người ta NỂ !!!

:ami-(25)::ami-(25)::ami-(25):

Như đã nói ở trên đi check Em hàng là phạm trù khác với Massage !!!
1 Em Gái một khi đã quyết định hành nghề bán thân nuôi miệng vì muốn kiếm “tiền tươi thóc thật” đi làm Em hàng thì cũng đã xác nhận sẽ luôn làm Em hàng.

1 Em Gái Matxa có thể là Em ấy từng làm ở Spa Massage Khỏe , hoặc cũng có vài ba em khác biệt to lớn đang học cao đẳng học đại học vì hoàn cảnh gia đình bỗng dưng xảy ra chuyện , nợ nần chồng chất... buộc phải bước chân làm ngành bán nghệ không bán thân này chứ không phải từ Em hàng mà quay xe đi làm Massage.

Em Gái Massage có trình mần khỏe tốt , mần kỹ thuật điêu luyện luôn thì thực tế chẳng cần thiết phải làm ba cái chuyện lén lút vượt rào ở tại Cơ Sở kiếm thêm chút tiền để đánh đổi 1 ngày đẹp Trời thanh niên Locker thấy báo lại vs Chủ liền bị cho rút hồ sơ ngay & luôn.
Và rồi khi Em Gái Matxa bị buộc thôi việc đột ngột em ấy sẽ liền nghĩ trong đầu :
I know you think I'm cheap and silly.
Em Gái Matxa có giá và sẽ hok bao giờ cheap hơn Em hàng nhé , nên nhớ như vậy !!!

+ Khi tôi đi Massage mà được kỹ thuật viên kích dục mà bị công an vào bắt gặp thì có tính là mua dâm không? Xử phạt ra sao?

+ Trường hợp chỉ có hành vi kích dục mà không hành vi giao cấu thì không tính là mua dâm theo pháp lệnh phòng chống mại dâm như lời trích dẫn bên dưới :

Trước tiên, bạn cần xác định thế nào là hành vi mua dâm?

Theo Pháp lệnh phòng chống mại dâm 2003:

Điều 3. Giải thích từ ngữ

2. Mua dâm là hành vi của người dùng tiền hoặc lợi ích vật chất khác trả cho người bán dâm để được giao cấu.

Như vậy, cần xác định sau khi thực hiện hành vi kích dục thì có thực hiện hành vi giao cấu hay không?

Tuy nhiên hành vi kích dục là một trong những "hoạt động tình dục khác" được quy định tại Khoản 2 Điều 25 Nghị định 167/2013/NĐ-CP. Theo đó Chủ cơ sở kinh doanh sẽ bị phạt với mức từ 20 -30 triệu đồng nếu sử dụng việc mua dâm, bán dâm và các hoạt động tình dục khác làm phương thức kinh doanh.

Như vậy với những quy định hiện tại, người sử dụng dịch vụ kích dục sẽ không bị truy cứu trách nhiệm hình sự, hành chính nhé.

Massage là ngành nghề kinh doanh có điều kiện, Chủ cơ sở có đầy đủ điều kiện để được mở và thực hiện những nội dung mà mình đăng ký.

- Nếu bạn vào Massage mà kỹ thuật viên (trong trường hợp đang kích dục và bất ngờ Ông Can ập vào úp sọt) thì Chủ cơ sở đó hoàn toàn chịu trách nhiệm về vấn đề trên trong khâu quản lý Thợ và bị xử phạt hành chính nếu mức độ nghiêm trọng thì có thể xét hình sự.

Còn bạn (thật tình bạn có nhu cầu người ta mới thực hiện) nhưng ở đây bạn được vô tội, và không bị truy cứu hay gửi biên bản về gia đình bạn... Hiện tại thì chưa có văn bản nào quy định quy nào nói về việc công khai danh tính người đi mua dâm bằng các văn bản gửi về gia đình và địa phương nhé bạn.

Trên đây chỉ là đôi dòng chia sẻ bứt xúc có phần hơi chói tai của JL nên ai hok ưa mình có thể next !!!

Còn chuyện có đúng như Bro nói :
Ngoài khả năng trả lời của JL bởi JL cũng chỉ là 1 member vô danh tiểu tốt nên mình xin mạn phép xin nhờ các Mod có thẩm quyền vào reply vấn đề ấy @Chị 3 Báo
 

Chị 3 Báo

Tham Mưu
[- XXVIII * Sugar -]
Moderator
8/1/21
Chủ đề
0
716
682
Cõi Thiên Thai
553 ₿
Đồng B
Trả lời cho thắc mắc của bác @JokerZ Lam và phản ánh của @Hukata.
Trên diễn đàn có Box Cơ Sở để member report trải nghiệm tốt cũng như chưa tốt, khen có chê có và Mod ko can thiệp vì đó là chuyện giữa khách và cơ sở, Mod đứng trung lập đảm bảo quyền lợi cho cả 2 bên. Tuy nhiên, mọi phản ánh phải dựa trên tiêu chí Người Thật Việc Thật - Nói Có Sách Mách Có Chứng, với các report - cmt ảo ko rõ ràng, ko xác minh đc các yếu tố liên quan được xem như vô giá trị và vu khống, sẽ được xử lý theo quy định diễn đàn. Chúc các bác năm mới nhiều sức khoẻ và may mắn.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: rùa con