Q.9 Masteri 79 có bé 08 hay hay à.

Lượt xem: 2,584

Nguyen Nhựt Thiên

Thiếu Uý
Tiểu Đệ Massage
7/3/18
Chủ đề
24
420
62
0 ₿
Nay thấy anh em lên sóng nhiều bé bên masteri thấy rạo rực quá, quyết làm chuyến đánh bắt xa bờ , mặc dù nhà bên quận 10 và địa chỉ thì là quận 9 cách nhau có 1 số thôi mà đi cũng 1 tiếng, thiệt là đau lòng. Nhưng mọi việc luôn được đền đáp xứng đáng với sự lặng lội.
Vào phần chính nhé, chọn vé 1200k giảm 30% được giới thiệu đầy đủ keke.

Sau day la phan massa mong doi hihi
Vào phòng thì em vừa đóng cửa lại là một không khí khác hẵn, em sà vào ôm tui rồi sau đó 2 đứa lại ngồi ăn tý trái cây tâm sự trước , cảm giác tình cảm phết.
Ăn xong e mới thay đồ cho mình rồi đưa vào xông , lúc này khá là thoải mái, vì cũng giao lưu nảy rồi nên ngồi xông em thì pha nước , xông hơi một hồi đã thèm rồi ra thôi, em cũng đã xong xuôi. Bước ra em lau người , ôm ấp em thêm miếng vào bắt đầu 2 đứa trở về tuổi thơ với cả hai chăm sóc nhau trong bồn.

Onsen : kỹ thuật em rất nhiệt tình, thích cảm giác chà của em từ đằng sau, một sự nổi loạn rạo rực , ôm trườn các thứ một hồi em mới chịu buôn tha cho lên giường.

Massage khoẻ : khá ổn , do đang hứng quá nên tui cũng hối em lướt luôn keke. chỉ yêu cầu em bóp vai thôi không đi lưng hay chân gì để qua phần tiếp theo.

Thư giản : Giây phút lên đỉnh với em, làm thái của em khá phê, do gói này em full bài nên nude mà trường thì phê vãi,nhất là màn cạ cạ bướm nó tê tái. lưỡi em đi khá kỹ, đánh giá màn này cực nhiệt tình, sau khi súng giương nòng thì bắt đầu em tập trung xuống khu trung tâm , bj khá sâu, âm thanh hifi nghe mà sướng, tui không làm 69 do đang bị nhiệt miệng nên chỉ khám phá em, thì vong 4 em nước nôi lênh láng, sờ mà càng sờ càng sướng. Sau một hồi chiến đấu thì cũng đã out trong sung sướng với em . Thiên đường sướng nhất khi out em vẫn tiếp tục vắt cho cạn mọi tinh tuý keke.

Nằm thư giản phần cuối em xoa bóp đầu xong lại ngồi ôm ấp em tý vào tắm lại.

Tổng thiệt hại vé 840 tip 1200 theo vé, rất ok . dịch vụ ok.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: Em Đẹp Lắm

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,759
1,543
Xì Gòn
25 ₿
mốt up vé 1500 đi bác hấp dẫn hơn keke
 

Đi Tìm Em

Thượng Sĩ
Bé Thích Massage
22/3/22
Chủ đề
16
74
36
0 ₿
Thiên đường sướng nhất khi out em vẫn tiếp tục vắt cho cạn mọi tinh tuý keke. Ẻm cũng bào dữ quá heng keke