Q.9 Masteri 79 - SBD 12

Lượt xem: 2,016

vungoimora

Hạ Sĩ
Luyện Khí Massage
6/6/17
Chủ đề
8
290
44
31
0 ₿
Có bác nào mà đi mx về vẫn cảm giác như mới đi ra khỏi phòng không ? tui bị cảm giác vậy 2-3 hôm nên thôi ngồi viết vài dòng cho xã cảm xúc với mấy bác.

Ngày cuối tuần rảnh rổi hứng chí rủ mấy đứa bạn ra cf chém gái ...... chém hồi máu lên chọn quán nào chui vào, xui cái tụi nó gu khoái đi phòng chung, tui thì thích đi phòng riêng, không chung tư tưởng chia tay vậy, mình mình thẳng vào 79 .

Sơ lược bên 79 mấy bác cũng biết rồi, chung nguyên hệ thống mấy cơ sở nên hình thức giá vé đều tương đồng.

Phần chính: Sau khi mọi thủ tục xong, nghỉ ngơi lên phòng, bước vào ấn tượng đầu tiên là một cô bé xinh xắn và dễ gần của em. Em nhẹ nhàng chào mình ,rồi treo đồ giúp mình để mình vào xông hơi , xông tý ra thì em lau người cho mình , mình cũng tranh thủ chém gió tý với em cho không khí vui vui.
Rồi em cũng dìu mình vào bồn , giây phút thần tiên bắt đầu . Phải công nhận là chưa bao giờ mà mình cảm thấy thích cái màn tắm này.Em tắm kỹ và sạch sẽ các chỗ .
Tới màn maxa khỏe . Em đấm vừa lực , tuy ko đủ bài lắm nhưng cơ bản đã đi mấy chỗ này thì chủ yếu là xả xì chét , còn mún khỏe hẳn thì đi dịch vụ khoẻ .
Phần mệt , mình nằm sấp lại và em bắt đầu đổ dòng sữa mát lạnh lên lưng mình . Em vừa hôn vừa đi ngực , đi tới đâu là rợn người các bác ạ . Xong mình cũng lật ngửa lên , em lại tiếp tục bài cũ và mình như chết đi sống lại , thằng em thì nãy giờ nó bị ức chế giờ như sổ lồng ngỏng đầu dậy đầy thách thức và hiên ngang . Em bj dc chút thì bắt đầu mình và em vào thế 69 , em miệt mài mình cũng miệt mài , sau 10p thì mình cũng out trong sung sướng
Đánh giá :
Face : xinh
V1 : real vừa tay
V2 : có eo
V3 : tròn , vừa tay , da dẻ láng mịn
V4 : nước nôi đầy đủ , mơn mởn

Tổng thiệt hại vé 500k có giảm, tip 700k hài lòng.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: trieutulong07

damme

Binh Nhất
Nhập Môn Massage
17/10/18
Chủ đề
5
137
20
27
0 ₿
mình hem 69 có được bonus them cái khác hem bác B05
 

bosscuoi

Trung Sĩ
Tiểu Đệ Massage
16/1/18
Chủ đề
13
406
40
0 ₿
hôm cn cũng vừa gặp bé đây , ổn áp. nhiệt tình.