Masteri 79 - số 69

Lượt xem: 2,241

emlacuaanh

Thiếu Uý
Sư Huynh Massage
12/7/17
Chủ đề
20
556
142
37
0 ₿
Một chiều cuối tuần, vp vắng tanh chỉ còn có 2 thằng ngồi cày cho xong cái đống hồ sơ , vừa làm vừa mở những bài 8x - 9x lên nghe một hồi rồi nghêu ngao hát đã đời thì hứng lên rủ nhau kéo thêm mấy anh em nữa đi làm chuyến karaoke gác tay cho vui , không thì ra quán làm vài chai , trời khiến sao đứa đang úm đứa đang đi với gấu, còn 2 thằng , cũng được ra quán vậy, lai rai tý . Vào được 2-3 chai thấy một *** mấy bé tip bia vào , nhìn mà muốn say với mấy em. nhưng nhìn thôi có được gì , vậy rủ thằng bạn đi xã phát. kéo qua bên phú hữu vậy.

Vừa đến được mấy phục vụ đón rồi đưa lên tận giường ....ghế nằm như cái giường khá thoải mái, châm trà mời nước các thứ xong mới mời lại mua vé, cuối tuần mấy bác đi đông khiếp, 2 đứa làm 2 vé thái mà quầy hỏi anh có mã code không , nhắc mới nhớ, móc dt ra gọi lấy liền 2 mã nên giảm được còn có 350k à. Theo tua lên chứ giờ yêu cầu chắc khó.

Phòng ốc đánh giá cơ bản sạch sẽ, đầy đủ, giường làm theo đóng riêng rộng rãi hơn , nếu làm thêm cái rèm che thì nhìn nó hấp dẫn hơn tý, với cái bồn tắm làm loại bồn to to thì được hơn, không biết đi vé cao được bồn to không nữa . bù lại phòng xông cực đã, vào một phát hơi lên ngùn ngụt , tỉnh cả người , mồ hôi đổ như tắm, lấy khăn mà lau nó đã người, sau một hồi tỉnh táo thì bước ra gặp ngay bé , với cái choàn mỏng mỏng lấp ló nội y bên trong , nhìn muốn nổ con mắt rồi.

Em giới thiệu em số 69 , giới thiệu xong chẳng lẽ anh đổi lên vé 69 xem em đúng số hem ta . Mà cũng đi chung nên để dịp sau.

Em tắm táp cũng ổn, kỳ cọ các thứ xong xuôi thì dìu tui ra bồn lau như một đứa trẻ hihii

Maxa khỏe đấm bóp tương đối, nếu mấy bác muốn mạnh thì đi qua spa là được , chịu đấm hỏi thăm đủ lực chưa.

Maxa mệt bắt đầu em làm màn thái, em đi lưỡi trước rồi mới bắt đầu đổ dầu lên người và trườn , cặp cam lai của em nó đi êm êm cùng cái hơi thở nhè nhẹ của em giống như là đang rên khẻ vậy, sau đó tui lật người lại bắt đầu ngắm em làm, em có một sự đam mê làm lắm, trườn rất nhịp nhàng xong rồi bắt đầu bj cực nhiệt tình , tui lấy tay sờ vào v4 thì nó đã ướt ướt rồi cũng không khám phá sâu , chỉ vì em bj sướng quá nên phải tập trung hưởng thụ trước đã, sau một hồi chào cờ, nhóc đã phải bắn tung tỏe cực kỳ đã, nhìn em vuốt nhóc những nhát cuối mà có thể cảm nhận một bàn tay rất chuyên nghiệp, chăm sóc cực kỳ chu đáo . vắt cạn từng giọt cuối cùng .

Em đưa ra tắm táp xong rồi cũng đã hết giờ, thằng bạn nó cũng vừa xong nhá máy liền hihi.
Tip em 6x pv 50k chẳn tiền một buổi thư giản vui vẻ.
 

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
102
2,760
1,543
Xì Gòn
25 ₿
Lần sau đi vé 69 luôn , chắc sẽ được em ưu ái ấy keke
 
  • Haha
Điểm cảm xúc: Nhut3006