Q.9 Masteri 79 với bé 14 đáng yêu

Lượt xem: 3,588

Bao Đại Râm

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
23/10/18
Chủ đề
10
175
33
34
0 ₿
Trưa CN nằm nhà khó chịu quá, móc cái điện thoại gọi hotline lấy cái code nào bên q9 thì được tư vấn là có masteri 79 này, xem địa điểm cũng tiện, vậy phi qua ngay .

Đến nơi được locker nó ra chào rồi đưa ngay vào cho mát, còn xe thì được ku khác dắt vào, rất ưng rồi.

Đầu tiên chết ngay với bé lễ tân, ui nó vừa dễ thương mà nhiệt tình lắm, hỏi vé nào bé nó cũng tư vấn đầy đủ ngay cả vé 300k mà bé cũng không khó chịu gì , thấy vậy chọn vé 700k , móc cái code ra giảm phát còn 490k. xong thủ tục, ra ngồi chơi tý .

Locker đưa lên phòng và hỏi thăm có hay đi đây không rồi giới thiệu phòng ốc các thứ để mình làm quen phòng , thôi cho ít cafe rồi ra giúp nhé. Anh thích gái trong này hơn ku em à. kkkkk

Vừa vào xông được 5ph thì một dàng vẻ nhỏ nhắn bước vào , mình không hấp tấp lắm , ngồi xông thêm tý , cái mùi xông là khoái nhất, nó làm tỉnh táo hẳn, cuối cùng cũng ra , vừa gặp thì ui, bé lại chào cái mà cạ cái ngực vào làm nhóc như chào theo vậy , 2 đứa ra ngồi tán dóc tý cho ráo rồi khám phá em ,
V1 bóp rất đã mêm mềm, vòng xuống eo thì cũng vừa tý lipit không đáng kể,bóp cái thì cảm nhân v3 đã nha, thấy săn à, thôi đủ rồi vào tắm xong lên giường.

Em đấm khỏe khá nhiệt tình lúc đấm mà cái vòng 4 cứ cạ cạ vậy chịu sao nổi rùi, tui tranh thủ dê em tý keke, chà ẩm ẩm rồi nha. xong lật lại có em nó xoa bóp, mà bóp đến chỗ bẹn là em nó kều kều kêu kích lắm, vậy thôi chịu hem nổi rồi, em bắt đầu bài thái, đi lưỡi và đi bưởi, rất phê, lạnh lạnh, ấm ấm là những gì cảm nhận được , cái đôi tay em lúc này không yên ổn, nó sờ soạn đủ chỗ làm mình không chịu nổi lật lại và ngủ trão với em, được em bonus cái hôn môi trùi ui nó sướng tê người , khoái cái này lắm, nhưng hôn nhanh thôi cũng đủ cảm giác rồi. và vào cuộc chiến với các màn chống trả quyết liệt cuối cùng chết với thế 69 của em, ta nói cái bầu trời chỉ có 1 vì sao thôi ấy.

Tắm táp lại rồi chia tay em tranh thủ chạy về tắm lại xà bông nhà không là có báo đọc cho hôm nay nữa chết.

Hẹn gặp em . tic giảm 490k tip 700k quá ổn áp cho gói này. tranh thủ với em 14 này nhé .
 

L.O.X

Thượng Tá
Người Gác Hầm Vĩ Đại
6/12/16
Chủ đề
101
2,762
1,537
Xì Gòn
25 ₿
để cuối tuần này đi Đồng Nai về tạt qua xem sao
 

Nguyen bá sơn

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
31/10/20
Chủ đề
0
3
1
0 ₿
Gói này dc bú loòn ko