Q.1 Mất xác vì B52 của 33 DBQ1

Lượt xem: 1,449

Chicago

Trung Sĩ
Nhập Môn Massage
23/4/22
Chủ đề
13
155
78
0 ₿
Hôm nay trời quang mây tạnh, quyết định làm xuất Dubai q1, alo lễ tân book ngay và liền, thấy có bé 33 mới vào, nhìn tươi quá yc bé luôn. Tan ca là xách chiếc AB đi ăn dằn bụng cái đến ngay và liền, đúng là dubai luôn luôn đông khách, hôm nay hên sao gọi book cái được liền, thời tới rồi. Hoàn tất thủ tục thì em được mời ra phòng thư giãn nằm uống nước ăn trái cây trong lúc chờ đợi phục vụ chuẩn bị phòng . May đã đặt trước mà 10 phút sau thì em được mời lên phòng . xông hơi 10 phút thì em gai bước vào . Một khuôn mặt xinh xinh , và ẩn sau lớp áo mỏng đó là một thứ gì đó khiến em phải luôn tò mò muốn khám phá, tôi không thể tin là đang mặc áo mà nó cở xxxxL, vậy nếu cởi ra thì nó size gì đây, đúng nghĩa hàng khủng của Dubai. Bé tuột áo ra, ôi thôi rồi, tôi chỉ biết bú bình mãi thôi, theo kinh nghiệm của tôi là hàng siêu REAL nha. Bé tắm rất kỹ , từ chân tay cho đến cả thằng nhỏ.
Ms Khỏe : Bé làm rất ổn, đấm bóp dùng lực vừa đủ , bấm huyệt
Ms Thái : Bé thoa dầu NURU lên người em và bắt đầu trườn nhẹ nhàng trên lưng . Vừa trườn bé vừa tạo ra những âm thanh khiến em càng mê mệt hơn . Thằng em cũng không chịu yên ổn, cứ cựa nguậy, nên em đành phải quay người lại thì ôi thôi 2 quả B52 đập thẳng vào mặt. Bé tiếp tục dùng cặp B52 đó trườn xuống tới thằng nhỏ thì dùng skill song núi B52 kẹp kim hỏa …. Em cũng bị bất ngờ nên xém tí nữa thì out ngay lúc đó luôn nhưng kịp gồng lại . Em thì một tay khám phá B52, một tay mò xuống vùng đất lạ, ui là trời vùng đất đang ngập lục. Bé càng ngày càng mạnh dạng hơn, và rồi kim hỏa đã phát nổ, miễn văng tùm lum.
Bé tắm lại cho em nhưng vẫn còn dư thời gian nên ngồi tâm sự để hiểu hơn về bé . Được biết bé vừa mới làm được khoảng nữa tháng, chắc chắn sẽ quay lại tìm bé....
Đúng là một ngày chết với B52 thỏa mãn…..
V1 : hàng việt nam chất lượng B52, real bóp ko hết tay.
V2 : eo thon
V3 : doggy hơi bị sướng
V4 : nước nôi dư giả
Tic : 900k
Tip : 900k
 

con nợ thế kỷ

Binh Nhì
Bé Tập Massage
5/6/22
Chủ đề
1
30
14
0 ₿
Nước nôi dư giả : khoái khoái .. chải nước miếng
 

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
Cảm ơn anh trai đâ trải nghiệm dịch vụ tại cơ sở, gặp được bé ưng ý
Gọi 0941012041 để được hỗ trợ tốt nhất cho lần sau ạ
 

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC