Matxa MH ở LTN

Lượt xem: 13,607

Cường dương đại hiệp

Đại Uý
Trưởng Lão Massage
24/7/16
Chủ đề
53
737
243
33
0 ₿
Cơ quan tổ chức đi du lịch, điểm dừng chân cuối là Đà Nẵng. Mình có 2 đêm ở Đà Nẵng nên dĩ nhiên phải tìm chỗ vui chơi một tý :) . Vào lục tung box matxa Miền Trung lên và kiếm được cái list của box. Thông tin trong list khá chi tiết và bổ ích. Kết hợp với một vài rp, một số comment tích cực trong rp thì mình quyết định chọn quán MH đình đám ở 2xx LTN làm chỗ đưa chym.
Gọi một chiếc taxi và phi đến quán đúng 10g sáng. Mình đi buổi sáng để cho vắng khách và điều đó hoàn toàn đúng. Em nhân viên cho biết, nếu đi buổi tối thì có khi phải ngồi đợi cả tiếng mới có phòng :(
Vào lễ tân thì mama tổng quản hỏi: anh đi mấy người ?
Mình bảo: anh có một thằng lớn, một thằng nhỏ.
Mama tổng quản cho ngay một phòng vip giá 200. Một cu lễ tân đưa mình vào thang máy lên tầng 3.
Về CSVC: phòng chừng 12 mét vuông. Giường 1,5x1,8. Rộng rãi đủ để lăn lộn :). Trần mầu đen, không có trần giả nên các đường ống nước, đường dây điều hoà nằm lộ thiên. Nôm na như phong cách của Highland cafe ấy. Phòng tắm và xông bằng kính trong suốt. Có bồn tắm. Tường không trát vữa, để mộc tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên.
Về nhân viên: đã bảo thằng dẫn đào là cho một em vếu to, cao ráo, trắng trẻo. Nhưng sau 5p chờ thì một em tóc dài tha thướt bước vào. Chiều cao chừng 1m55, mặt hơi cứng nhưng khá đằm thắm. Ngực có vẻ to, da không trắng mấy. Thôi thì chắc mình là người mở hàng nên không yêu cầu đổi.
Dịch vụ: em chủ động tắm cho mình. Sau đó lên giường matxa. Kỹ thuật bình thường. Làm cho có thôi. Em nó chuyện trò khá vui vẻ. Sau 10p matxa thì đến màn thư giãn. Em nó nói luôn là 400 có tất :) . Ờ thì 400 :)
Em trườn lên người mình định thi triển tuyệt học thì mình đề nghị để anh làm. Em nó ngoan ngoãn nằm ra cho mình hôn ngực, hôn chán ở trên thì mò xuống dưới. Bím khá khô, có ca vat màu mắm tôm. Vét chừng 3 phút thì em vùng dậy vật mình ra. Em hôn ty, hôn bụng rồi lần xuống thằng nhỏ. Em liếm nhẹ hai quả cà, các động tác rất từ tốn và chậm rãi :) . Em mút nhẹ nhàng thằng nhỏ, liếm dọc nó. Nói chung kiểu nhẹ nhàng của em khá hợp ý mình nên thằng nhỏ ngóc dậy đòi quyền lợi. Em đi bao và leo lên sàng sẩy rồi phi ngựa. Được một lát thì mình ngồi dậy thi triển thế ếch ôm măng. Lúc sắp ra mình ôm chặt em nó để hãm, em nó cũng không phản đối :) . Khi thằng em bớt hưng phấn thì mình đè em nó xuống thi triển thế truyền thống. Lúc mới đầu em nó bảo không có hôn môi nhưng lúc này em nó thở gấp, rên rỉ nho nhỏ và mình cũng tranh thủ đôi môi của em hé mở mà làm ngay bát cháo lưỡi nóng hổi :) . Ở dưới, thằng em co giật và phun sạch vào ... bao cao su . Xong việc.
Nhận xét:
Mặt: khá duyên, hơi dừ. Cho 6,5 điểm
Ngực: không to lắm, mềm rồi. Đầu ty ngả màu và to. Cho 5 điểm.
Bụng: có vết mổ đẻ, không còn thon gọn. Cho 5 điểm.
Bím: có cavat màu xám tro. Ít nước. Hơi rộng. Cho 5 điểm.
Service: tạm ổn. Cho 6,5 điểm.
Thái độ : vui vẻ, lịch sự. Cho 7 điểm.
Vì mình không ấn tượng với em nó nên chả hỏi tên hoặc số báo danh làm gì.
Xuống tầng 1, thằng lúc đầu đưa mình lên phòng hỏi: em nó có nhiệt tình không anh ?
Mình bảo: cũng tạm, nhưng mày cho anh con bé đã đẻ rồi. Thôi, gọi cho anh cái taxi.
Nó mời mình vào chỗ ngồi đợi lên phòng và rót cho mình cốc nước. Nhưng do không hài lòng về đào lắm nên không cho nó xu nào :)
Thanks các bạn đã đọc. Nếu rảnh sẽ làm tiếp rp ở Huế cho vui.
 
  • Like
Điểm cảm xúc: HamCuaLa and hailongminhktv